Thần giới
chương 378: tiếp thu
Gặp nhau qua đi, sáu vị thần tôn ly khai Lãnh Nhược Tuyết chỗ ở trở về chính mình sân, dọc theo đường đi, bạch phàm cùng bạch khôn đều hắc hé ra mặt, không nói được một lời.
Long hủ cùng long ngạo thấy, bất đắc dĩ an ủi nói: "Hai người các ngươi thấy đủ đi! Tốt xấu cũng gặp được một cái Tiểu Bạch hổ, chúng ta nhưng là một cái long đều không có nhìn thấy."
Đúng vậy! Bọn họ đã muốn biết Lãnh Nhược Tuyết bên người cũng có không ít Long tộc thành viên, đáng tiếc, Lãnh Nhược Tuyết lại nói cho bọn họ, này Long tộc thành viên cũng không ở bên người nàng, còn nói về sau có cơ hội ở giới thiệu bọn họ nhận thức.
Cho nên, vài mấy giờ thời gian, bọn họ quang thưởng thức người khác ở liên lạc cảm tình .
Ai! Cái loại này cô linh linh tư vị thực chịu khổ sở a!
Bạch phàm cùng bạch khôn nghe xong bọn họ hai người trong lời nói, chỉ có thể phẫn nộ gật đầu. Bọn họ cũng không dám kích thích này hai vị này, nếu không, này hai người nổi giận lên, chính mình thật đúng là khiêng không được.
Này sáu người chuyện tình viên mãn giải quyết sau, Lãnh Nhược Tuyết lại bắt tay vào làm chuẩn bị xử lý Đông Phương Việt đám người chuyện tình .
Bất quá, phía trước nàng cũng không thấu ra cái gì tiếng gió, chính là làm cho Đông Phương Lâm đem khách viện cái khác thú thú nhóm đưa Đông Phương Việt trước mặt, cũng nói cho hắn, có thể cho địa hạ thành nhân khế ước bọn họ.
Địa hạ thành mọi người vừa nghe, lập tức vui vẻ ra mặt, cũng nhất tẩy nhiều ngày đến buồn bực.
Mà này thú thú biết chính mình không thể cũng không thể phản đối, hơn nữa, Lãnh Nhược Tuyết trả lại cho bọn họ tự hành nhận chủ cơ hội, bởi vậy, thú thú nhóm phi thường chủ động, cũng nhanh chóng chọn lựa chính mình nhìn thuận mắt nhân loại nhận thức chủ.
Trong lúc nhất thời, giai đại vui mừng.
Sau, Đông Phương Việt mang theo ngay cả thúc chờ vài cái nhân vật trọng yếu tìm đến Lãnh Nhược Tuyết tỏ vẻ cảm tạ.
Đến phía trước, bọn họ trong lòng nhưng là một chút để đều không có, cũng không biết Lãnh Nhược Tuyết có thể hay không đồng ý thấy bọn họ, cho nên, làm Long thúc đem mấy người bọn họ mời vào phòng khách sau, Đông Phương Việt mấy người trên mặt vẫn đang lộ vẻ khiếp sợ cùng với hậu tri hậu giác mừng như điên.
Ngồi xuống sau, Đông Phương Việt mấy người thế nhưng khẩn trương chân tay luống cuống đứng lên.
Long thúc nhìn đến bọn họ này phó bộ dáng, trong lòng âm thầm cười trộm.
Phải biết rằng, trước mặt này mấy người, từ lúc ngự đại nhân thời kì khả cũng đã là đại danh đỉnh đỉnh nhân vật phong vân , nay bọn họ ở tuyết nhi nha đầu trước mặt, đã có như hài đồng bàn câu thúc cùng bất an, này nhất kỳ cảnh đến cũng khó gặp.
Ý xấu mắt Long thúc, thoải mái thưởng thức Đông Phương Việt mấy người quẫn thái, áp căn không nghĩ giảm bớt hạ khẩn trương không khí ý tưởng, dù sao khẩn trương cũng không phải hắn, hắn quản nhiều như vậy làm sao!