------------------------------------------------------------------------------
" โทโดโรกิ..คุง จะเลีย..ตรงนั้น..ไม่ได้นะ..♡ "
ผมพยายามจะผลักหัวของโทโดโรกิคุง ออก แต่ผมก็ไม่มีแรงที่จะสู้กับเขาได้เลย เขาสอดลิ้นเข้ามาในรู้ของผม แล้วเขาก็เอานิ้วมาแหวกรู้ของผมให้มันใหญ่ขึ้น มันก็เจ็บนะ แต่มันก็..รู้สึกดีแปลกๆ.." มิโดริยะ.. "
จู่ๆเขาก็เลิกเลียที่รูของผมแล้วเขาก็ยกตัวขึ้นมาจูบแลกลิ้นกับผม นัยน์ตาหัวใจผมมันยิ่งชัดขึ้นมาก แบ้วเขาก็เอาเจลหล่อลื่นมาทาที่นิ้ว แล้วก็สอดเข้าไปในรูของผม.." อะ..อ๊า..~♡! "
มันรู้สึกดีจนผมเผลอครางออกมาเสียงหลง แล้วโทโดโรกิคุงก็เริ่มใช้ลิ้นเลียไซ้คอผมไปเรื่อยๆ จนถึงรอยกัดเขาก็ค่อยๆเลียเลือดที่อยู่รอบๆแผลจนสะอาด แล้วก็ขึ้นมาจูบปากผมอีกครั้ง" เจ็บมากหรือเปล่า มิโดริยะ "
โทโดโรกิ ถาม มิโดริยะด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าอีกฝ่ายจะเจ็บ แต่มอโดริยะ ส่ายหน้าแล้วก็เอามือขึ้นมา
กอดตรงคอของโทโดโรกิ" จะสอดเลยก็ได้ นะ... ผมพร้อมแล้ว... "
โทโดโรกิตกใจที่ได้เห็น มิโดริยะ ยินยอมแบบนี้โดยไม่ขัดขืน เขาจึงพยักหน้าตอบแล้วก็เอามือมาปัดปอยผมของ มิโดริยะ แล้วเขาก็ยัดอวัยวะเพศของเขาเข้ารูของมิโดริยะ" อื้อ...อ๊าส์~~~!! ♡ "
ทันทีที่โทโดโรกิสอดเข้าไปในตัวมิโดริยะ มิโดริยะก็ครางออกมาเสียงหลง แล้วน้ำอสุจิเหมือนจะพุ่งออกจากอวัยวะเพศของมิโดริยะแทบทันที แล้วมันทำให้เจ้าตัวเลอะไปหมดแต่ถึงกระนั้น โทโดโรกิ ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก ได้แต่ซอยเข้าตัวของมิโดริยะไปเรื่อยๆ ในท่าคร่อมอีกฝ่าย แล้วจู่ๆโทโดโรกิก็ยกตัวมิโดริยะขึ้น แล้วให้เจ้าตัวขยับตัวขึ้นลงเอง มิโดริยะขยับตัวไม่ค่อยแรงมาก โทโดโรกิเลยต้องบีบก้นของมิโดริยะแล้วก็ต้องซอยขึ้นลงแรงๆเอง
" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! โทโดโรกิคุง! โทโดโรกิคุง!♡ "
มิโดริยะที่ครางเรียกชื่อของโทโดโรกิ มันเป็นเสียงครางที่น่ารักมาก จนทำให้โทโดโรกิยิ่งมีอารมณ์แล้วซอยแรงมากขึ้น มันยิ่งทำให้มิโดริยะครางออกมาดังมากขึ้น
YOU ARE READING
ตำนานรักทานูกิ และ นายจิ้งจอก (Yaoi 18+)
Fanfictionในยุคสมัยเอโดะ ได้มีตำนานเรื่องเล่าเกี่ยวกับความรักของทานูกิและสุนัขจิ้งจอกมาอย่างยาวนานถึงแม้จะมีคนที่รู้น้อยก็ตาม แต่เนื้อหาในเรื่องเล่าก็หวานซึ้งกินใจดราม่าอย่างที่จะหาเรื่องเล่าใดเปรียบได้