Chap 2

544 73 3
                                    

Khi cậu mơ màng tỉnh dậy đã thấy kế bên không còn ai nữa. Đứng lên đi vào nhà vệ sinh để tẩy rửa thân thể, xong cậu bước xuống nhà vừa mới bước xuống cậu đã thấy một thân người ngồi trên sofa uy nghiêm mà uống tách ca phê trên tay không ai khác ngoài anh.

- Tỉnh rồi?. - thấy cậu bước xuống nhìn mình trân trân anh bất giác nở nụ cười.

- À phải. - cậu cứ lo nhìn người trên ghế sofa mà giờ mới sực tỉnh.

- Vào ăn sáng đi tôi có chuyện muốn nói với em. - anh đứng lên tiến về phía phòng ăn.

- có chuyện gì? - khi đã yên vị trên ghế ngồi cậu mới nhướn mày hỏi anh

- Cùng tôi đi Nhật.

- Nhật? Tại sao?

- Em quên chúng ta là gì rồi sao? Nhưng tôi muốn đưa một người đi theo.

- Tùy anh. - cậu chẳng bận tâm người anh nói đến là ai vì vé là anh ta mua nhà cũng là của anh ta cậu có quyền không đồng ý sao?

- Chuẩn bị đi chúng ta sẽ đi luôn.

- Ừm

- Sân bay-

Đứng tại sân bay cậu như vô hình, thì ra cái người anh nói muộn đưa đi theo là bạn gái anh ta. Cậu có cảm giác mình chính là thứ vướng bận cản chở người ta.

- Hoseok đây là Kim Yori. - anh dắt tay Yori bước đến bên cậu để giới thiệu

- Chào chị là Yori. - cô cười một nụ cười hết sức hồn nhiên.

- Vâng.

Đối với cậu Yori là một cô gái có ngoại hình tốt tính tình rất hiền hậu đáng yêu là một cô gái hoàn hỏa.

- Nhật -
Cậu cùng anh và Yori vừa mới bước ra khỏi sân bay, chuyến bay dài làm cậu toàn thân đau nhức.

- Hai người đói không? - anh hỏi nhìn về phía hai người đang nhìn qua nhìn lại rồi nói chuyện vui vui vẻ vẻ  kia mà bỏ luôn anh

Cả hai không nói gì chỉ gật đầu rồi cứ tiếp tục cuộc nói chuyện dang dỡ.

- Đi thôi! - anh mặt hầm hầm lôi hai cái người cứ chu mỏ nói kia đi lên một chiếc xe thể thao đắt tiền.

Trên xe hai người cứ nhao nháo làm anh chẳng thể tập trung lái xe cũng may đã đến nên nếu không anh cũng chẳng biết mình có thể chịu đựng hai con người này như thế nào và một phát đá ngay ra xe, không phải giữa vợ và người tình ghét nhau lắm sao sẽ tìm cách để ngay sự chú ý của anh cơ mà vậy mà sao hai người này thân như chị em họ hàng vậy?

Cả ba người bước vào trong à không chỉ có một người và hai người ở phía sau bị lôi đi thôi. Anh chọn một bàn ăn gần cửa sổ. Cô phục vụ lại thì vô tình làm đổ ly nước lên người cậu.

- Tôi...tôi xin lỗi quý khách có sao không ạ? - cô phục vụ lo lắng hỏi.

- Cô bị gì thế! - anh thấy thế thì quát to làm cả cô phục vụ và cậu kể cả Yori cũng giật mình.

- Em không sao đâu Yoongi đừng giận. - cậu cố khuyên bảo người đối diện. - Nhà vệ sinh ở đâu thế? - rồi cậu quay sang nói với cô phục vụ.

- Dạ..đi thẳng quẹo phải ạ. - cô gái vẫn chưa hết bàng hoàng về sự giận dữ của anh nên nói lắp bắp.

- Được rồi cô đi đi. - cậu cũng biết cô phục vụ kia sợ như thế nào nên liền yêu cầu cô gái đi.

- Vâng. - cô gái cuối chào cả 3 rồi nhanh chân đi mất

Thế là cậu phải đứng lên đi về phía mà cô gái vừa chỉ, mở cửa bước vào đi lại bồn rửa tay mà khom mình xuống bỗng cậu nghe được tiếng nói thân quen vang lên phía sau lưng.

-Hoseok?

Cậu quay đầu lại nhìn và phải mở to còn mắt ra sững sờ nhìn người đối diện, thiệt không ngờ cậu lại gặp người đó ở đây.

- Tae... Taehyung? - cậu lắp bắp nói muốn chắc chắn rằng đây là hắn và cậu sẽ không nhìn lầm.

- Sao em lại ở đây?- hắn nghiêng đầu nhìn cậu miệng nở nụ cười, nhưng cậu thiệt không muốn thấy nụ cười ấy chút nào.

- Em...em du lịch cùng bạn. - cậu nói cố nở nụ cười nhưng hết sức là ngượng ngạo và hắn đã nhìn thấy nụ cười ngượng ngạo ấy.

- Vậy sao?

- Đúng vậy, bạn em đang đợi tạm biệt anh. - cậu nói xong liền toan bỏ đi để lại mình hắn và ánh mắt có chút buồn của hắn.

Sau khi ra khỏi nhà vệ sinh cậu lê từng bước chân nặng nọc đến chỗ anh, trong đầu cậu lúc này cứ ong ong hình bóng và câu nói của anh. Cậu rất muốn đánh chết mình tại sao lại cứ để hình bóng anh trong đầu vậy chứ?

- Hoseok em không sao chứ? - Yori thấy cậu cứ thất thần nên quan tâm hỏi thăm.

- Dạ? À em không sao đâu mà. - nghe được có người gọi mình cậu mới hoảng hồn về, nói mà còn khua tay múa chân để người kia an tâm.

- Ừm không sao là tốt rồi ngồi xuống đi. - Yori thấy cậu như vậy cũng an tâm nở nụ cười tươi rối.

Anh bên cạnh chỉ biết nhìn hai con người kia rồi cười thật là có cần thân thiết tới mức quên cả anh vậy không? Rồi thức ăn được dọn ra ba và hai con kia nháo nhào lấy đũa gắp thức ăn. Cả 3 đang ăn vui vẻ thì đột nhiên hắn bước lại vẻ khó hiểu kêu ai tiếng:

- Anh hai?

- Taehyung sao em lại ở đây? - anh ngước nhìn cậu em trai mà anh cưng chiều cười hỏi.

- Thiệt là anh quá bận rộn tới nỗi quên người em trai đang du học ở đây sao? - hắn như đứa con nít nói chuyện.

- Anh quên mất nhưng mà đừng giở giọng đó kinh chết đi được.

- Hai người này là... - hắn bây giờ mới để ý đến hai người xung quanh anh một là Yori bạn gái anh người kia là...Hoseok! Cậu ngồi ở đây với anh trai hắn sao cậu nói đi với bạn, anh trai hắn là bạn cậu từ bao giờ? Một mớ suy nghĩ trong đầu hắn lúc này.

- Bạn gái anh Yori chắc em đã biết còn đây là Hoseok vợ anh. - anh thản nhiên nói.

- Vợ...vợ sao? Hoseok em lấy chồng rồi?


[ Yoonseok / Taeseok ] Mộng TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ