Đoản : [ Tổng hợp các đoản đã chỉnh sửa xong ] ( Khải Nguyên - Thiên Hoành )

26 0 0
                                    


#1 : Couple . ( Thiên Hoành )

Trong lúc Dịch Dương Thiên Tỉ đang tập trung học thì có tin nhắn tới .... là của Lưu Chí Hoành .

– [ Thiên Thiên , anh biết mấy FANS của TFBOYS ghép Khải với Nguyên là couple đó ! ]

– [ Thì sao ? ]

– [ Nhìn mấy tấm hình , mấy câu chuyện về couple bọn họ tôi cũng muốn ≧◡≦ ]

– [ Thế thì em couple với tôi đi . ]

– [ Được không ? ]

– [ Được , được quá ấy chứ ≧▽≦ ]

– [ Thế em nói yêu tôi đi ]

Cũng từ vụ couple của Khải Nguyên, mỗi khi họ gặp nhau là trao đổi ánh mắt cười gượng ngùng. Cả 2 trông cứ như trẻ con , chứ không kỳ quái biến thái như 2 người nào đó .

End .

#2 : Giao Thừa . ( Khải Nguyên )

Hôm nay là ngày giao thừa , chỉ còn vài giờ nữa là bước sang năm mới , do thời gian cho phép  nên tiểu Khải đã rủ Nguyên Nguyên qua nhà ăn bánh mừng vứt bỏ năm cũ . Đối với một người ham ăn như Vương Nguyên đương nhiên không thể từ chối , cậu lon ton chạy sang nhà anh một cách vui vẻ .

Vương Tuấn Khải : Nguyên Nguyên , năm mới em ước gì ?

Vương Nguyên : Em ước sao mình có thể trở thành giám đốc công ty bánh kẹo , để ngày nào cũng được ăn !

Vương Tuấn Khải : Em có cần không có tiền đồ thế không ? Em ăn hoài cũng đâu mập lên được .

Vương Nguyên : Đáng ghét , cứ như em tham ăn lắm không bằng ... Thế anh ước gì ?

Vương Tuấn Khải : Anh ước gì có thể cùng em lên giường mỗi ngày .

Vừa nói xong anh ẩm cậu quăng vào phòng , miệng nở nụ cười ranh mãnh .

Vương Nguyên : AH~~ .... Tiểu Khải anh đúng là biến thái ... ah ~ .

End .

#3 : Người đến từ câu chuyện ( Khải Nguyên ) 

Đã từ lâu Vương Nguyên làm nghề viết lách , không phải vì tiền chẳng qua vì sở thích . Cậu là fanboy , tuổi tác cũng không phải nhỏ nhưng có lẽ vì chuyện đó nên đến giờ vẫn chưa có ý chung nhân ... à không , là vẫn chưa có ai để ý đến . Tận bây giờ tình yêu duy nhất đều dành hết cho những tác phẩm của mình .

Đêm đó , cậu đăng lên trang một fanfic vừa viết xong . Cũng vừa vặn 11h đêm , cậu mới lên giường ôm chăn ngủ . Đến giữa đêm cậu thấy thân mình như bị vật gì đè nặng , phía thân người một trận run rẫy vì lạnh . Cậu rùng mình tỉnh dậy thì thấy trên cơ thể có một thiếu niên tuấn lãng lạ thường , trong lòng dâng lên một nỗi sợ hãi , mặt cũng tái xanh cả đi . Thiếu niên thấy vậy liền nhếch mép cười , đẹp đến mê hồn nói :

- Bộ cậu không nhận ra tôi là chàng trai trong fanfic cậu vừa viết sao ?

Nói rồi liền cúi xuống hôn lên đôi môi đang hé ra vì bất ngờ .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 11, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đoản : [ Tổng hợp các đoản đã chỉnh sửa xong ] ( Khải Nguyên - Thiên Hoành )Where stories live. Discover now