Chí Tôn Cuồng Thê 19

211 0 0
                                    

Thần giới

chương 190: bế quan

"Ngao ô! Tỷ tỷ cứu mạng a! Này ác nữ nhân đánh ta!" Theo nguyệt tình bàn tay hạ xuống, kinh thiên động địa tru lên thanh chợt vang lên, chấn mọi người màng tai ông ông tác hưởng.

Bất quá, Lãnh Nhược Tuyết nhưng không có giúp đỡ tiểu bất điểm, bởi vì ở trong lòng nàng cũng hiểu được tiểu bất điểm đáng đánh đòn, khả nàng đã muốn tha thứ tiểu bất điểm, tự nhiên không thể ở sửa chữa nó, hiện tại nguyệt tình nguyện ý thay nàng ra tay, nàng cầu còn không được đâu!

"Ngươi cái ăn cây táo, rào cây sung xấu xa này nọ, làm chuyện sai lầm còn dám làm cho tiểu thư cứu ngươi? Hừ! Hôm nay ai cũng không thể nào cứu được ngươi, ta phi hảo hảo giáo huấn một chút ngươi không thể!" Nguyệt tình lớn tiếng trách cứ nói, mà Tử Ngọc đám người thấy thế, cũng không ai thay tiểu bất điểm cầu tình , bởi vì ở bọn họ trong lòng, cũng là đồng dạng ý tưởng.

Nhất thời gian, toàn bộ hoa viên lý trừ bỏ nguyệt tình bàn tay vang, cũng chỉ có tiểu bất điểm kinh thiên địa, quỷ thần khiếp tru lên .

Nguyệt tình giáo huấn đủ tiểu bất điểm, mới đưa nó hướng thượng nhất quăng, tiếp theo, hai tròng mắt lửa nóng nhanh nhìn chằm chằm Lãnh Nhược Tuyết, vẻ mặt u oán nhẹ giọng hỏi: "Tiểu thư! Chúng ta nhớ ngươi muốn chết."

"Ta cũng tưởng các ngươi." Lãnh Nhược Tuyết lại cười nói.

"Vậy ngươi ở tại thần giới có khỏe không? Duẫn gia nhân có hay không khi dễ ngươi?" Nguyệt tình vẻ mặt lo lắng nói.

"Hoàn hảo! Yên tâm đi! Không ai dám khi dễ ta." Lãnh Nhược Tuyết có chút bất đắc dĩ nói.

"Vậy là tốt rồi! Tiểu thư! Bọn họ là ai a?" Nguyệt tình nhìn mắt đứng ở nhà mình tiểu thư phía sau, phụng phịu choai choai lão nhân nhóm, thập phần tò mò nói.

"Bọn họ là Ninh gia trưởng lão, vị này nhị trưởng lão về sau liền là của ta bảo tiêu , về phần những người khác, cha nuôi làm cho ta giúp đỡ huấn luyện hạ bọn họ, về sau bọn họ liền về các ngươi chỉ huy ." Lãnh Nhược Tuyết chỉ vào nhị trưởng lão, lại nghĩ nghĩ nói.

"Tiểu thư yên tâm! Chúng ta nhất định hội hảo hảo huấn luyện bọn họ giọt!" Nguyệt tình cười xấu xa , mắt đẹp không ngừng hướng Ninh gia các trưởng lão trên người bắn phá , ngô! Có miêu ngấy nga!

"Ân! Kia bọn họ liền cầu xin các ngươi , trong chốc lát các ngươi mang theo bọn họ đi trong rừng rậm khảm điểm đầu gỗ trở về đi!" Lãnh Nhược Tuyết phân phó .

"Không thành vấn đề!" Nguyệt tình vội vàng gật đầu.

"Vì sao làm cho chúng ta khảm đầu gỗ?" Nhị trưởng lão vẻ mặt khó hiểu hỏi.

"Khảm đầu gỗ đương nhiên là vì cái phòng ở, chẳng lẽ các ngươi tính ở trong núi trụ lều trại? Ngô! Ta quên , các ngươi mới học hội đáp lều trại, hẳn là còn không có trụ đủ đâu!" Lãnh Nhược Tuyết đạm cười nói.

"Bất quá, nhị trưởng lão, ngươi khả chớ có trách ta không nhắc nhở các ngươi, này ngọn núi thường xuyên hội trời mưa, ban đêm còn có rất nhiều thú thú cùng con muỗi thường lui tới, nếu các ngươi trường kỳ ở tại lều trại lý, ta cũng không dám cam đoan sẽ phát sinh chuyện gì, tuy rằng các ngươi thực lực cũng không thấp, nhưng là, nơi này dù sao không phải thần giới, cho nên, các ngươi chính mình nhìn làm là tốt rồi, nếu không nghĩ chính mình cái phòng ở, tưởng trụ lều trại ta cũng không phản đối." Lãnh Nhược Tuyết vừa cười meo meo bổ sung nói.

Chí Tôn Cuồng Thê - unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ