Chí Tôn Cuồng Thê 5

1.3K 7 0
                                    

Hạo Thiên đại lục

chương 61: bị đuổi ra khỏi nhà !

Trong đại sảnh số lượng không nhiều lắm đang ở dùng cơm người, mắt thấy Vũ gia thiên kim giống cái cầu giống nhau cút xéo khách điếm, tất cả đều kinh ngạc đại giương miệng, trên mặt toàn bộ là không dám tin biểu tình. . .

"Ách! Cái kia. . . Chư vị, nàng là Vũ gia thiên kim!" Chưởng quầy lau đem trên trán mồ hôi lạnh, thật cẩn thận nhắc nhở nói.

"Chúng ta biết a, ngươi không phải đã muốn nói qua sao?" Lãnh Nhược Tuyết đạm cười nói, hắc hắc, Vũ gia thiên kim làm sao vậy, Lam gia nàng còn không sợ, huống chi Vũ gia!

"Vũ gia sẽ không chịu để yên ." Chưởng quầy có chút bất đắc dĩ nói, ai! Vũ gia người hướng đến bá đạo, ương ngạnh, nếu là này vài người không có gì dựa vào sơn, chỉ sợ kết cục hội thực thảm, kỳ thật, hắn đối này mấy người ấn tượng thực không sai, cho nên, thực không hy vọng bọn họ trở thành Vũ gia tù nhân!

"Chưởng quầy , ngươi trong miệng Vũ gia rất lợi hại sao?" Lãnh Nhược Tuyết có chút khó hiểu hỏi, nàng đến Hạo Thiên trên đại lục nghe được nhiều nhất chính là tam đại siêu cấp gia tộc, cùng với mấy đại tổng hội, về phần Vũ gia linh tinh tắc rất ít nghe người ta nhắc tới!

"Vũ gia tuy rằng so ra kém chúng ta xem nguyệt gia tộc, bất quá, ở Hạo Thiên trên đại lục cũng được cho là cao nhất gia tộc ." Chưởng quầy có chút không nói gì giải thích nói, ai! Không ngờ như thế các ngươi căn bản là không biết Vũ gia tình huống a! Này xem như người không biết không ngại sao?

"Ngay cả xem nguyệt gia tộc đều so ra kém, kia có cái gì phải sợ ." Lãnh Nhược Tuyết lơ đễnh nói, nàng có lẽ là không có gì dựa vào sơn, nhưng là, nàng ngay cả Lam gia như vậy siêu cấp lớn ngạc còn không sợ, lại sao lại sợ chính là một cái Vũ gia.

"Tiểu thư, dù sao các ngươi vẫn là cẩn thận chút đi, Vũ gia người thực ti bỉ ." Chưởng quầy hảo tâm nhắc nhở nói, ai! Việc này cùng hắn cũng có chút quan hệ, cho nên, hắn là thật tâm không hy vọng này mấy người gặp chuyện không may .

"Ân, chúng ta hội cẩn thận ." Lãnh Nhược Tuyết thực nể tình nói, nàng biết, này chưởng quầy cũng là vì bọn họ hảo, tuy rằng, việc này là từ một khối điểm tâm dẫn phát , bất quá, coi như là tai bay vạ gió đi!

"Tiểu thư, vậy ngươi nhóm chậm dùng, ta trước lui xuống." Chưởng quầy nói, nói xong, liền xoay người ly khai, ai! Hắn còn phải phái người đi trên lầu thông tri Vũ gia người võ tiểu thư trạng huống, phái ai đi hảo đâu? Nghĩ tới nghĩ lui, hắn đều không có tìm được chọn người thích hợp, xem ra đành phải chính mình lên lầu một chuyến .

Bất quá, không đợi hắn phó chư hành động, Vũ gia người đã muốn chính mình xuống lầu tìm đến .

"Chưởng quầy , nhìn đến tiểu thư nhà ta không có?" Một cái tỳ nữ bộ dáng trẻ tuổi nữ tử đi tới chưởng quầy trước mặt, khom người được rồi thi lễ, nhẹ giọng hỏi.

"Không thấy được a? Võ tiểu thư xuống lầu sao?" Chưởng quầy trợn mắt nói nói dối nói, ách! Hắn còn chưa nghĩ ra nói như thế nào đâu!

Chí Tôn Cuồng Thê - unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ