Hello there, first time ko lang magsulat ng Fanfiction lagi nalang kasi ako nagbabasa, eh antagal mag update edi kinareer ko na ito, isa sa mga Favorite ko ung His Personal Wife/Slave and Young Parents astig eh :)
[ NO PROLUGE Sorry ]
Ako nga pala si Kathryn Chandria Manuel Bernardo, 15 Years Old hindi naniniwala sa Love ang Korni dre, Lagi nalang away away tsk tsk, walang Kwenta, Honor Student ako Pagaaral lang ang laging nasaisip ko, Kasali ako sa Barkada na tinatawag na U.B.E (Ultimate Barkada ng mga Engot) Iba iba ang ugali namin dito, si Kiray ang Funny Girl ng Barkada si EJ ang Fashion Stylist, Si Neil ang Mr Sporty Boy, si Julia ang Pretty Girl ng Barkada, Si Diego ang Mr. Mayaman ng Barkada at ako syempre ang Ms. Pretty Smarty, actually sa Barkada ako lang ang Hindi inlove Man Hater daw kasi ako, si Kiray may Gusto kay EJ, eh si EJ gusto rin naman si Kiray tapos si Neil gusto si Julia Pero ang Gusto ni Julia ay si Diego pero ang Gusto naman ni Diego ay Artista si JULIA MONTES daw, kapangalan lang naman ni Julia hindi nga lang pareho ng Lastname, O SIYA, may pasok pa ako Later nalang!
KATHRYN's POV
~School~
"KB!!!!!" Ay kabayo na may sampung paa, nakakakugalat naman si Julia parang nawawala, nambubulabog ang aga aga.
"Ano nanaman?!" Sigaw ko habang papalapit siya saakin
"Init ng Dugo natin ngayon ah Bakit anyare?" Julia.
"Eh paano ba naman kasi, NangGulat ka eh Ganda ganda ng Iniisip ko" Sabi ko
"Sorry naman, hindi na mauulit kamusta na ang Kaibigan namin na hindi naniniwala sa LOVE?" Julia.
"Buhay parin, Sa tingin mo? Paano ako makakapagsalita kung Patay na ako, atsaka LOVE para lang yan sa mga nagpapakatanga!" Sabi ko.
"Jusme, Kahit nung 2nd Year Highschool, hindi ka pag nagkakacrush ah, wagas! CRUSH lang yan CRUSH ! " Julia. Eh sa ayoko nga kasi? Panira lang, tapos may biglang Sumigaw .
"Lalim ng Usapan ha! Wagas, Share naman your Blessings" Kiray.
"Share naman ur Blessings, ano yan pagkain teh? Eh kasi si KB hanggang ngayon di parin maniwala sa LOVE Another Highschool Year na to Teh!" Julia. Eh ayoko nga kasi Makulet UNLi?
"Oo nga Sis KB, Another Highschool Year na, hindi ka parin naniniwala jan" Kiray. Pakyu! Paulet ulet?
"Ptang Ina mo naman! Paulit ulit? Hindi nga diba?" Pamura lang ah? Sorry!
"Chill lang teh, PAKYU naman eh!" Kiray. pamura narin daw siya SORRY din daw.
" K so Dot, Saan na sila Diegz?" Julia. Namiss niya yata? XD
" Diegz Diegz Diegz, kapang nalalaman jan! Punyeta Kinikilig ako, Miss mo na siya?" Sabi ko.
" Hindi no " Pakipot na Sabi ni Julia.
"Ayiiiee Ayiiiee!" Sabay na sabi namin ni Kiray.
(End of Kathryn's POV)
JULIA's POV
"Ayiiiee Ayiiiee!" Sabay na sabi ni KB at Kiray nakakainis ah Nakakairita!
"Punyeta tumahimik na nga kayo, Nakakairita kayo *Kriiiiiiiiing* ayan oh tumunog na ung Bell pasok na tayo"
"Tayo na nga" Sabay hila ni Kath saamin, Sakit ah?!
Naglakad kami papuntang Room, Alangan naman mag Jeep pa? Ang lapit naman !
*BOOOGSSHH*
"Aray!! Hindi naman tumitingin sa Dinadaanan oh!" Sabi ni Kath.
"Okay ka lang KB?" Sabay naming tanong ni Kiray
"Sorry Miss, Bell na kasi SORRY talaga" Sabi nung BOY na nakabunggo kay KB, tumakbo agad tila bang may Humahabol, Tanga ko rin no? Bell na pala. Malamang sa Classroom un Pupunta, eh bat naman kasi ganun kaapurado.
End of Julia's POV
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sino kaya ung Boy na yun? ABANGAN sa next Chapter! Gagawa ako ng Trailer nito pero COMMENTS and VOTES muna? Bawal maging Silent Reader please? Any guess kung sino yung boy? Idededicate ko sakanya ung CHAPTER 1 :">
BINABASA MO ANG
Let the Love Begin [KathNiel FF]
Teen FictionKathryn : "I never Believed in LOVE, Until i met Him" Aakalain mo ba na ang isang Babae na hindi naniniwala sa salitang LOVE ay mapapaibig ng isang Mayabang,Gwapo at Babaero na Lalake? O, di kaya yung lalakeng puro chicks at pambuBully lang ang inii...