Thần giới
chương 58:
Bất quá, Thanh Tước khinh thường cũng không thể ngăn cản Phùng Đạt đám người đối linh tham quả hảo kỳ, bọn họ theo Lãnh Nhược Tuyết trong tay tiếp nhận linh tham quả sau, đều cùng phát hiện tân đại lục dường như truyền xem lên. . .
"Hắc hắc! Lớn lên giống tiểu oa nhi trái cây ta còn là lần đầu tiên nhìn đến đâu! Thứ này ăn ngon sao?" Phùng Đạt vẻ mặt tò mò hỏi.
"Đội trưởng, như vậy đáng yêu trái cây ngươi nuốt trôi đi? Ta cũng không dám ăn nga!" Lâm Nguyên vẻ mặt tò mò hỏi.
"Ách! Ta lại chưa nói muốn ăn, ta chỉ là tò mò thôi!" Phùng Đạt có chút không nói gì nói, nhìn này trông rất sống động oa nhi, hắn thật là có chút hạ không được khẩu.
"Tiểu tử, này linh tham quả chính là thần giới đặc hữu một loại trái cây, tuy rằng không phải tốt nhất, bất quá, nhưng thật ra rất thích hợp các ngươi hiện tại thực lực giọt!" Ninh gia chủ đạm cười giải thích nói.
"Nga!" Phùng Đạt hiểu biết gật gật đầu.
"Tiểu nha đầu, này trái cây hoặc là các ngươi hiện tại ăn, hoặc là luyện chế thành đan dược, nếu không, đợi cho chúng ta này cấp bậc, gì trái cây đều không có dùng lâu!" Đại trưởng lão cũng nói, ngôn ngoại chi kế chính là nhắc nhở Lãnh Nhược Tuyết không cần lãng phí , này trái cây ở hảo, đối với cường giả mà nói khởi đến tác dụng cũng là cực kỳ bé nhỏ .
"Ân, ta tính bắt nó luyện chế thành đan dược." Lãnh Nhược Tuyết gật đầu nói, nếu nàng không gian trung linh quả rất nhiều đều so với này cao cấp, như vậy một quả linh tham quả nàng cũng sẽ không để vào mắt, huống hồ, bọn họ nhiều người như vậy, chỉ có một quả linh tham quả căn bản cũng không đủ phân .
"Tiểu thư, thật muốn bắt nó luyện chế thành đan dược a?" Thúy Trúc nhìn trong tay trắng noãn, trong sáng trái cây, có chút không tha nói.
"Ân, nha đầu ngốc, kia chính là một quả trái cây mà thôi, có cha nuôi ở, về sau chúng ta muốn ăn cái gì dạng trái cây không có a!" Lãnh Nhược Tuyết khẽ cười nói.
"Đối! Đúng vậy, ha ha! Này lão già kia có tiền thực, thứ tốt cũng còn nhiều mà, tuyệt không muốn thả quá hắn!" Vừa nghe lời này, đại trưởng lão lập tức vui tươi hớn hở phụ họa nói.
"Các ngươi rất xấu rồi, sẽ khi dễ ta." Ninh gia chủ vẻ mặt ủy khuất nói.
"Cha nuôi, chúng ta nào có khi dễ ngươi, chẳng lẽ ngươi nhận thức con gái nuôi chính là dùng miệng nói nói sao? Dù sao cũng phải cấp điểm ưu việt đi!" Lãnh Nhược Tuyết phá hư cười nói.
"Cấp! Bất quá của ta thứ tốt đều bị này lão già kia cướp đoạt không sai biệt lắm , cho nên, ngươi cũng có thể đi đả kiếp hạ hắn!" Ninh gia chủ chỉ vào đại trưởng lão, hung tợn nói.
"Trữ lão nhân, ta khi nào thì cướp đoạt quá ngươi gì đó ? Ngươi cũng không nên oan uổng ta a! Thần giới ai chẳng biết nói ngươi là cái thần giữ của a! Lời này ngươi cũng liền lừa lừa tiểu nha đầu đi! Thần giới ai sẽ tin a!" Đại trưởng lão lập tức phản bác nói.