"I love you babe!!" sabi ni Hyuna kay Sungmin parehas ko silang classmate (Hyuna ng 4Minute XD)
"I love you too babe!!" sabi ni Sungmin kay Hyuna habang nakatitig sakin. siguro nang-aasar yung tingin na parang blanko yung expression niya.
"Haysst.." napabuntong hininga nalang ako.. kasi naman crush na crush ko si Sungmin at nanligaw siya sakin pero ewan ko dapat ba akong manghinayang? ganito kasi yon..ahmm wait. flasback nalang :D.
-------------Flashback---------
"Faye.." tawag sakin ni Sungmin
"Bakit??" tanong ko sa kanya
"Kelan mo ba ako sasagutin??" tanong ni Sungmin at dahilan ng pagtigil ko sa pag babasa. andito kami ngayon sa garden.
"Sungmin diba pinag-usapan nanaman natin to??" sabi ko sa kanya. hindi pa kasi ako handang pumasok sa isang relationship kasi ayokong ma-dissapoint ang parents ko at nangako ako sa kanila at ang masama top1 or it's either top2 ako kaya mahigpit din ang parents ko.
"Oo nga pero hanggal kelan pa ba ako maghihintay ha?" tanong ni Sungmin na medyo iritable na ang boses.
"Diba sinabi ko na nga sayo na masyado pa tayong bata?16 palang tayo sungmin?may college pa ano ba? I've already explained this to you!!" sigaw ko.nakakairita na kasi mahal ko siya pero sana intindihan niya ko? diba?
"2 years na Faye!! 2 years!!!2 years na akong nanliligaw sayo pero ano? wala!! yung iba diyan halos ibenta na yung sarili sakin para lang maging girlfriend ko! tapos ikaw-"
"Then what about me Sungmin?" pagputol ko sa sinasabi niiya.
"Arrgh!!!!!!!!ayoko na sawa na ako!! sawa na ako sa mga dahilan mo at sawang-sawa na ko sa pagpapakipot mo!!at sa-"
PAKKKKK!
sinampal ko si Sungmin dahil di ko akalain na sasabihin niya yun. pinipigilan kong tumulo ang mga luha ko.
"Ang kapal mo din naman na sabihan ako ng pakipot ha?!sino ka para sabihan ako ng pakipot?kasalanan ko ba na sadyang malalandi yung mga ibang babae diyan ha?" nangingining kong sabi kasi nagsisimula ng pumatak ang mga luha ko.di ko parin tinatanggal yung reading glass ko xD.
"I'm sorry Faye..I should'nt said that to you-"
"Well it's too late to say sorry Sungmin!!kung nagsasawa ka na sakin at sa pag papakipot na tawag mo then..... tumigil ka na sa pangliligaw mo tapos!!" sabi ko sa kanya habang tumatakbo papaalis ng garden.then simula nun hindi niya na ako kinausap or sinuyo man lang.then nabalitaan ko nalang after 2 weeks na sila nani Hyuna ang one of the Princesses. well kasama din ako ahhaha kala niyo ah ;).
"Woy!!problema mo?? yung book mo basang-basa na dahil dyan sa luha mo!!si Sungmin nananaman ba?" nagulat ako bigla naman sumupot Ann isa siya sa bestfriends ko dito sa school si Ann,Coeli,Deeveen at si Mikee babae si Mikee :D...well yung iba kasi nagsilipatan na :(
"Hindi ah!! ahmm..naiyak ako kasi dahil dito sa binabasa ko.tama nakakaiyak kasi.." pagsisinungaling ko.
*PAK!!*
"AH! ang sakit!!! bakit mo ko hinampas? lumalabas nanaman yang pagkasadista mo?shemms ang hapdi..wooshhh." angal ko habang hinihipan yung braso ko ang sakit kaya T_T. huhu.
BINABASA MO ANG
❤My Baozi❤(EXO Kim Xiumin Fanfic)
ChickLitHave you ever experience the feeling of being alone? Hello everyone! Faye Lim here, isa rin sa mga taong nasaktan at nag wi-wish na sana one day wala ng taong mang-iiwan sakin or saktan ako. Until I met him Kim Minseok / Xiumin na nagpapasaya sa aki...