Chapter 17

223 12 1
                                    

Chapter 17

Sooyoung's POV

*Bes natawag ako!! Answer the-

"Hello bes?" Sabi ko.

"Bes, see you at forks okay? 30 minutes nalang flight ko na." Sabi ni Min-Ah sakin. Susunod nalang siya dun since galing nga siya ng korea.

"Oki, kami din, papasok na kami sa plane. Bye!" Sabi ko sakanya.

"Bye." Sabi niya at nag call ended na.

"Sino yun?" Tanong ni Luhan sakin.

"Ah, si Min-Ah lang. 30 minutes nalang daw flight niya na." Sabi ko kay Luhan at inabot ko ang ticket at passport ko sa isang staff ng airport.

"Ah, okay." Sabi ni Luhan at naglakad na kami sa pathway papunta sa loob ng airplane.

Nandito na kami sa loob ng airplane at hinanap namin ang upuan namin.

"Ako sa malapit sa bintana, Lu ah?" Sabi ko kay Luhan at nagsmile ako.

"Okay." Sabi niya at nilagay niya na ang ibang gamit namin sa taas.

Tatagal ng 12 hours ang flight namin. Hindi ganun katagal kasi pa-eastward ang byahe namin, para mas mabilis ^__^ at magkatabi kami ng Luhan for 12 hours ^__^ Kinikilig ako ermergesh! :"> Si Suho kasi nag ayos ng seatplan. Sino kaya katabi ng iba kong group mates?

Kai's POV

"Hyeri! Dito ka, tabi tayo diba?" Sigaw ni Chen kay Hyeri, habang si Hyeri naman naka-derp face. Ayaw ata katabi si Chen! Haha!

Si Suho hyung kasi nag-ayos ng upuan namin eh. Malamang si Sehun- teka lang? bakit nasa harap ko sila Noona?

"Luhan hyung, pakitawag nga si Sehun." Sabi ko at kinalabit ko si Luhan hyung. Kinalabit niya naman si Sehun.

Bakit nasa harap nila Luhan hyung tong mokong na to? Dapat katabi ko to eh!

"Oh bakit?" Sabi ni Sehun.

"Tawag ka ni Kai." Sabi ni Luhan.

"Bakit ka nandyan? Magkatabi tayo diba?" Sabi ko sakanya.

"Uy hindi ah! Si Tao kaya katabi ko!" Sabi ni Sehun at nag belat pa sakin ah. Nangaasar ba to? Sino katabi ko?!

"Aish!" Sabi ko at umupo nalang ako.

Binuksan ko nalang yung TV na nasa tapat ko, manunuod nalang ako ng mga movies habang nasa byahe. Boring eh.

Tumayo ulit ako at hinanap ko si Suho hyung, ayun! Katabi ni Kris hyung.

"Suho hyung, may stop-over ba?" Tanong ko sakanya kasi alangan 12 hours straight nakaupo ka dito, sakit sa pwet nun.

"Wala." Sabi niya.

O_______O! - Ako

^_________^! - Suho hyung.

Aish! Umupo nalang ulit ako, di ako mapakali. Nakakaasar naman eh -_- Magdamag nakaupo, buti sana kung si Sehun o si D.O katabi ko may mag-

Asan si D.O?!

Hinanap ko si D.O, bakit wala siya?

Hanap-hanap >.>

<.<

"Seat no. 5-" Napatingin ako sa nagsalita.

"Kai.... ikaw pal-"

Inlove with a Wolf?! (EXO FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon