~Năm tôi 10t : anh dắt tôi về nhà, xin ba mẹ anh cho tôi được ở lại và nuôi tôi...
~Năm tôi 11t : tôi bắt đầu có tình cảm vs anh nhưng không dám nói...
~Năm tôi 12t : anh nói anh thích tôi, tôi cảm thấy bất ngờ và giả bộ từ chối...
~Năm tôi 13t : anh lại nói thích tôi, tôi vẫn làm ngơ và không trả lời...
~Năm tôi 14t : anh nói một lần nữa, anh thích tôi, thích rất nhiều, tôi vẫn không trả lời...
~Năm tôi 15t : anh áp sát tôi vào tường và nói rằng anh đã yêu tôi, mắt nhìn chằm vào tôi, tôi đồng ý...
~Năm tôi 16t : anh hầu như yêu thương tôi hết mực, quan tâm, chăm sóc tôi từng li từng tí...
~Năm tôi 17t : tình cảm giữa anh và tôi bắt đầu mãnh liệt...
~Năm tôi 18t : anh dẫn tôi đến một nơi, tổ chức một buổi tiệc sinh nhật cho tôi và tặng tôi chiếc nhẫn đính ước và hứa sẽ cưới tôi...
~Năm tôi 19t : anh đưa tôi đến ký túc xá và cho tôi ở đó để tiện cho việc học...
~~~Thấp thoáng 4 năm~~~
~Năm tôi 22t : ngày tôi tốt nghiệp, anh không đến chúc mừng tôi, cũng không gọi điện hay một tin nhắn nào hết.... tôi về nhà, trước mặt tôi là một cô gái đang nắm tay anh, anh thì hôn lên trán cô ta, bó hoa trên tay tôi rơi xuống... 2 giọt lệ rơi xuống... anh nhìn tôi không một chút quan tâm...
~Năm tôi 23t : không chịu đc hình ảnh đó... tôi rời khỏi nhà... cô ta không có nhà... anh chạy ra nắm tay tôi lại... tôi rút tay lại...chạy đi...
~Năm tôi 24t : tôi nhớ anh... nhớ anh vô cùng... trong lúc đó... một bức thư được gửi đến tôi... những bức ảnh ân ái giữa anh và cô ta... tôi như đứng lặng...
~Năm tôi 25t : một bức thư lại đc gửi đến tôi, tổng cộng có 31 bức thư mà tôi đc nhận... cầm đống thư đó đến nhà anh...~~~~~~
~Năm tôi 26t : một ngày đẹp trời, hôm nay là sinh nhật của tôi, một cái bánh kem
rất đẹp, ghi tên tôi, kế bên là một bó hoa, cùng một giỏ trái cây, dâu - một giỏ dâu, có lẽ anh vẫn còn nhớ tới thứ mà tôi thích, nhưng không, còn có hai bó hoa và hai giỏ trái cây nữa... nhưng đó là của ai...~~~
>>>P/s : tôi đang đứng cùng anh và cô ta, trước ba ngôi mộ, ngôi mộ nào cũng có có xanh tươi và những đóa hoa hồng trắng~~~~ thì ra, những bó hoa, bánh kem hay cái giỏ trái cây đó là do ba mẹ anh mang tới...<<<
~End.