Thần giới
chương 165: luyện chế giải dược
"Ngươi, ngươi không cần vu ta! Ta làm sao có thể cho tới quên hồn đâu! Tam trưởng lão, ngươi không thể trơ mắt nhìn này nữ nhân oan uổng ta, ngươi cho ta lời nói công đạo nói." Trữ đoan có chút lắp bắp, cũng ủy khuất nhìn tam trưởng lão nói.
"Lãnh tiểu thư, trữ đoan, các ngươi không cần cãi, quên hồn là chúng ta Ninh gia độc môn độc dược, quản chế thực nghiêm, bình thường tộc nhân là không có biện pháp cho tới , hơn nữa, phàm là thủ dùng quên hồn nhân, đều đã có ghi lại, ta phái người đi thăm dò hạ liền biết là ai lấy ." Tam trưởng lão bất đắc dĩ mở miệng nói.
"Hảo! Vậy thỉnh tam trưởng lão phái người đi thăm dò đi!" Lãnh Nhược Tuyết đồng ý nói.
"Tam trưởng lão cần phải đưa ta trong sạch a!" Trữ đoan cũng nói, nghe được tam trưởng lão muốn phái người đi khố phòng kiểm tra thực hư ghi lại, hắn trong lòng ngược lại thả lỏng đứng lên, bởi vì kia dược hắn không phái người lấy ra, cho nên, tự nhiên không lo lắng hội lại đến hắn trên người.
Tam trưởng lão gật gật đầu, theo sau, liền phái thị vệ đi khố phòng kiểm tra thực hư thủ dùng ghi lại.
Không bao lâu, thị vệ đã trở lại.
Nhìn mắt tam trưởng lão, thị vệ mặt gặp nạn sắc, không biết nên như thế nào mở miệng.
Nhìn đến thị vệ muốn nói lại thôi bộ dáng, tam trưởng lão có chút sốt ruột nói: "Tra được sao? Gần nhất một đoạn thời gian có ai thủ dùng quá quên hồn?"
Thị vệ đốt đầu, trước mắt bao người không mở miệng không được: "Tra được ."
"Là ai?" Tam trưởng lão có chút vội vàng hỏi nói, nhìn đến thị vệ ấp a ấp úng bộ dáng, hắn đều vội muốn chết.
"Ngày hôm qua thiếu chủ phái người đi khố phòng lấy ra quên hồn." Thị vệ thật cẩn thận nói.
Thị vệ trong lời nói, làm tam trưởng lão có chút há hốc mồm, này, điều này sao lại dính dáng đến thiếu chủ ? Ni mã a! Đáp thượng một cái Lãnh Nhược Tuyết không đủ, thế nhưng lại đem thiếu chủ cấp cuốn vào được, này tính chuyện gì a! Kỳ thật không chỉ có hắn giật mình, ở đây rất nhiều Ninh gia mọi người thực kinh ngạc, vì vậy kết quả thật sự rất ra ngoài bọn họ ngoài ý liệu , bất quá, ở sự tình không có tra ra manh mối phía trước, bọn họ vẫn là tính nại tính tình tiếp tục xem đi xuống.
Mà ngồi ở góc trung Ninh Hạo Lan, nghe được thị vệ lời nói sau, tuấn mỹ khuôn mặt thượng thần sắc tắc biến sâu xa khó hiểu đứng lên, chỉ thấy hắn nhếch môi, mâu trung u quang chợt lóe, làm cho người ta không biết hắn suy nghĩ cái gì.
"Ngươi phái người lấy ra quên hồn?" Trình Hiên vẻ mặt tò mò hỏi.
Ninh Hạo Lan quay đầu, thản nhiên cười cười, sau, trực tiếp đứng lên hướng tới trên lôi đài đi đến.
"Ôi chao!" Trình Hiên vừa định gọi lại Ninh Hạo Lan, nhưng giây lát nhất tưởng sau, cũng đứng lên, thẳng đến lôi đài.
Lúc này, đang ở trên lôi đài rối rắm vạn phần, đau đầu không thôi tam trưởng lão, nhìn đến Ninh Hạo Lan sau, lại một cái đầu hai cái đại.