Thần giới
chương 414: báo tộc tới cửa
Lãnh Nhược Tuyết nghe nói như thế, lại nhìn mắt vẻ mặt chờ mong Long thúc đám người, bình tĩnh tự nhiên nói: "Việc đã đến nước này, ta có ý tưởng có năng lực thế nào đâu? Những người đó hành vi lại phi ta có khả năng khống chế, ai! Nhân các hữu chí, ở bọn họ không chủ động đến gây chuyện ta tiền, ta cuối cùng không thể ra tay trước đưa bọn họ diệt đi? Thực nói vậy, ta này thần giới ma đầu thanh danh, chỉ sợ cũng an vị thực , nói không chừng còn sẽ khiến cho thần giới nhiều người tức giận đâu! Cho nên, ta chỉ có thể chịu khí nuốt sinh tùy ý bọn họ nhảy nhót !"
Lời này, làm cho Lãnh Nhược Tuyết nói xong lời cuối cùng, đột nhiên trở nên u oán lên, nhưng nghe tiến Long thúc đám người lỗ tai, cũng là cảm giác có điểm. . .
Có như vậy trong nháy mắt, bọn họ rất muốn xúc động nói cho tuyết nhi, nếu không. . . Đem những người đó đều răng rắc ? Chính cái gọi là tiên hạ thủ vi cường thôi, bọn họ tổng không thể làm cho này nhảy nhót tiểu sửu cả ngày ở chính mình trước mắt lắc lư, cấp chính mình ngột ngạt đi?
Nhưng rất nhanh, bọn họ liền phủ định ý nghĩ của chính mình, bởi vì Lãnh Nhược Tuyết trong lời nói nghe đi lên là thực u oán, khả trên mặt hắn biểu tình lại tương đương bình thản, thật giống như ở nếu nói đến ai khác chuyện dường như, như thế, bọn họ tự nhiên cũng rõ ràng , tuyết nhi là áp căn không đem này tiểu nhân vật để vào mắt a!
Nhưng càng là không chớp mắt tiểu nhân vật, không chuẩn ngược lại hội chuyện xấu, cho nên, Long thúc liền thập phần lời nói thấm thía đối Lãnh Nhược Tuyết nói: "Tuyết nhi a! Bên ngoài này cá nhỏ tiểu tôm gì , tuy rằng làm không thành đại tiệc, nhưng sung đỡ đói vẫn là có thể , cho nên, ta cảm thấy ngươi không nên ghét bỏ bọn họ, nếu không, nói không chừng ngày nào đó sẽ bởi vì bỏ qua bọn họ, mà. . ."
Long thúc nói cố ý chỉ nói một nửa, bởi vì hắn tin tưởng, tuyết nhi cái kia thông minh nha đầu sẽ minh bạch hắn lo lắng giọt!
"Long thúc yên tâm, trong lòng ta đều biết! Kỳ thật, cũng không phải không thu thập này cá nhỏ tiểu tôm, chính là số lượng quá ít , không đủ đỡ đói , cho nên, ta nghĩ chờ toàn nhiều lắm chút , ở đồng loạt hạ lưới vớt!" Nghe xong Long thúc trong lời nói, Lãnh Nhược Tuyết cười tủm tỉm nói.
"Ách! Như vậy cũng tốt!" Nghe vậy, Long thúc giật mình, mới nói.
Bất quá, Long thúc trong lòng nhưng không khỏi có chút buồn bực, không ngờ như thế bọn họ toàn lo lắng vô ích a? Tuyết nhi sớm có tính? Ai! Sớm nghĩ vậy nha đầu căn bản không cần bọn họ lo lắng, nhưng là, bọn họ chính là khống chế không được chính mình.
Tiếp tục u oán liếc mắt Lãnh Nhược Tuyết, Long thúc đám người yên tâm không ở nói, nhưng còn có một chuyện cũng làm bọn hắn trong lòng có điểm tiểu buồn.
Phát ra kia phân treo giải thưởng, nguyên bản vì cấp Vụ Liên ngột ngạt , bởi vì bọn họ căn bản không trông cậy vào thần giới thật có thể có người giết được điệu Vụ Liên.
Vụ Liên là ai? Thần giới đương nhiệm linh vị, bọn họ muốn giết Vụ Liên trước mắt đều có rất lớn khó khăn, huống chi thế lực khác , nhưng chỉ muốn nhất tưởng đến, rõ ràng là vì cấp Vụ Liên ngột ngạt treo giải thưởng, lại trái lại cấp chính mình đám người thêm đổ, bọn họ này tâm liền nghẹn khuất thu đến cùng nhau.