My lady! Chapter 7

4.3K 71 2
                                    

Kam's Pov

Pumasok na ako kaagad .Wala na akong paki sa sasabihin niya. Ang kulit niya talaga.Wala ba siyang pakiramdam na ayaw ko talaga sakanya.

krigggg.kriggg.

huh? bat tumatawag si Zach!.

"hello?"

Hi ! baby! kamusta ka na dyan? How was your firstday of school?
Masaya ba? Marami ka bang naging friends? Baka may nanliligaw na sayo dyan ah?

Naku kung alam mo lang ang mga nangayari sken dito.

"haha. isa-isa lang dapat yung questions mo! anyway masaya naman dito,they're nice, plus wala pa namang nanliligaw"

Hindi ko sasabihin sa kanya yung tungkol kay mitch, baka magwala pa to, mapauwi pa dito ng wala sa oras.

Wala pa? so may balak kang magpaligaw?

"what ? no of course not!

why would I? When you is enough!"

hmmn...kinikilig naman ako sa baby ko. Anyway babe see you sa pagpunta ko dyan pag naka tyempo ako. For now babe, bye ..I love you so much.

" I love you too"

Toot.

*End call*

Hay!!! masyadong nakakapagod ang araw na to ngayon.

Nag vibrate yung cp ko.

Best sama ka? Punta tayo ng mall! Nood tayo ng sine?! -jen

Ayoko best tinatamad ako eh! sa susunod na lang ,pagod ako eh. - reply ko sakanya.

sige .sabi mo eh -jen

Matutulog na lang muna ako. Hindi muna ako magpapalit ng damit.

Naidlip rin ako ng mga ilang oras.

Nakakapagod talaga. Hmm. baba muna nga ako.

oh! anak gising ka na pala ,halika rito at kumain kana.

"Anong oras na po Nang?

7:00 pm na anak oh! sya halika na rito dali dapat hindi pinaghihintay yung pagkain.

Kumain na kaming sabay ni Manang. Umakyat narin ako para mag shower at matulog na rin.

*Kinabukasan*

Kringggg.kringgg.

Hay bwisit na alarm clock to sarap ibato sa nag imbento. Nagpahinga na rin ako at pumasok na nang banyo para makapaligo. Nagbihis na ako ngayon it's a second day of our classes kaya civilian yung sosoutin namin. Naka jeans na black , long sleeves na red and white sando tas naka converse Black ,high cut na shoes ako. Kinulot ko yung malaitim kong buhok. Tas light make up lang. Bumaba na rin ako para makapag breakfast na handa ni manang.

Oh! eto na pala siya at nakabihis na ! Sabay daw kayong pumasok ni Mitch at ihahatid ka daw niya- manang

"what? wag na papahatid na lang ako kay mang ramon."

Kamylle anak sumabay ka na lang sa kanya , kawawa naman siya at pinuntahan ka pa dito ng maaga tapos hindi mo manlang sasabayan sa pagpasok.

"hay sige na po"

Halika na rito't mag agahan ka na. Ikaw Mitch sumabay ka na dito ,sabayan mong mag agahan si Kamylle at ako'y pupunta lang sa likod para kuhanin yung mga sampay ko hah!

sige po manang - mitch

sige maiwan ko na kayo mga anak. - manang

lika na dito kain na tayo- mitch

" kapal mo din eh! no pumunta ka lang ata dito para maki breakfast eh! "

yup! aside from that gusto rin kitang makasabay kumain, kawalang gana kasi pag walang kasabay lalo na ngayon may inaayos yung ate ko sa company- mitch

"paki ko! "

ay!!! aga-aga sungit naman ng baby ko. - mitch

tse. wag mo nga akong tawagin sa pangalang yan nasusuka ako- kam

tsk. halika na kumain na tayo nagugutom na ako eh - mitch

Pinaghila niya ako ng upuan. Wala na rin akong nagawa kaya umupo na rin ako. Katapat ko siya habang kumakain. Naiirita ako pano tingin ng tingin saken.

" Ano ba? pede ba wag mo nga akong titigan ng ganyan"

bakit masama ba?masyado ka kasing hot sa suot mo eh! kahit simple lang ang lakas ng appeal. Nakakaasar baka marami nanamang maglaway sayo niyan.

"Sadyang sexy at maganda talaga ako kaya hindi ko na kasalanang maglaway sila sa akin."

Tinitigan niya lang ako ng masama. Problema nitong bugok nato.

Hala sige! mang-akit ka na mga tao sa campus at pasasabugin ko yung pagmumuka nila sa harapan mo. - mitch

" Nababaliw ka na ba huh? Mamaya ma expelled ka tapos madamay pa ako kasi ako yung pinagaawayan niyo tanga ka rin eh noh? Di mo ginagamit yang kapirasong utak mo"

Oo nababaliw ako sayo. Tsk. Ang korni ko. Alam mo bang swerte ka at ang sweet ko sayo - mitch

"Tusukin ko kaya ng tinidor yang pagmumuka mo noh? Masyado nang makapal yang pagmumuka  mo grabe di ko na makapa! At wala akong paki kung hindi mo ako pansinin mas maganda ngayon para tumahimik naman yung buhay ko"

Alam mo bang sa labis na pangaaway mo sa akin eh lalo akong naiinlove sayo kasi wala pang nag lakas loob na gumanyan sa akin kundi ikaw lang - mitch

"well ang masasabi ko sa kanila mga tanga , sino ka ba para itrato ng tama eh daig mo pa nga yung kalalabas lang ng mental"

ouch !!!you're so sweet my love I like it, it feels like we have our own moment because it is the two of us who understand each other, nga pala baby kailangan nnating umalis at baka malate tayo

sabay nag-wink sya.
Hinila niya na ako palabas at sumakay na ng kotse. Ang hilig niya talagang manghila.

Pinarada niya na sa school parking lot at lumabas siya ng kotse, at pinagbuksan ako.

My lady !!

Muntanga talaga tong babae tong. But inside of me ay parang kinilig. Ewww,,erase erase she's our mortal enemy. I can't fall for her.

Bumaba na ako at patuloy lang sa paglalakad.

Hey babe wait!!!

Binilisan ko, pero wala eh! pinaglihi sa kabayo tong babaeng to kaya naabutan kaagad ako.

Hiniwakan niya ako sa braso at tinitigan sa ng maigi sa aking mga mata. Umiwas kaagad ako kasi feel ko parang naaakit ako sa kanyang mga mata.

"Ano ba pede bitiwan mo ako."

Tsk. lika na sa loob, we don't want to be late on our second day of school ,that won't be nice"

Di na lang ako umimik masasayang lang yung laway ko kapag nakipagtalo ako sa bruhang to. Nakinig na lang ako sa prof. baka pagalitan pa ako neto.

*Tok,Tok,Tok*

May biglang nagbukas ng pinto.

Ah sir,sorry to disturb you, can I excuse Miss Mittchelle , her grandma wanted to see her

Ah sure, Mittchelle, your grandma wanted to see you.

Pagtas nun tumayo na rin siya at lumabas ng silid. Hmm. bakit kaya. Wait grandma? Bakit kaya? Bat andito yung grandma niya.



Plss. Vote. also comment. Tnx;)))))

Possessive AND Sadist Girlfriend (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon