Ang nasa Photo Media po natin ay Sina MinYoongi/Suga and Lisa ...
#By the way guys request po ni ateng hindi ko na kilala basta request nya na mag update ako eh so .ginawa ko diba ang bait ko na author ...
Chapter7-Hell Bloody Day 2
Lisa Pov
Hi guys Im Lalisa Manoban nga pala or Lisa inshort and Im also known As the Masungit pero syempre di yun totoo dahil mabait ako ...
By the way guys este Readers nandito kami ngayon sa Cafeteria upang gawin ang revenge namin dun sa mga ulugnoy na mga yun bwesit naman kasi eh nakakahiya ung ginawa nila saamin kahapon...
"So ano ready na ba ang lahat ok na ba?"tanong ni IU sya kasi nakaisip ng revenge na to..
"aie aie IU"pag sangayon naming lahat nakangiti kami ngayon dahil mukhang masaya to..
So ayun umorder na uli ako dahil ako lang naman o kaya si tzuyu ang maaring umorder dahil sa you know kami lang ang masipag.
Habang nakapila ako ay may biglang nakasagi saakin kaya naman napauna ako yung bang nabangga ko ung nasa una ko kaya naman agad kong tiningnan ang nakasagi saakin..isang lalaking mukhang mabait..nakangiti ito saakin ..
"sorry" mahinang sabi nya
"yeah ok" sabi ko sabay lingon uli saunahan ko dahil ako na pala so ayun pagkaorder ko ay agad din akong umupo sa upuan ko ....at nagsimula na kaming kumain..
Pero maya maya nakarinig kami ng tilian sa labas..at napangiti ako este kami..
Nakaabang ang aming mga paningin sa pintong pagpapasukan ng mga ugok na ulugnoy na mga iyon...Splassssshhhhh!!!!!
Malakas na tunog ang narinig namin kaya napangiti kami ng sobra hahaha ang epic ng face ng ugok na to hahaha kakatuwa...we just giving what they want...buti nga di namin sila pinatay eh.
Suga/Yoongi Pov
T*ngina pagpasok na pagpasok namin sa cafeteria ay puta ang ganda ng sumalubong saamin grabe super...nakakatuwa eh t*ngina bwesit naman...Paliguan ba naman kami ng pintura na ang kulay ay pink shit ...nag iinit na mukha ko..
"shit"
"what the".
"t*ngina ang malas natin"
"fuck"
"bwesit"
Yan ang mga nasabi nalang namin dahil sa putanginang pintura na ito ....
"Alam ko na may gawa nito" inis na bulong ni Geunsuk kaya napatingin kami sakanya tsaka sa tinitingnan nya tanggala naman oh...
Nakita namin ang mga babaeng nakangiti na nakatingin saamin bwesit sila ung kahapon ahh..
BINABASA MO ANG
Hell University (On Going)
Teen FictionHell University- isang paaralan na nararapat lamang sa mga taong matatapang, dito rin nadidisiplina ang mga batang mararahas ang mga pag uugali or lets say na dito ipinag aaral ang mga taong kailangan maging mabait...ito ay napupuno ng Away,Gulo,sak...