2 weeks na ang nagdaan pero wala paring # na naibibigay si rhian sa akin. Mukhang wala na talagang pag'asa na makita ko ulit si Paula pano naman kasi ang dami'2 namang freshie hanggang block F tung 1st year ei kunti palang naman kakilala ko dito.
Nagre review ako para sa Pre Midterm ng umilaw ang phone ko.
" heey! Carl nakuha ko na # ni Paula mo :) "
" Talaga? txt mo agad :) Salamat Rhy libre kita ng lunch bukas ay for the whole week pala " excited na reply ko sakanya :)
Tas tinext ko ba agad si Paula .
| Hi Paula :) |
Ilang minuto ako nag hintay kaso wala pang reply galing sakanya ei . hay so nag focus muna ako sa pag rereview . 10 minutes later umilaw yung phone ko at ng pag check ko si PAULA MY LOVE! para akung kinuryenti na parang ang init na malamig na parang ang tindi ng kabog ng puso ko. Tas binasa ko na yung message niya.
| Eh ? sino to? Saan ka kumuha ng # ko? |
Naku! parang ang sungit at suplada ah! haaay. Dibali nalang kakayanin ko to papasaa ba at magiging akin din siya.
| Ahmm . Ako pala si Carla hiningi ko # mo sa mutual friend natin . Kilala mo so rhian ? Pasensya na ha at naabala kita | Reply ko habang nanginginig ako.
| ah okay lang :) | reply agad niya . napangiti ako dahil hindi pala siya busy :)
| ano gawa mo ? :) | nag focus nalang ako sa pag ttxt sakanya ei hindi naman ako makaka focus sa pag rereview kaso ktxt ko na si Mysterious Girl .
| katatapos lang mag review eh. Ekaw? Taga san ka? | reply niya . yaay! kinikilig ako hahaha ang babaw ko nu?
| ei katatapos ku lang din mg review ei hehe. Ahm actually schoolmate tayu at pareho tayung freshie | hay ang lakas ng kabog ng dibdib ko.
| ah! okay see you sa school bukas nyt :) | yung last reply niya . haaay nako parang nasa universe na ako . For sure ang ganda ng tulog ko ngayong gabi :)
______________________________________________________
yan lang po muna :)
BINABASA MO ANG
She's My Girl ( Girl loves Girl )
RomanceMatatangap ba si Carla ng mga kaibigan niya? o itatakwil siya? Mahahanap ba niya ang babaeng tatanggapin siya kung ano talaga siya? At magugustuhan ba siya ni Paula ( ang Mysterious Girl niya ) o babaliwalain lang siya ?