Continuation..

130 2 0
                                    

Hii Guyys :D Hahah! medyo tinamad na din po kase ako gumawa ng story ee. hahaha!

May ishe- share lang po ako.

Sa mga nagtatanong or sa mga taong ayaw ang kanta nang mga kpop.

ang masasabi ko po ayy. Syempre THEY ARE KOREAN SO THAT'S WHY THEY ARE PERFORMING WITH THEIR OWN LANGUAGE. Like us? Right? kung tayo naging Famous Someday, guys! syempre sariling language natin ang mga ico-compose natin na mga songs natin. diba?  HAHAHA! isip isip din po.

Kuya Lay: Heyy, cath. so ano nang plan mo ngayon? you can make your own decisions na. pero dapat alam mo din ang limitations mo okay? so, di na kita bibilinan na parang bata. haha, yung mga kuya mo kase eh. sa sobrang pagmamahal sayo, hanggang ngayon bawal ka pa din mag -bf . well, sabagay wag muna ngayon okay? ayaw ko din namang mahurt ang princess namin. so andito lang ako always for you. i love you bunso!

Ako: Wah! Kuya Lay ikaw ba yan? ngayon mo lang ako sinabihan nang ganyan eh! well, sana naman kuya. kahit yang dimples mo lang sana namana ko, ang lalim kaya. hahaha! Kuya, lahat naman po kayo naiintindihan ko. ano kaba kuya, syempre prino-protect niyo lang po ako. and sinasabi kung ano ang tama for me. I love you more kuya Lay ! *U*

Lay: Sus! dalagang dalaga na talaga. eh? ito naman. may dimples ka man o wala, di na importante yun. ang mahalaga, eh yung safe ka lagi. okay?

Ako : Opo kuya lay. *U*

**Pagka ikot ko,syempre si kuya baek na ang susunod **

Kuya Baek: Cath, nagustuhan mo ba yung gift ko sayo? sana napangiti kita dun ^___^ oh, kapag malungkot ka, I'm always here pangingitiin kita. sorry di kita na greet kanina, kaya ngayon kita igre greet! SAENG-IL CHUKKA HAMNIDA!  You know what? namiss ko kapag naglaladian tayo.hahaha just kidding! ewan, basta namiss kita ng sobra. kase di na din tayo masyadong nakaka pag bonding bunso eh.bukas, labas tayo ng hapon bunso ha? kase I know, pagod ka pa nun ^___^ mga 5:30 ganun. okay ba yun? oh, bunso alam mo naman na ang mga bilin ko sayo diba?

Ako: Hahahaha! Kuya Baek talaga, syempre natuwa ako sa gift mo! yun po kase ang hiling ko. then nagkatotoo naman :) sure, why not? namiss din naman po kita kuya baek eh^^ pano po pag pinagkaguluhan ka ng mga fans niyo?

Baekhyun: Hayy, wag mo nang problemahin yun bunso. ako nang gagawa nang paraan okay? :D

**pagka ikot ko, syempre si kuya chanyeol na ang next ^^**

Chanyeol: Bunso, you know naman na all my bilins. hindi ba? and yung mukha ko, okay lang na paglaruan mo. hahaha kahit magdamag pa.so andito lang ako always para sayo, i love you bunso!~  uhm, bukas bunso. pwede ba tayong lumabas? namiss na din kase kita. matagal na tayong di nagba bonding eh. pwede?

Ako: Waaaah! I'm so kilig. You know kuya? parehong pareho kayo nang sinabi sakin ni kuya baek, well di nman po exact. pero sure! dalawa po kayo kasama ko bukas ^^

***Umikot ulit ako, and si kuya chen! ^^***

Chen: Hi, baby cath. ohh, i'm always here ha? para patulugin ka sa gabi ^_^ mga bilin nang kuya, wag suwayin. ohh, Andito lang ako ha? Iloveyou bunso.

Ako: Yiie, opo kuya. i love you more. kuya salamat ha? kase, halos isang araw mo lang po ako hindi kinantahan.

**next, syempre si kuya tao.**

My 12 BrothersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon