Lang Gia bảng đồng nghiệp - tiểu đoản văn hai tắc
1. Lang Gia bảng đồng nghiệp -《 Lâm Thù x mông chí 》 đoạn ngắn tử h
Tác giả:
Lâm Thù nằm ở ấm áp giường phía trên, mông Đại thống lĩnh có chút khó kìm lòng nổi nắm Lâm Thù vài sợi tóc đen, trên mặt là đắc ý cười xấu xa, mông Đại thống lĩnh ôm chặt này suy yếu thậm chí mang theo bàng hoàng tiểu thù, ở sâu trong nội tâm cực độ khát vọng trong lòng ngực người, từ trước đến nay thông tuệ hơn người gan dạ sáng suốt siêu nhân tiểu thù cũng có bất an thời điểm, cảnh này khiến càng thêm thương tiếc người này, nhưng mà hắn cũng biết, Lâm Thù kinh không dậy nổi lăn lộn, cho dù là dùng tốt nhất kỳ trân thuốc dán, chung quy là sẽ bị thương hắn.
Mông Đại thống lĩnh tất nhiên là sẽ không thương tổn Lâm Thù, mà Lâm Thù thể chất, nếu muốn nhân đạo nhất định dùng đặc chế □□, cũng may mông Đại thống lĩnh lì lợm la liếm từ thiếu các chủ chỗ đó muốn tới một lọ, chẳng qua, khổ Phi Lưu, tóm lại, Lâm Thù mới là hắn nhất nên đau lòng.
Lâm Thù nhìn mông Đại thống lĩnh nghẹn hồng một trương anh khí mười phần khuôn mặt tuấn tú, chính mình tưởng xuống giường rời xa, nề hà thân mình mệt mỏi, ẩn ẩn có chút không ổn.
Tuy nói biết được mông Đại thống lĩnh sẽ không bị thương hắn, nhưng hắn trước sau là khó có thể tiếp thu muốn cùng một người nam nhân hành phòng loại chuyện này, huống hồ, người này vẫn là hắn bạn tốt.
Thân thể dần dần nhiệt lên, hắn trong lòng biết là nổi lên dược hiệu, không phải không hiểu loại chuyện này, chỉ là dưới thân khó chịu, làm hắn không tránh khỏi ho khan vài tiếng, bị đẩy đến ở ấm sụp thượng, phía trên mông chí có chút lo lắng, tưởng lập tức đình chỉ, cho dù hắn đã không thể nhịn được nữa tưởng đem dưới thân tiểu thù hủy đi ăn nhập bụng.
Lâm Thù khó chịu cực kỳ, cho dù toàn thân nhiệt đổ mồ hôi, hắn lại vẫn là cảm thấy không đủ ấm áp, hắn không tự giác duỗi tay ôm lấy mông Đại thống lĩnh kia rộng lớn cường tráng bối, thực ấm áp thực thoải mái.
Dưới thân kia chỗ ngạnh phát đau, lại bất lực không dám loạn chạm vào, Lâm Thù cơ hồ muốn sa vào tại đây loại dày vò.
Mông chí đem kia điềm đạm đáng yêu mà yếu ớt ngọc trụ đỡ ổn, thong thả ngồi xuống, một bên chú ý Lâm Thù thần sắc.
Mông chí nhịn không được cúi người đi hôn Lâm Thù, có thể là hồ tra trát tới rồi hắn, Lâm Thù thiên khai đầu né tránh, dù vậy, vẫn là bị mông chí hôn vừa vặn. Kia từ trước đến nay ôn nhã đạm nhiên, gặp biến bất kinh Lâm Thù, sắc mặt cũng là đỏ bừng, thân thể rất nhỏ run rẩy, phảng phất yếu ớt bất kham một kích.
"Tiểu thù, có phải hay không làm đau ngươi?" Tuy nói là hắn bị tiến vào, nhưng Lâm Thù rốt cuộc thân mình kém, hắn tiểu biên độ động tác, sợ động tác lớn không chú ý liền đè nặng tiểu thù, kia hắn đã có thể đau lòng.
Lâm Thù cắn chặt răng, cực lực ẩn nhẫn không phát ra âm thanh, cho dù sung sướng làm hắn rơi lệ.
"Ta...... Ta không có việc gì." Thở hổn hển Lâm Thù khó nhịn xoa mông chí kia cường tráng vòng eo, không một ti sẹo lồi, tràn ngập lực lượng thân thể làm hắn có chút trù nhiên, đã từng hắn cũng là có như vậy dáng người, cũng là một thân võ nghệ, mà nay, thân mình rách nát như thế, đều là vì trầm oan giải tội.
Mông chí dừng lại động tác, mềm nhẹ hôn Lâm Thù môi, bất đắc dĩ, đau lòng, tràn ngập hắn lồng ngực. Hắn di đến Lâm Thù bên tai, nhẹ giọng nói: "Tiểu thù, hết thảy đều sẽ hảo lên, ngươi trước nay đều như vậy tự tin, như vậy chu toàn. Mà ta luôn là có chút lỗ mãng, tiểu thù cần phải đảm đương một ít, đương nhiên, những cái đó thứ không tốt, ngươi cũng không thể yên tâm."
Lâm Thù tưởng nói cái gì nữa, mông chí trực tiếp hôn lấy kia trương có thể ngôn thiện biện môi, tuyên thệ hắn không nghĩ ở bọn họ vui sướng thời điểm nghe được bất luận cái gì làm người thương cảm nói.
Mông chí là cái cường tráng đại nam nhân, nhu cầu nhiều chút, Lâm Thù ở hồi thứ hai hợp trên đường trực tiếp hôn mê bất tỉnh, nếu không phải mông chí biết hắn là mệt cực kỳ, phỏng chừng đến làm xong.
Hắn khát vọng tiểu thù, rốt cuộc hoàn hoàn toàn toàn thuộc về hắn.
Nhìn kia màu đỏ dấu hôn che kín Lâm Thù thân mình, mông chí cười mau choáng váng, chạy nhanh rửa sạch xong cấp Lâm Thù mặc vào áo trong, ba tầng ngoại ba tầng thêm hảo quần áo, rồi sau đó thật cẩn thận đem tiểu thù để vào đệm chăn.
Có phải hay không xuyên quá nhiều sẽ ngủ không thoải mái? Mông Đại thống lĩnh vội vàng lại đi Lâm Thù cởi một kiện.
Cái này, ôm lấy trong lòng ngực người cùng nhau chìm vào mộng tưởng.
2.【 Lang Gia bảng đồng nghiệp 】- Phi Lưu X Lận Thần 《 cắn người miệng mềm 》
Tác giả:
Phi Lưu x Lận Thần 《 cắn người miệng mềm 》
"Tiểu Phi Lưu, lận ca ca mang ngươi đi chơi được không?" Lận Thần tay cầm ngọc phiến, phẩy phẩy, cười tủm tỉm đi theo nóc nhà ngủ Phi Lưu chào hỏi, tiến hành dụ dỗ kế hoạch.
Hôm nay nhi kỳ thật rất lãnh, Lận Thần phong tao cầm đem quạt xếp, quả nhiên là hảo không đứng đắn.
Phi Lưu nhìn Lận Thần liếc mắt một cái, hừ lạnh một tiếng, không phản ứng.
"Có ăn có chơi, còn có ngươi tô ca ca cũng sẽ đi...... Nếu tiểu Phi Lưu không muốn đi, vậy không có biện pháp lạc." Nói Lận Thần phe phẩy cây quạt xoay người rời đi, nóc nhà Phi Lưu hưu lập tức phi xuống dưới, ngăn trở Lận Thần.
"Ta! Muốn! Đi!" Phi Lưu mồm miệng rõ ràng nói.
Cứ như vậy, Phi Lưu bị đưa tới phòng tối ( di? ).
Tô ca ca ở đâu nhi? Lận Thần nói, đợi chút tới.
Có một đống điểm tâm ăn Phi Lưu không một lát liền quên mất tô ca ca muốn tới, điểm tâm toàn ăn sạch.
Ngồi ở đối diện Lận Thần vẫn luôn nhìn hắn cười, thật là chán ghét cực kỳ.
"Không có." Phi Lưu đem hộp phóng tới Lận Thần trước mặt.
Lận Thần nhìn nhìn bên ngoài, nói: "Phỏng chừng ngươi tô ca ca còn muốn muộn chút mới đến, chúng ta tới trước chơi cái trò chơi, được không a tiểu Phi Lưu?"
"Hảo a hảo a." Phi Lưu vừa nghe đến có thể chơi, vội vàng đáp ứng.
Chỉ là......
Bị lột sạch quần áo Phi Lưu cảm thấy không thể hiểu được, hắn đương nhiên không biết điểm tâm là có nào đó dược vật. Lúc này mềm mại vô lực bị Lận Thần đè nặng, thế nhưng còn cắn hắn miệng, thật là quá xấu rồi, một chút đều không hảo chơi.
Phản kháng không thể Phi Lưu chỉ phải tùy ý Lận Thần muốn làm gì thì làm, dưới thân khó chịu làm hắn rất nhỏ giãy giụa, cho dù như vậy giãy giụa không dùng được.
Phi Lưu bĩu môi, không cao hứng, thân thể vô lực, còn rất khó chịu, không thoải mái, hắn nhìn Lận Thần nâng mông ngồi ở hắn xương hông thượng, hắn tiểu đệ, liền bị thứ gì cô, có điểm đau, càng có rất nhiều truyền đến kỳ quái thoải mái cảm.
Còn bị Lận Thần liếm đầy người tử nước miếng, chán ghét, chán ghét.
Lận Thần thỏa mãn đem tiểu Phi Lưu hủy đi ăn nhập bụng, ôm Phi Lưu hôn hôn Phi Lưu phồng lên quai hàm mặt.
Dược hiệu qua đi, Phi Lưu đẩy ra còn muốn ngồi ở hắn trên người Lận Thần, vội vội vàng vàng mặc tốt áo lót quần lót, áo ngoài cùng giày cũng chưa bộ hảo liền phá cửa mà ra, Lận Thần động tác mau chút, bởi vì hắn chỉ dùng xuyên quần, không vài cái liền đuổi theo Phi Lưu về tới tô trạch.
Mai trường tô ở trong sân cùng mông Đại thống lĩnh nói chuyện, thấy Phi Lưu quần áo bất chỉnh xuất hiện, có điểm giật mình.
"Phi Lưu đây là làm sao vậy?" Mai trường tô hỏi, nhìn đến Phi Lưu vạt áo chỗ kỳ quái vệt đỏ, đã là biết được đã xảy ra cái gì.
"Kẻ lừa đảo!" Phi Lưu tức giận quát.
"Có phải hay không lận ca ca lại khi dễ ngươi?" Mông Đại thống lĩnh cười ha ha.
Tránh ở tô ca ca phía sau, Phi Lưu chỉ vào đuổi theo Lận Thần: "Không hảo chơi! Kẻ lừa đảo!"
Lận Thần đuổi theo, hi cười: "Chơi hảo hảo, ngươi nói không hảo chơi, ngươi cái tiểu không lương tâm, Phi Lưu, ngươi cho ta lại đây."
"Hừ!" Phi Lưu hừ lạnh, hưu bay đi.
Còn muốn đuổi theo đi lên Lận Thần thật muốn chửi ầm lên, nhưng như vậy có tổn hại hắn phong lưu phóng khoáng hoàn mỹ hình tượng, "Phi Lưu, cho ta trở về."
"Ngươi rốt cuộc như thế nào khi dễ Phi Lưu, ta xem hắn chính là tức giận thực." Mông Đại thống lĩnh tấm tắc hai tiếng.
Mai trường tô mỉm cười, nhìn Lận Thần, chỉ phải bất đắc dĩ lắc đầu: "Dám như vậy đối Phi Lưu, Phi Lưu không tức giận liền quái."
"Ai ai, lận thiếu các chủ rốt cuộc như thế nào khi dễ Phi Lưu?" Mông Đại thống lĩnh thật là tò mò, thấy Lâm Thù về phòng, cũng liền mặc kệ Lận Thần ra sao loại biểu tình, chạy nhanh đuổi theo đi, cẩn thận che chở Lâm Thù.
Lận Thần nhấp môi, nhìn nóc nhà, thật là cười cũng không được, khóc cũng không phải.
Này tiểu không lương tâm, lần sau càng muốn hung hăng mà yêu thương yêu thương mới được.