Ella's POV
Nandito ako ngayon sa garden nakakainis talaga yang saejan nayan sarap sapukin! Di ako pumasok ng last 3 subjects ko dahil sa inis ko! Magpapasundo ako kay kuya ngayon! Wala kasi akong dalang sasakyan nagpahatid lang din ako! Naisipan ko nalang matulog
--
Na alimpungatan ako ng maramdaman kong may humahaplos sa mukha ko,minulat ko unti unti ang mga mata ko at nakita ko si Saejan! Tch! Kala niya bati na kami bigla ko namang hinawi ang kamay niya na nasa pisngi ko chaka ako tumayo! "Baby please magusap naman tayo"pagmamakaawa niya kaya hinarap ko naman siya"Diba sabe ko sayo wag mo akong tatawaging baby! Kasi hindi naman baby ang pangalan ko!!"sabe ko nakakainis e!"ba-- ella magusap naman tayo"paguulit niya"saejan ano bang paguusapan natin yung hipon ba nayon este megan na yon! Wala akong pakialam sakanya,sainyo! MAGSAMA KAYO"maglalakad na sana ako ng bigla niyang hinawakan ang braso ko"ella hayaan mo muna akong magpaliwanag,please!"aish!"ella she is just my friend"tinanong ko ba!?"wala akong pake kung kaano ano mo pa siya! Kahit kalandian mo siya wala ako ng pake!"mahinahong sabi ko"ella she is not my kalandian!"mahinahon ding sabe niya! Talaga ba sige magmatigas ka!"talaga ba?"tanong ko"o-oo! Kahit kelan di ko siya naging kaflirt o kalandian!"nauutal na sabe niya!"bakit ka nauutal? Kasi totoo! Totoo na kaflirt mo siya! Wag mo na nga ako lokohin at paikutin kasi di mo ko madadaan sa ganyan ito lang sasabihin ko sayo WAG AKO! Wag ako ang lokohin mo dahil walang talab saken yan"sabay sampal ko sakanya at sabay alis ko din dapat lang sakanya yon gago siya! 2 beses na akong nagbigay ng chance sakanya dalawang beses niya na din akong niligawan pero lahat palpak! Bwiset siya! Bwisit bwisit bwisit!
--
Nandito na ako ngayon sa parking lot at dinial ang number ni kuya! Thankgod sinagot niya!"Hello kuya"sabe ko
[bakit sungit?] sabe ni... ate chloe??
"Kyahhh! Ate chloe?"napasigaw ako don ah im so excited...
[ingay mo sungit! San ka?]tanong niya sungit daw ako!
"Dito ko sa school ate sunduin niyo ko please"sabe ko with sweet voice!
[ok sige. Naliligo lang kuya mo bye sungit]then she hung up.Well nandito ako naghihintay ng nakita ko si Hipon este MEGAN THE HIPON hahaha! Parang clown si ateng! "Ow! Hi dear! Break na ba kayo haha!"tanga ba to di naman naging kame! Yan kasi puro makeup letseng clown to! HIPON NA CLOWN PA! San kapa!"BOBO! Walang kame!"sabe ko!"saket naman wala pa lang kayo makareact ka kala mo girlfriend ka! Tch one of the toy kalang ni saejan! Wag kang feeling gf"sabe niya abay gago pala to e!"FIRST OF ALL DI AKO FEELING GIRLFRIEND SECOND HINDI AKO NAGREREACT NA PARANG GIRLFRIEND SADYANG DI LANG AKO MAKAPANIWALA NA GANYAN YUNG KASAMA NI SAEJAN KANINA ISANG CLOWN NA HIPON THIRD HINDI AKO TOY NI SAEJAN KASI DI NAMAN AKO NAGPAPALARO! Kaya please lang hipong clown ka! Tigiltigilan mo na ako tandaan mo ha! WAG AKO!" Nilayasan ko na siya at siya ayon nakatulala! tch! Nandito na pala sila kuya! Yie bati na sila ni ate chloe! Hihihi! Daming chinika saken ni ate chloe pero pagod na ako kaya ayon nakatulog ako!
--
Ngayon nagising ako sa isang sigaw"HOY BABAE GUMISING KA JAN"sigaw ni! What really! Jusko ka maddie! Yes its maddie! Kasama si jersey na naghahalungkat sa dressing room ko! Bakit ako may ganitong kaibigan sa kwentong to author paki explain! "Hey girl! Ang dami naming di alam ngayon today pareho kayo ni papa saejan na di pumasok pagkatapos ng nangyari!"naghahalungkat na sabe ni jersey!"guys! Can you please stop asking di pa ako handang ikwento! Sa totoo lang! Chaka seysey! Tama na paghahalungkat mo jan! Hindi yan ref tss!" Sabe ko sakanila at chaka tumayo! "Umuwi na kayo wala ako sa mood pagusapan lahat yan"sabay pasok ko sa cr! Ayoko pa talaga e!Natapos na akong maligo pero nandun padin sila at ayos na ang dressing room ko! Bilis ah! "Bff!wag ka ng magalit gusto lang naming chumika!"sabe ni jersey na tinanguan naman ni maddie! "Di ako galit wala lang talaga ako sa mood! Sige na magsiuwi na kayo mga bruha!"sabe ko at nagtawanan naman kame!