Ella's POV
Bakit ba kasi ako pumayag letche!
Nandito na kami sa rooftop teh! Nakakainis wala naman siyang sinasabe!"Sorry" malamig niyang sabe
"Not forgiven" malamig ding sabe ko syempre eme eme ganon hahaha!
Hinarap niya ako sakanya chaka yinakap feeling ko namula ako dun..
"Sorry for being stupid.sorry for everything akala ko pag ginawa ko yon magiging ok na ang lahat pero hindi pala. Lagi kitang hinahanap hanap lagi kong iniintay ang mga text at calls mo. Ayokong mawala ka please forgive me I'll promise di ko na uulitin yon! Sorry and iloveyou!"
0o0
Saglit totoo ba tong mga naririnig ko! Hindi! Hindi dapat ako magpadala jan sa mokong na yan playboy siya malay natin di lang ako ang sinabihan niyan ng ganyan hmppp! Bwiset ka saijan!!!"WALA AKONG PAKE! Not forgiven padin! Di na tatalab yan saken mga pa echos echos mo letche ka! PLAYBOY NA MONSTER!!!!"sigaw ko!
"Maldita ka talaga. Bahala ka gagawin ko lahat mapatawad mo lang ako! Ops! That's finale!" *smirk*
"BWISET KA" sabay layas ko!Maddison POV
Hi readers first time ko ito hehe!
Btw! I am Maddison Eunice Silva just call me maddie^_^Nakakainis kanina ko pa tinatawagan chaka tinetext tong si ella pero wala pading respond nakakajines! Kanina pa ako natataranta dito kaklase ko si rafael*o* hihihi!
Malapit na mag bell ano ba yang si ella! Matawagan nga ulet!*kringkringkring*
[oh baket!] ay bad mood!
"Badmood teh! Nasan kana ba pumunta ka na nga dito sa cafeteria"
[ayoko! Bala ka jan] aba!
"Hoy mahalaga tong sasabihin ko sayo"
[edi sabihin mo na ngayon bakit kailangan ko pang magpunta jan] letcheng to pag siya naman kundi lang kita bff!
"Fine. Kaklase ko si rafael! Yung bestfriend ni sae---"
[WALA AKONG PAKE LETCHE SILA] aray ah karindi!
"Bakit naman"
[kaklase ko din yong mokong na playboy na yon bwiset papalipat na akong section] weh di nga?
"Omo!! Dito na sila sa manila magaaral! Kyahhhh! Siguro dahil satin"
[tch] then she hung up! Palababa ng telepono toh! Sarap jombagan!Saejan POV
Hays ang sarap talaga sa feeling na nasabi mo na sakanya yung gusto mong sabihin kasoooo.... fvck di parin ako forgive-_-
Pauwi na ako ngayon! Papunta na ako sa parking ng sinalubong ako ni rafraf at ni maddie ba! Ewan jan!
"Oy saejan!"sabe ni maddie! Maka oy ah!
"Oy kadin!" Sabe ko hahaha!
"Hahaha! Tara sabay sabay na tayo iniintay na ni ella si maddie e"talaga! Ok maganda to!Ella's POV
Ang tagal naman ng bruhang yon! Nilalamok na ako dito oh!Oh ayan na pala siya teka si saejan yon ah chaka si rafael! Jusko day ano ang gagawin kooo!
*ehemehem*
"Hi bff kasama ko sila oh" sabay turo sa dalawa!
"Kita ko nga! So let's go iniintay na tayo ni jersey!" Jersey is our bestfriend din balak namin syang sunduin sa airport galing kasi siya newyork e!
"Who's jersey?"tanong ng mokong na playboy na to! May naisip ako whhahaha!
"Our bes----" tinakpan ko ang bunganga ng bruha kong bestfriend then tinitigan ko nagets niya naman!
"My boyfriend" sabe ko
OoO silang tatlo kala ko nagets ng bruha
"R-really?" Nauutal na sabe ng mokong whahaha!
"Yup! Kaya chupi na kayo boys huh! Baka iniintay na kami ng baby ko" hahaha sorry jersey ginawa kitang boy hahaha!
"O-ok let's go raf!" *smirk* tch baliw!
---airport---
So nandito na kami iniintay nalang namin si jersey!"Gabbyyy! Maddieee"sigaw nito
"Oh! That's jersey! Let's go ella!"sabe ni maddie! Tch tinatawag niya padin akong gabby-_- kainis!Nandito na kami sa may restaurant ng tito ko! Ang VENICE RESTO Ang dam na nitong brand sa ibang bansa hihi.. then ayon nga tanong ng tanong si jersey kung ano daw pinagkakaabalahan namin ngayon at nagulat siya kase kinwento nitong si maddie dal dal yung tungkol kay saejan hmpppp!
"Oo sey chaka alam mo ba ginawa ka pang lalaki niyang si ella hahaha"natatawang sabe ni maddie-_-
"Really? Edi selos ang jowak---"hindi natapos ang sasabihin ni seysey ng putulin ko
"Hindi ko jowa yung playboy nayon-_-" talaga naman diba??
"Oh my god! As in!! Ella look at your back" parang naeewan na sabe ni maddie at tumingin naman ako! Holy cow! Bakit sila nandito!
"G-guys l-let's go" sabe ko pero huli na nakalapit na sila!
"Hi ladies! Nasan na ang boyfriend mo ella?"sabi ni rafael! Otw na daw tchh!
"Ah-eh! Upo muna kayo"sabe ni maddie!
"No thanks baka magalit pa ang boyfriend ni ella!" Malamig na sabe ni playboy!
"No! It's ok!" Pagmamagandang loob ni sey! Kainis ka sey!!! Umupo na sila then nagorder na kami magkatabi kami ni saejan! Ganito ang pwestoFirstRow
Saijan-me-jersey
Secondrow
-rafael-maddieSo nandyan na yung pagkain namin ang tahimik grabe naririndi ako!
"So what is your name lady in blue?"ngumunguyang sabi ni rafael! Patay na pag sinabi niyang jersey nakoooo!
"Me? Ah! Im jersey!" Nakangiti nitong sabe!"WHAT YOU ARE JERSEY?" Pasigaw na sabi ni saijan lagot na!
"Yes! Why? May problema ba?" Sagot nito
"Nothing sabe kasi ng isa jan bf ka daw niya" aba nagpaparinig pa ah!
"Yeah i know haha" sagot naman ni sey! Letche!
"Uhm mag restroom lang ako"pagpuputol ko sa usapan nila! Nakakainis talaga yang mokong na monster na playboy nayan! Letche bwisettt!!!!Palabas na ako ng restroom ng makita ko si playboy monster!
"Ano na naman!"sabe ko!
"Please forgive me!" Sabay yakap saken!
"Umalis ka nga jan susuntukin kita!" Pagbabanta ko tumawa lang siya chaka kumalas
"Sorry baby I didn't mean that! I just missed you!"sabe niya! Miss daw! Miss your face!
"Pwes! HINDI KITA MISS!"sabe ko sabay walk out!
------------------------------So guys ayan lang update ko ngayon bumabawi ako sainyooooo😋💞