CHAPTER 1:THE BEGINNING

60 0 0
                                    

Minchan's POv:

"Wala kang kuwenta!!,matagal na kitang pinapalayas dito,pero nandito ka parin!lahat kami dito sa bahay,gustung-gusto ng umalis ka!pero bakit hanggat ngayon hindi ka pa umaalis?!"-mama

Kahit masakit pinipilit kung wag umiyak sa harap nya.

oo,pasaway ako,pero kahit ganun may puso ako at nasasaktan

sa buong buhay ko wala silang napapansin kundi mga pagkakamali ko,

masakit na masakit dito*le points at the heart .sarili mong ina inaayawan ka..

hindi ko na sya pinatapos mag salita at umalis na ako,para ano na manatili ako dun?

para ipamukha sa akin kung gano ako kasamang anak?

paglabas ko sa kuwarto kung saan kami ni mama nag uusap.nasalubong ko ang aking 2 evil sisters na walang ibang ginawa kundi awayin at asarin ako,

"O,ano pang ginagawa mo dito?tss,matagal ka ng pinapalayas dito ,hanggang ngayon nandito ka parin?"-patty,may elder sis.

"oo nga your face is so makapal,shu shu"-bunny.

patty?bunny? uy astig rhyme...

well tulad ng dati dedma ko lang sila..

dire-diretso ako sa kwarto ko..

saktong pagkasara ko ng aking pinto tumulo agad ang aking luha na kanina ko pa pinipigilan..

"*huk*huk*Ano bang problema nila?*sniff*palagi na lang ako ang mali,ako ang pinapagalitan"

dito sa kuwarto nalalabas ko ang lahat ng aking sama ng loob.

kapag kasi pinapagalitan ako hindi ko pinapakita na apektado ako sa mga sinasabi nila.....

"Kung gusto nila akong umalis sa bahay na ito?so be it"

punung-puno na ako kaya ngayon buo na ang desisyon ko,aalis na ako,tutal yun naman ang gusto nila,ang mawala ako sa buhay nila.....

walang ingay kong inempake ang mga gamit ko...

*********************************

time check:1:00 am

ngayong gabi aalis na ako...

dahan dahan kong binuksan ang pinto ng kwarto ko.

tahimik ang buong bahay.

walang ingay akong pumunta sa kwarto ni mama.

nakita kong tulog na tulog sya.

unti unti na anamang tumulo ang luha ko.nilapitan ko sya.

"mama,aalis na po ako*huk*sniff*di ba ito naman ang gusto nyo?sana maging masaya na kayo,dahil bukas wala ng Liane ang makikita nyo"

umalis na agd ako dahil baka magising pa sya.

Saan ko balak pumunta?malalaman nyo rin.........

*******************************

VOTE COMMENT

AND FOLLOW/

by:lianemae

chanyeol<3

When I Met This 12 Crazy Guys(EXO-fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon