⊙Characters⊙

11 1 1
                                    


Lewis Michael Badilton
(Kim Taehyung)
20 years old
Birthday: December 30
4th year highschool at Yinte University
About him:
Sya si Mr. Cold, Cold as in malamig, para bang pag kinausap mo sya, Malamig ang pagsasalita nya at feeling mo hindi ka importante sa kanya, yun naman ang ipinaparamdam nya sa lahat, pati sa mga kaibigan nya. BIHIRANG-BIHIRA ito kung ngumiti. Matalino sya, Gwapo, mayaman, Magaling kumanta, kaso mataas ang Pride. Hindi tumatanggap ng pagkakamali.

"Tama ako! Tama!"
"Who cares? Problema mo yan"
-Lewis

Justin Mackelore Badilton
(Jeon Jungkook)
19 years old
Birthday: September 1
4th year highschool at Yinte University
About him:
Sya si Laging nakangiti man. In short, masayahin. Kapatid ni Mr. Cold, pero kabaligtaran ng ugali.
Si Lewis, Cold, Suplado, Magaling kumanta. Habang si Justin, Masayahin, masarap kasama, MAS magaling kumanta kaysa kay Lewis.  Peacemaker nga kung tawagin sya.

"Tama na! Ano ba?!"
"Hahaha! Huy! Kuya! Onting ngiti naman dyan!"
-Justin

Marc Gabriel Singson
(Park Jimin)
20 years old
Birthday: October 13
4th year highschool at Yinte University
About him:
Sya naman si Mr. Playboy.
Mahilig mambola at manloko. Madami nang nabola yan. Kulang na nga lang pati Teacher bolahin nyan eh. Meron syang 2 week contract sa mga naging GF nya. Galing diba? Etoh namang mga malalandiers eh, pumayag! Kaya ayun!Playboy! Pero magaling din itong kumanta.

"2 weeks and we're done"
"I don't love you, so stop loving me"
-Gabriel

Blake Cedrix Cansino
(Kim Seok Jin)
22 years old
Birthday: December 4
4th year highschool at Yinte University
About him:
Oldest sa magkakaibigan. Late nag-aral. Childish. Kinagigiliwan ng marami. Tinatawag pa ngang 'World wide Handsome' ng dahil sa sobrang kagwapuhan. Pinakamatalino sa apat. Hindi Cold. Hindi rin Masayahin. Sakto lang. Magaling din ito kumanta, actually lahat naman sila magaling kumanta.

"Gwapo ako, mas gwapo pa sayo"
"Blake Cedrix Cansino is the name"

Jaxus Ace Bermudex
(Min Yoongi)
21 years old
Birthday: March 9
4th year highschool at Yinte University
About him:
Sya si Mr. Silent. Tahimik ito. Magaling mag-Rap. SOBRANG PUTI. Gwapo, Mayaman. Kung hindi nakikinig sa Music, tulog. Mahilig itong kumuha ng mga litrato. Photographer lang ang peg diba? Mabait ito, minsan may sariling mundo.

"ZzzzzZzzzzzZzzzz"
"Earphones ko?Saan mo nalagay?"
-Jaxus

Cassandra Sofia Vee
(Jisoo)
19 years old.
4th year highschool at Yinte University
About her:
Sya si Ms. Kulit. Sabi ko nga, Makulit, Masarap kasama, mapagmahal sa kaibgan at pamilya. Magaling kumanta.
Mabait ito, Ang kaso, medyo kinulang sa height. May banda ito kasama ang mga kaibigan, Blackpink ang tawag sa banda nila, kaya nilang magsalita ng ibang lenguahe, katulad ng Japanese at Korean.

"Woo Hoo! Party time!"
"Hmp! Sungit!"
-Sofia

CHARACTERS WILL CONTINUE NEXT CHAPTER...

When Mr. Cold meets Ms. ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon