Thần giới
chương 201: tiểu thư đã ở?
Chương Tiết Danh: chương 201: tiểu thư đã ở?
Mà lúc này nhị trưởng lão đám người, tắc đã muốn tiếp tục bắt đầu sấm đóng, trong tay có đan dược sau, bọn họ sấm quan lo lắng cũng càng chừng , một tháng xuống dưới, bao gồm nhị trưởng lão ở bên trong sở hữu trưởng lão, tất cả đều sấm xong rồi thứ tám quan, mà thứ chín quan bọn họ cũng xông mấy lần, bất quá, lại luôn vô công mà phản, tạp ở tại thứ chín quan thượng. k ";
Thử luyện không gian trung mỗi một quan, đều là từ mãnh liệt cơn lốc cùng tia chớp tạo thành, ở cửa thứ nhất thời điểm, mỗi lần theo cơn lốc trung tâm tia chớp quang đoàn trung đều chỉ biết bắn ra nhất đạo thiểm điện, mà theo cửa thứ hai bắt đầu, mỗi xông qua một cửa, tia chớp số lượng đều là thành nhân thêm , không chỉ có như thế, tia chớp tập kích tốc độ cũng sẽ nhanh hơn, bởi vậy, khó khăn cũng càng ngày càng cao.
Nhị trưởng lão đám người tiêu hao vô số đan dược, mới ở một tháng trong vòng xông qua bát quan, mà thứ chín quan bọn họ lại vô luận như thế nào đều sấm không trôi qua, này không khỏi làm bọn hắn bị cảm buồn bực.
Thứ chín quan liền khó như vậy sấm, đệ thập quan hội như thế nào gian nan bọn họ căn bản là không dám tưởng tượng, bất quá, hoàn hảo bọn họ còn có hai tháng thời gian, cho nên, bọn họ tin tưởng vẫn phải có.
Hôi mông mông không gian trung, nhị trưởng lão bọn người khoanh chân ngồi dưới đất, mà mười Cửu trường lão cũng không ngừng đi tới đi lui, biên lỡ miệng bên trong than thở, làm cho nhị trưởng lão thập phần không tình nguyện mở mắt.
"Ngươi còn có hoàn không để yên? Đừng ầm ỹ chúng ta, một bên ngốc đi." Nhị trưởng lão trắng mắt mười Cửu trường lão, tức giận nói.
"Nhị trưởng lão, ta này không phải buồn bực thôi!" Mười Cửu trường lão vô cùng ủy khuất, hắn này cũng là ở nghĩ biện pháp a!
Giờ phút này, Phùng Đạt kia giúp tên đều đi sấm thứ chín đóng, bọn họ cũng tạp ở tại kia mặt trên, hơn nữa dùng một tháng thời gian, đều không hề gần triển, lại liên tưởng đến chính mình, cho nên, mười Cửu trường lão quả thực cảm cùng thâm chịu, phía sau, hắn tựa hồ quên cùng Phùng Đạt đám người ân oán, thầm nghĩ mau chút nghĩ đến dễ làm pháp, hảo rời đi này địa phương quỷ quái, bất quá, may mà bọn họ lần này vẫn chưa mất đi trí nhớ, nếu không, cũng cùng ma quỷ huấn luyện thời điểm giống nhau, cái gì đều không nhớ rõ , bọn họ phi buồn bực tử không thể!
"Vậy ngươi nghĩ ra cái gì dễ làm pháp sao?" Nhị trưởng lão khinh liêu mí mắt, thản nhiên nói.
"Còn không có!" Mười Cửu trường lão có chút ngượng ngùng cúi đầu.
"Vậy ngươi còn không thành thật một bên ngốc đi, chuyển chúng ta đầu đều hôn mê!" Nhị trưởng lão hỏa đại quát.
"Nga!" Mười Cửu trường lão có chút hơi sợ ứng thanh, liền tìm địa phương ngồi đi.
Đúng lúc này, Lãnh Kình Thiên, Lãnh Nhược Hàn, Phùng Đạt, Lâm Nguyên vài người theo thử luyện không gian trung đi ra, trên mặt còn mang theo vui sướng, nhìn đến bọn họ này biểu tình, chúng các trưởng lão trong lòng kinh nghi bất định, chẳng lẽ bọn họ xông qua thứ chín quan?