Chương 123: Cáp chỉnh chỉnh một quyển Hatake ngũ ngũ mở!
"Chỉ cần Tuyết Chi quốc người còn nhớ rõ ta và các ngươi là bằng hữu, người phía dưới liền không có khả năng có dũng khí tác loạn." Kazahana Koyuki nói năng hùng hồn đầy lý lẽ địa phân tích nói, "Về phần ngoại bộ người, nếu có cường đại Ninja đến xâm lấn Tuyết Chi quốc, như vậy ta không ở quốc nội trái lại an toàn hơn. . ."
Được rồi, thiếu nữ không phải không thừa nhận nàng nói cũng có vài phần ngụy biện. Bởi vì tồn tại Ninja loại này vượt qua quy cách tồn tại, nơi này rất nhiều chuyện cũng không thể sử dụng kinh nghiệm của kiếp trước, không thì sẽ gây ra hoang đường chê cười.
Việc này ở trong mắt nàng nhìn rất hoang đường, nói không chừng người khác nhìn cũng rất bình thường đây.
"Kỳ thực ngươi làm như vậy, đã là làm ra tuyển chọn, " anh suy nghĩ một chút, kỳ thực sự lựa chọn này bản chất vẫn là rất rõ ràng, "Ngươi lựa chọn làm diễn viên, nhưng cùng lúc hy vọng có thể chú ý Tuyết Chi quốc đại danh trách nhiệm. Chậc, đơn giản chính là không bỏ xuống được trong tay quyền lực, ngựa nhớ chuồng không đi !"
Kazahana Koyuki ánh mắt nhất thời tràn đầy "Người gian không sách" ý tứ hàm xúc.
"Diễn viên là sự nghiệp của ta, Tuyết Chi quốc là trách nhiệm của ta. Hơn nữa, đóng phim lấy được kếch xù mảnh thù, cũng có thể giảm bớt Tuyết Chi quốc không chịu nổi gánh nặng áp lực. Cho nên hiện tại Tuyết Chi quốc cần điều không phải làm đại danh Kazahana Koyuki, mà là làm danh minh tinh điện ảnh Fuji phong tuyết hội."
"Được rồi được rồi, một đống lời hay giữ lại cấp Tuyết Chi quốc người nói đi, " anh liếc nàng một cái, "Được tiện nghi còn khoe mã ! Ta xem ngươi hay là trước tưởng nghĩ thế nào cùng ngươi Asama thúc thúc nói chuyện này đi, hắn có thể không dễ như vậy bị thuyết phục."
"Thúc thúc luôn luôn đều là ủng hộ ta, ngươi yên tâm đi, ta có thể thuyết phục hắn. Ngược lại là hùng Ngạn ca ca gần nhất rất tức giận !"
"A, cũng là, nói xong đem phía sau màn độc thủ giải quyết hết làm cho quay chụp công tác có thể tiến hành tiếp. . ." Nói đến đây anh cũng có chút đau đầu, lúc đó Asama thúc cháu hòa Kazahana Koyuki đang đối mặt Kazahana Dotou uy hiếp tánh mạng khi, chỉ nghĩ tới giết chết hắn đến giải trừ uy hiếp, nhưng không nghĩ đã từng chuyện này phía sau hội phát triển trở thành như vậy, Kazahana Koyuki ngoài ý muốn mà lại chuyện đương nhiên thành Tuyết Chi quốc đại danh.
Kết quả quấy rầy quay chụp công tác kẻ thù bên ngoài không thấy, diễn viên chính lại thành một quốc gia đại danh, Asama đạo diễn hí cũng triệt để các thiển liễu.
"Không có việc gì, nếu đã quyết định không buông tha diễn viên thân phận, bộ phim này ta thì nhất định sẽ vỗ xuống, tuy rằng trì hoãn một ít thời gian, còn làm hại hùng Ngạn ca ca phải đến lúc nên kịch bản, " Kazahana Koyuki rụt cổ một cái, "Hi vọng hắn không muốn mắng ta, hắn ở trường quay phim mắng chửi người khi có thể hung rồi!"
"Ha hả. . ." Anh cười không nói.
Nàng đương nhiên là ủng hộ Tiểu Tuyết lên làm đại danh, lúc đó dùng đường cong cứu quốc sách lược, không phải là vì đợi hiện vào giờ khắc này sao. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoả Ảnh Chi Tối Cường Thuỷ Độn
Teen FictionXuyên việt nơi này Hỏa Ảnh thế giới, không có Kim Thủ Chỉ, không có Tác Tệ Khí, không có hệ thống, không có lão gia gia, có chỉ là một cái chân thật thế giới. Không có bệnh đau mắt cùng bệnh đục tinh thể, không có trời sinh sáu loại thuộc tính đầy...