MY KPOP LOVER !
(short story lng po ito kumpara sa mga normal na WATTPAD stories ^_^)
ENJOY!
.
.
.
.
KPOP lover ka ba.?
dahil ako oo, oo na oo!..
eh sino ba bias mo.? kpoper ka.maiintindihan mo to...
so sno nga.? panu kung isang araw , sa isang di mo inaasahang pagkakataon..
ang akala mong trip trip lang..yun pala ay katotohanan na.. :)
- - - - - - - - - -
imbeautiful@ymail.com.. enter password.. chada! LOG IN..!
obvious nman cguro ang ginagawa ko dba chinggu.? , i am logging in "in facebook".. kung di nyu naitatanong , adik din ako sa FB eh.. bakit? para lagi akong updated sa bias ko.. hihihihi XD anu yung bias.? hehehe akin na lng yun.. !
Ako pala c Christine Kyle Fuentabella.. 4th year high school na ako.. well okay, IM ADDICTED TO KPOP..
I love my family... BUT... I LOVE MY BIAS MORE hihihi ..
ang bias ko lang nman ay si LEE HONGKI my labs <3..
angaling galing ksi nyang kumanta at obviously CUTE SYA..
at sabi ko nga nagfefacebook aketch..
hmmm... scroll..scroll.. hay naku! !
oh! anu na naman ito.? CHOI JUNGHOON's new girl.. NANAMAN??
anu ba namn yan.hirap maging gwapo eh., haha ! oh sino c JUNGHOON, kabandmate yan ng labs ko, nabibilang kasi sya sa isang band yung F.T. ISLAND.. super galing at gagwapo ang mga members dyan pramis.! at syempre pinakagwapo yung hongki ko.. dba?dba? aish..bhala ka! xP
ay sandali lang ha? may friend request ako.. sino kya to? hmmm GONG HEE.. "."? sinetch itech.? confirm friend request,,
sino kaya to.? confim na nga.. para madami friends hihihi :D
*ting*
(.GONG HEE mesaged you.) uy my nagmesage..
GONG HEE: annyeong haseyo :)
anung trip nito? nkita lang sgurong puro kpop yung laman ng fb ko nagtitrip na..
i replied..
me: hi?
gong hee : hi chris.. :) short for christine..
ay, feeling close si stranger oh, hahaha.. HAYAAN NA!
me: hmmm.. do i know you?
nosebleed naman ako dito hahaha !
gong hee: yes, of course chris :)
me: SINO TO??
SYA? kilala ko.? chineck ko yung profile nya..walang laman.. at sheyt na malagkeyt ako LANG yung laman ng friends AHERM FRIEND lng pala nya.. as in wla na tlgang iba..pati yung timelines nya..
gong hee: i'm sorry, what do you mean? is that TAGALOG? i don't understand.. :)
HUH?! at di pa talaga nakakaintindi ng tagalog hahahaha !! anong trip kaya sinasakyan nito..? masakyan din nga.. wala namn sgurong masama,, maaliw ako eh.. at my smilee pa talga sa lahat ng reply...
me: oh sorry by that .. what i mean is.. who are you""?
gong hee: oh so that's what it means. I'm Lee Honggi :)