Chương 1: Haruno Sakura
"Uống !"
Nho nhỏ nắm tay bọc ánh sáng màu lam, đánh đang kinh ngạc địch trên mặt người, vẻ mặt sợ hãi ở nắm tay uy lực hạ biến hình, thân thể tùy theo bay ra mấy mét ngoại, sau đó rơi ầm ầm trên mặt đất.
"Hừ!"
Thu hồi nắm tay, quyển sách nhân vật chính, một thoạt nhìn chỉ có năm sáu tuổi tiểu cá tử nữ sinh hai tay ôm ngực, chỉ cao khí dương đi tới chật vật Tiểu Bàn tử trước người, cư cao lập được địa đi xuống nhìn hắn, làm bộ lạnh lùng hừ một tiếng, ngực lại hơi có vài phần đắc ý.
Vận dụng Chakra biến hóa thủy bọc lại nắm tay, lớn hơn nữa phát lực cũng sẽ không thương tổn được nắm tay, đây quả nhiên là địa phương tốt pháp. Cái tuổi này tiểu hài tử đánh nhau, so chính là người đó phát dục đến rất tốt, mà học được vận dụng Chakra, thì giống như vu nắm giữ vũ khí hạt nhân, ở ở độ tuổi này tầng trên cơ bản thuộc về sự tồn tại vô địch. Trước mặt cái này Tiểu Bàn tử, còn tuổi nhỏ thì lớn lối như vậy, nơi khi dễ tiểu bằng hữu, đã sớm nhìn hắn không thuận mắt , không để cho giáo huấn sao được !
Tuy rằng bị đánh thoạt nhìn thảm hề hề, chỉ là yên tâm đi, hơi chút đã khống chế một chút phát lực, cuối cùng rơi xuống thời gian cũng dùng Chakra biến hóa thủy lót một chút, tuy rằng rất đau, chỉ là sẽ không có vấn đề gì mới là.
"A —— !!" Tiểu Bàn tử đã trúng nữ hài một quyền, đau đến lại có thể biên gọi biên khóc lên, trước thoạt nhìn như thế ngang ngược, biểu tình lớn lối như vậy, trong lòng cũng tinh tế lắm đây, bất quá là đồ có kỳ biểu, ngoài mạnh trong yếu mà thôi. Nhìn nữ hài đi tới, Tiểu Bàn tử đầu tiên là vội vàng dùng tay che ở đầu hòa mặt, tựa hồ là tự học bị đánh bí quyết, nhìn đối phương không có kế tục đánh hắn dự định, té địa đứng dậy liền muốn chạy trốn.
Về phần hắn mấy người tiểu đồng bạn, thấy lão đại bọn họ bị một quyền đánh bay, mỗi một người đều sợ vãi tè rồi, Tiểu Bàn tử còn không có chạy trốn, bọn họ ngược lại là vội vàng địa nhanh chân sẽ chạy trốn.
"Đứng lại !" Tiểu cô nương mặt không thay đổi một tiếng gào hét, đem mấy người bọn hắn xoay người sẽ chạy thân ảnh đóng đinh trên mặt đất, "Ai lại chạy ta liền đánh người đó !"
Mấy tên khốn kiếp này, ỷ vào chính mình phát dục sớm mấy năm, ỷ vào người một nhà nhiều, đi ra chỗ khi dễ tiểu bằng hữu, không biết nơi này là bổn đại gia —— khụ, được rồi, gia không đứng dậy —— tráo sao ! Đến dạy dỗ một trận mới được ! Nắm giữ Chakra sau đó, hình thể phía trên hoàn cảnh xấu, thì hoàn toàn có thể bị Chakra bù đắp thậm chí thay đổi !
"Mấy người các ngươi, nghe cho kỹ ! Lần sau ta tái kiến các ngươi ở chỗ này chơi, có lẽ nhìn thấy ngươi nhóm khi dễ người, ta gặp một lần, thì đánh một lần !"
Nói như vậy trung nhị chính là lời nói, nhân vật chính lại có vài phần nghĩ lời kịch soái bạo, kiếp trước xem qua những Young and Dangerous đó điện ảnh, đại khái chính là như vậy nói chứ? Lão tử rốt cục cũng có thể COSPLAY một lần rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoả Ảnh Chi Tối Cường Thuỷ Độn
Dla nastolatkówXuyên việt nơi này Hỏa Ảnh thế giới, không có Kim Thủ Chỉ, không có Tác Tệ Khí, không có hệ thống, không có lão gia gia, có chỉ là một cái chân thật thế giới. Không có bệnh đau mắt cùng bệnh đục tinh thể, không có trời sinh sáu loại thuộc tính đầy...