ℱℴℓℓℴω me on Twitter! @CaptainLeyyy THANKIES!
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Karylle's Point Of Vice. Charot lang, Point Of View.
-hey guys, yo sup! I'm Ana Karylle Padilla Tatlonghari. K, Ana, or Karylle for short. Ok bye guys, may meeting pa po ako. ;)
End of K's POV.
Third Person POV
♡
K's was wearing a black dress and black heels with light make-up. Sumakay na si Karylle sa kanyang Black Lamaborghini car. Pumunta na si karylle sa kanyang sasakyan at pinaandar na ni Karylle, overtake dito, overtake doon. 220 na ang pagpapatakbo nya, sanay na sanay na rin sya, halata naman. Marunong rin magmotor si K, kahit sa motor, mabilis parin magpatako. (AN: HAWT GUYS.) Marami ring nagkakagusto kay Karylle, dahil halos lahat nasakanya. Dumating na si K sa kanyang meeting place. (AN: Pwede po nakadress. err)
Director Kim: Hey, agent Tatlonghari. Goodafternoon, have a sit.
Karylle: Goodafternoon Director Kim, thanks. Pinapatawag nyo daw po ako.
Director Kim: May 4 akong ipapakilala sayo, sila ang makakasama mo sa bawat missions mo, don't worry. All of them are all professionals. (credits sa google translate. charot!) Agents, come in.
-Lumabas ang isang lalaki, wearing a casual outfit. Lumabas rin ang isang babae, wearing a Red Sexy dress, with light make-up and red lipstick. Lumabas rin ang isang matangkad na lalake, nakataas ang hair, medyo formal ang outfit kaya lalong lumutang ang kagwapuhan nito, Last but not the least, lumabas rin ang isang medyo bata ang mukha, medyo maliit at cute na bata. (ge ge, kakapalan ko mukha ko.) mukhang 15 years old, wearing a blue jeans, black wedge, and a cropped top.
Direktor Kim: Agent Tatlonghari, meet Agent Vhong Navarro, Agent Anne Curtis-Smith, Agent Vice Viceral and Last but not the least, Agent Ashley Bituin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued dre.
Guys, sino po gusto maging partner ni Meme Buern? Yung parang magiging jowa, err. xD Comment lang, Mamimili ako. :D COMMENT PLS? COMMENT KAYO, KUNG ITUTULOY KO PA AT KUNG GUSTO NYO RIN MAGING PARTNER NI BUERN. KASE, AKIN SI ARCHIE. <3 HARTHART. Ge, Vote din po. Thanks guys! muah. :* Ayun po yung car ni Karylle sa media. Oke bye