Ngày 62.

141 34 3
                                    

Hôm nay là ngày trực nhật của Seonho. 

Khi mà đám bạn học đã rời đi cả, trong phòng học hiu hắt cũng chỉ con lại duy nhất một bóng người. Seonho thở dài lười biếng song cũng chạy xuống góc lớp lấy cái chổi cùng gầu hót rác.

"Này, cần anh giúp không?"

Tiếng người quen thuộc vang lên ở đầu cửa lớp thu hút ánh nhìn của Seonho, em quay lại. Sau một hồi, ruốt cuộc tiếng thở dài não nề của em lại vang lên. 

Là Guan Lin, thằng cha khối trên đeo bám em suốt 1 tháng trời.

"Để anh giúp em nha."

Anh tiền bối trước sự im lặng của cậu lại coi như là đồng ý, cứ cười hềnh hệch mà xông thẳng vào lớp.

"Seonho, em cứ quét nhà đi, anh sẽ đi lau bảng."

Nói rồi cũng chẳng đợi em phản ứng, Guan Lin vơ lấy hai ba chiếc giẻ xanh trên bàn giáo viên rời đi.

Cho đến khi Seonho quét xong phân nửa lớp học, người kia cũng rõ ràng đã trở lại từ lâu vậy mà vẫn cứ đứng tần ngần trên bục giảng nhìn đống giẻ lau vừa giặt trong tay.

"Sao không lau bảng đi?"

Seonho nhíu mày hỏi, nhận giúp xong lại đứng làm vong hồn bất tán à?

Người kia cuối cùng cũng rời mắt khỏi đám giẻ lau, ngước lên nhìn em với ánh mắt long lanh hết sức.

"Seonho..."

"Huh???"

"Nhìn xem. Tất cả đống giẻ lau này cũng không thể xóa bỏ hình bóng em trong lòng anh."

Guan Lin ăn trọn cái gầu hót rác.

...

Linh


[Series Đếm Ngày] [GuanHo] RetrouvaillesWhere stories live. Discover now