Sasuke nhìn nhìn Yui đang xoa bóp vai của mình teong khi đứng tâph hợp ở cổng làng. Yui cangg ngày càng nhiều bí mật khiến sasuke hắn không thể hiểu được cô nữa rồi.
Đi đến bên cạnh Yui sasuke hỏi
" Mệt à?"
" Ừ có chút chút" Yui trả lời mà khóc thầm trong lòng.
' Rất mệt ý chứ, mâyd ngày không ngủ liên tục làm việc và lạm dụng sức mạnh để đánh nhau với mấy tên ninja cấp cao kia thật là mệt chết cô rồi.
Khi kakashi đến thì cả bọn liền bắt đầu đi. Naruto có vẻ rất hứng thú vì đây là lần đầu tiên cậu ra khỏi làng, sakura thì khỏi nói dọc đường toàn nhìn sasukr còn sasuke thi thoảng lại liếc qua Yui đang đi mà vẫn gật gà gật gù kia.
Rầm......
Yui đâm sầm vào lưng của kakashi.
" A xin lỗi thầy" Yui mơ mơ nói
" Ạch không sao" kakashi nói thầm nghĩ' lụce đạo của em khỏe kinh đó Yui'
" Em mệt à Yui lên đây thầy cõng em" Kakashi tốt bệng nói
" A vậy thì tốt quá nhờ thầy vậy" Yui vui mừng nói. Có người làm chỗ cho cô ngủ thì may quá rồi.
" Lên đi Yui" Sasuke tự dưng nói
"??" Yui và kakashi khó hiểu.
" Thầy còn phải bảo vệ cho ông Tzuwa nữa mà cần dưỡng sức" sasuke nói
" Vậy làm phiền em sasuke" kakashi nói
Yui biết điều leo lên lưng của sasuke, sakura ánh mắt ngưỡng mộ nhìn Yui nếu cô cũng được sasuke cõng thì...
Đi được khoảng 2 tiếng thì kakashi nhìn thấy một vũng nước, Yui từ trên lưng của sasuke tỉnh lại, Yui và kakashi trao đổi ánh mắt sau đó cả bọn đi lướt qua. Không lâu sau có một đạo sét đánh vào vũng nước làm cho hai cái đầu đang nhô lên bị cháy đen.
" Tỉnh rồi à yui?" sasuke thấy yui tỉnh thì hỏi
" Ừ thả em xuống đi" yui giọng khàn khàn nói
" Cậu dậy rồi à Yui?" naruto nói.
" ừ"
tự dưng từ đâu xuất hiện hai người, họ đánh về phía của naruto, sasuke chặn lại và trật chiến diễn ra cuối cùng kakashi xuất hiện và tóm gọn hai tên kia.
Cả bọn lại đi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( NARUTO) XUYÊN VÀO NARUTO
ContoTG: KING Yui một cô bé phù thủy ham mê anime và naruto là một bộ phim mà cô rất hứng thú nhưng sự kiện quá bất ngờ cô còn chưa xem được đến 50 tập thì tụe dưng dính chưởng bù chú của quỷ bà làm cô xuyên luôn vào naruto và cuộc hành trình của cô bắt...