Chí Tôn Cuồng Thê 3

2.3K 9 0
                                    

Lăng Phong đại lục

chương 109: tỉnh lại, đến miệng đậu hủ bay!

Lãnh Nhược Tuyết mắt đẹp dùng sức trừng mắt, chính mình trong tay không đủ người trưởng thành một bàn tay đại vật nhỏ, trong lòng vô cùng buồn bực, đừng nói cho nàng, đây là vạn năm hỏa liên, này. . . Rõ ràng chính là một cái miêu mễ ấu tể thôi! Nhưng lại là một cái chưa mở to mắt con mèo nhỏ mễ.

Trong tay con mèo nhỏ mễ, cả vật thể đều là lửa đỏ sắc, toàn thân mao nhung nhung , nho nhỏ đầu thượng, có một đóa móng tay lớn nhỏ màu đỏ hỏa liên, cái mũi, miệng còn có tiểu móng vuốt đều phấn nộn nộn .

Lãnh Nhược Tuyết vẻ mặt hồ nghi , nhìn kia đóa nhỏ (tiểu nhân) không thể ở nhỏ (tiểu nhân) hỏa liên, trong lòng suy nghĩ , hay là này đóa tiểu hỏa liên chính là vạn năm hỏa liên, mà này con mèo mễ còn lại là đưa tặng ?

Ngay tại Lãnh Nhược Tuyết nghi hoặc khó hiểu thời điểm, Lãnh Kình Thiên đám người cũng là vẻ mặt dấu chấm hỏi, ách! Như thế nào là con mèo a! Chẳng lẽ bí cảnh chi linh ở đùa giỡn bọn họ ngoạn sao?

"Đây là vạn năm hỏa liên sao?" Minh hoán vẻ mặt tò mò , hỏi ra mọi người nghi hoặc, là hắn hoa mắt sao? Vạn năm hỏa liên rõ ràng là thực vật, nhưng là, này rõ ràng chính là một cái tiểu động vật a!

"Này. . . Đây là một cái miêu mễ đi?" Lãnh Nhược Hàn có chút không quá xác định nói.

"Đây là một cái miêu." Lãnh Nhược Tuyết cố nén giận dữ nói.

"Con nhóc, đừng tức giận, này thật là vạn năm hỏa liên." Con bướm vẫy cánh, bay lại đây.

"Ngươi cho ta không biết miêu, là không?" Lãnh Nhược Tuyết hỏa đại quát.

"Con nhóc, nó đã muốn là vạn năm hỏa liên , đương nhiên là có có thể là này trạng thái a! Hơn nữa, nó cũng không phải miêu, nó nãi vạn năm hỏa liên chi linh." Con bướm vội vàng giải thích nói, đều là tinh linh, nó cảm ứng tuyệt đối sẽ không sai .

"Vạn năm hỏa liên chi linh cư nhiên là con mèo?" Phong Mạch Nhiên vẻ mặt bất khả tư nghị nói, này thật sự là rất thần kỳ .

"Ngươi xác định? Cầu cầu, ngươi xem đâu?" Lãnh Nhược Tuyết cũng không phải rất tin tưởng con bướm trong lời nói, quay đầu hỏi ghé vào chính mình trên vai địa cầu cầu.

"Xác định, phi thường xác định." Con bướm cam đoan nói.

"Tỷ tỷ, nó là bảo bối." Cầu cầu nhìn mắt Lãnh Nhược Tuyết trong tay màu đỏ con mèo nhỏ mễ, thực khẳng định nói.

Lúc này, Lãnh Nhược Tuyết trong tay con mèo nhỏ mễ đột nhiên mở mắt, phấn hồng sắc mắt to, thủy nhuận tinh lượng, xinh đẹp bất khả tư nghị.

Con mèo nhỏ mễ dùng phấn nộn cái mũi chung quanh ngửi khứu, sau đó ngẩng đầu tiểu đầu, hướng về phía Lãnh Nhược Tuyết Điềm Điềm kêu một tiếng: "Mẹ."

Một tiếng 'Mẹ' kinh Lãnh Nhược Tuyết ra một thân mồ hôi lạnh, thủ lại sợ tới mức bản năng vung, màu đỏ con mèo nhỏ mễ trực tiếp theo giữa không trung bị phao đi ra ngoài.

"A!" Mọi người nhịn không được kinh hô ra tiếng, trong lòng nhất tề thay cái kia tiểu tử kia nhéo một phen mồ hôi lạnh.

Chí Tôn Cuồng Thê - unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ