Dear Minamahal kong Readers,
Hello Guys!!! First of all gusto ko pong mag thank you sa pagdaan sa storya kong ito, sana po hindi kayo ma disappoint sa story kasi about po siya sa mermaid and certified fiction talaga siya. Mahirap po talagang gumawa nang chapters nito kasi dapat po naka connect talaga sila sa isa’t isa, Kahit alam po naman natin ang Plot na they will fall inlove each other pero dahil mahal ko kayo gusto ko siya lagyan nang twist not just for me but also for my readers sana po talaga magustuhan niyo ang upcoming chapters nang Mermaid of the Southern Isle. Guys!! Ang Book na ito ay may 2 Parts, Ang Past and Present. Parang yung sa dyesebel una muna ung mga magulang Hep! Hep! Hep! hindi ko to ginawa dahil fan ko si dyesebel. Ibang iba to. Kaya guys! Pleasee wag niyo naman to ipagkumpara sa iba kasi masakit kahit wala pa ang story sinasabi ko na to para noted na kayo :) BTW.. hindi ko siya gagawing book 1and book 2 sa isang book lang po siya parang ipapakita ko lang ung history. Pero pag end na po ang Part 1 may bagong chapter nanaman for the present time gets?!! Kung hindi malalaman niyo lang naman yan kung dadating na ang story .. :),Secondly I want to say sorry kasi baka hindi nyo magustuhan but Please The great help that You could do for me is promote this story and don’t forget to put on your RL, I will be greatly inspired and pursue in writing this, I wish maaasahan ko kayo guys!!! And kung may tanong kayo Open na Open ang MB ko!Rereplayan ko yan hanggang sa aking makakaya. I love you all!!!! 2 short introductions then Upcoming Part 1: 1st Chapter!!!!! Don’t Forget to Comment and Vote!!
Sincerely Yours,
>:3
Ate_Therina.P.S. Hindi po Therina ang name ko. Hindi ko alam kung bakit yan ang ginawa kong user name. Kung mag message kayo “Cath” na lang ang itawag niyo po mahilig kasi ako sa pusa :3 XD wag ate ha? 13 pa lang po ako :p
BINABASA MO ANG
Mermaid of the Southern Isle (Human-Mermaid Tale)
FantasiTeaser: Do you believe in mermaids? Do you believe in their kingdoms? Do you believe Wars between Humans and mermaids? Or definetely do you believe mermaids fall in love with humans? I know you woudn't believe, It's stated in our mind that it's jus...