B.F.F , best friend forever ! masaya ka pag andyan siya , palagi kayung magkasama .
pero pano kung nagkaprobleme kayo?? maaayus ba to !
'so this is the story i make ' para sa mga my bestfriend
HOPE YOU LIKE IT :)
hi ! im ely and i have my best friend unice :)
since elementary mag bestfriend na kami ni unice . araw araw palagi kami sabay umuwi from school at kahit walang pasok palagi kaming magkasa .
.. at syempre pag may time kami pumapasyal kami sa mall
verry close kami non , pero ngayun napapansin ko hindi na kami sabay umuwi
then pag nagkakasalubong kami sa school madalas nag ngingitian nalang kami ,
may kasama siyang ibang friends ! sa school at ako rin naman ganun
na realize ko na ,, malungkot pla at syempe hndi mo rin mapipigilan na mag selos kahit unti.
nung papasok na ako sa school nakita ko si unice pero patay malisya nalng ako at kunyari hindi ko siya napansin .!
pero nagtaka kayu dba ?!!! dahil nagawa ko yun sa bestfriend ko
napapansin ko rin siya na parang umiiwas sya saken . so syempre nalungkot ako ,
pero hindi ko alam kung baket tinaas kopa ang pride ko (hmmmm)
one day nasa school ako , kasama ko yung iba kung friends . nakasalubung namin sila unice pero ni HI ni HOi wala .. ____ wala nangyari ni ngiti na wala ee
tinanung ako ni joy kung mag kaaway daw kami ni unice /? sinabi ko nalng hindi . si joy ung pinaka close friend ko saaming magkakaklase .
ilang days ko nalaman . na nagalit pala sya sakin dahil yung crush nya crush ko rin .! hirap dba , dahil lang sa isang lalaki nagka ganyan kami .!
kung kayo ,, anung pipiliin nyo si crush o bestfriend ?? dba syenpre si best .
kaya ilang months kami hindi nag pansinan ..! palagi DEDMA ( hayy)
after a week
wala paring nagbago ! di parin kami nagpapansinan at hindi na nga rin kami nagkikita sa school at hindi pa rin sya pumupunta sa bahay namin .
dati kasi ay madalas kami magkasama umaga hanngang gabi . ung parang hindi na mapaghiwalay . malapit kasi yung bahay namin sa kanila
ilang araw na anglumipas , hindi ko na masyadong naiisip si unice
siguri kase palagi pumupunta si joy sa bahay namin at alam na niya ung tungkol kay unice .
every day pagi kaming nagkukwentuhan nila joy at ung iba pa naming kapit bahay ..
minsan nag babaraha nalang kami ninsan naman nag sa sound trip nalng .. masaya rin naman sila kasama .! at nasanay na rin kami na palaging wala si unice .
bakasyon na school !! yesss .. SUMMER :))
wala na kaming pasok yeyy .. pahinga rin .
pumunta si joy sa bahay namin at may dalang baraha .
then naglaro kami sa labas . mga 5 kami non naglalaro tawa kami ng tawa .
tapos maya maya nakita namin si unice na papasok na sa bahay nila . natatanaw kasi ung bahay nila sa labas .
niyaya ko si joy na pumuta kila unice , / hindi ko alam kung baket ko ginawa yun !! pero parang nabaliwala na siguro sakin ung hindi pagkakaunawaan namin
nung tinawag namin si unice lumabas agad sya , pero parang ok naman .!
nagkukwentuhan lang kami at nagtatawanan tapos , nung aalis na kami ni joy ni yakap na ako ni unice .
yon kasi ung dating madalas ginagawa namin pag uuwi na kami .
/at nung nagyakapan na kami nagulat ako dahil biglang lumabas sa bibig nya ay SORRY !
ngumiti nalng ako nung time na yon .
na realize ko na nakakamiss pala sya . kahit sino nman siguro mamimiss talaga ang bestfriend nila .
simula non naging ok na ulit kami . siguro hindi ko man alam kung anung dahilan nung mga nangyari i think its just a misunderstanding !
sobrang saya ko dahil ok na ulit kami ng best ko . :))
sana kung sino man ang nakabasa nito ! maging ok po kayo ng best friend niyo , kung nagka probleme naman kayo just fix it !
THANK YOU ~