Thần giới
chương 304: cửu u thành
"Ta là ai rất trọng yếu sao?" Yêu nghiệt tà mị cười, thản nhiên nói.
Hắn tuy rằng thích mèo vờn chuột, nhưng là, lại không tính nói cho con chuột chính mình thân phận, càng chủ yếu là, nhìn đến con chuột loại này mê mang tiểu bộ dáng, làm cho hắn rất cảm giác thành tựu, cho nên, phá thiên nhất định bi kịch .
Hừ! Dám đánh hắn nữ nhân chủ ý, như vậy nam nhân hắn làm sao có thể sẽ bỏ qua?
Vốn, hắn là tính giết chết phá thiên, vì dân trừ hại , đáng tiếc, hiện tại hắn sửa chủ ý . Phá thiên không phải thích nữ nhân sao? Không phải thích thưởng người khác nữ nhân sao? Kia hắn khiến cho hắn thích cái đủ, thưởng cái đủ! Bất quá, từ nay về sau hắn thích khẳng định sẽ không ở là nữ nhân, mà là nữ quỷ!
Đặc biệt này Quỷ Vực nữ quỷ, cùng phá thiên phi thường xứng! Yêu nghiệt cười xấu xa thầm nghĩ.
Mặc dù có không ít nữ quỷ cùng nhân loại nữ tử không có gì quá lớn khác nhau, thậm chí mỗ ta nữ quỷ khả năng nhiều hấp dẫn một ít, nhưng là, Quỷ Vực nữ quỷ lại khẳng định sẽ không xinh đẹp, dù sao, nơi này là nhân hoặc thần sau khi cái thứ nhất tới địa phương.
Ở trong này Quỷ Hồn, đều chính là sơ linh Quỷ Hồn, chẳng sợ tiền sinh là tu luyện giả, đến đến nơi đây sau nếu tưởng trở thành minh sửa, cũng phải từ đầu bắt đầu tu luyện, mà càng nhiều Quỷ Hồn còn lại là không thể tu luyện , bất quá, tuy rằng rất nhiều Quỷ Hồn không thể tu luyện, nhưng không ngại ngại bọn họ biết cái gì là thứ tốt, thay lời khác nói, phá thiên đối với nơi này Quỷ Hồn mà nói, tuyệt đối là đại bổ vật! Nếu là có thể cùng hắn. . . Như vậy cho dù là yếu ớt Quỷ Hồn, cũng có thể bước trên tu luyện chi đồ, trở thành minh sửa.
Cửu U Minh ngục tuy rằng là nhân hoặc thần sau khi, linh hồn sở đến chỗ, nhưng là Cửu U Minh ngục cơ bản tình huống lại cùng thần giới kém vô đã, cũng chia vì nguyên trụ dân cùng ngày kia linh hồn, cũng có thế lực phân chia.
Mà Cửu U Minh ngục nguyên trụ dân, chính là trời sinh minh sửa, bọn họ ở trong này địa vị cũng là cao nhất , tương đương với thần giới thần! Này đó nguyên trụ dân, đều là ám chủ thuộc hạ, về ám chủ quản hạt!
Về phần này ngày kia linh hồn, bọn họ mới tới Cửu U Minh ngục thời điểm, đều là mất trí nhớ cùng thần trí , ngay cả như vậy, bọn họ ở trong này cũng sẽ phát sinh tranh đấu, thậm chí cho nhau cắn nuốt tình huống, mà hiểu được cắn nuốt cái khác linh hồn Quỷ Hồn, trên cơ bản đều là chút tương đối cường đại linh hồn.
Cho nên, Cửu U Minh ngục tình thế càng thêm tàn khốc! Nhưng này cũng là Cửu U Minh ngục sở cho phép , bởi vì nơi này Quỷ Hồn thật sự là nhiều lắm! Tuy rằng Cửu U Minh ngục mỗi ngày đều đã có vô số linh hồn chuyển thế luân hồi, nhưng là, vẫn đang hồn mãn vì hoạn. Cho nên, cắn nuốt tựu thành vì Cửu U Minh ngục quản lý linh hồn chính yếu phương thức chi nhất.
Bất quá, cắn nuốt linh hồn đến tu luyện, tốc độ rất chậm, mà phá thiên tuyệt đối là rất nhiều minh sửa thích nhất thuốc bổ! Cho nên, hắn đem phá thiên mang đến nơi này.