My Stalker,Sweet Lover

141 1 2
                                    

FIRST TIME KO LANG PO MAGSULAT SANA MAGUSTUHAN NYO! ^_^

=============================================================================

(MAYA's POV)

"Naku naman 6o'clock na pala! nu ba yan!!

6 nako nakalabas ng school kasi isa ako sa mga nakatoka na mag ayos ng libro ngayun sa library 

tuwing Wednesday lang naman yun. At wednesday ngayon.

Palabas nako ng gate ngayon ng makita ko si manong sekyu sa guard house......tulog si manong!

Talaga tong si Manong George kahit kelan di mo maaasahan..ayan o tulog, tulo pa laway panu nalang kung may sunog o may patayan edi huli na sya sa balita.Security pa naman...tsk tsk tsk.

Nasa labas na  ng gate si Maya nag-aabang ng trycycle..

"Naku naman mahirap pa naman sumakay dito pag ganitong oras."

Actually 30 minutes lang naman ang lalakarin nya kung mag lalakad sya mula school pauwi sa bahay nila.Ayos lang yun, mag lakad, lagi naman nyang ginagawa to pang exercise na rin para ma mentain nya ang sexy nyang body.(>.<)charot!

Kaya lang gabi na nga kaya naisip nyang maglakad na lang.

1..

2..

3..4..

5..wala pa ring trycycle na dumadaan.

6..

7..

9..

10..

Hala!10minutes na wala pa rin!!

Tumawid nalang si Maya sa crossing para dun sumakay,may waiting shed dun tsaka upuan kaya naupo muna sya.

Tinitingnan-tingnan din nya yung guard house para kung sakali man na may mangyari agad syang makakahingi ng tulong.

Kaya lang tulog nga si manong sekyu diba...( ==')

Dapat  sinisibak na sa trabaho yung mga ganung tamad sa traba-

"Hi Miss"

"AY KABAYO!!"nasabi ng nagulat na si Maya.Naputol tuloy yung iniisip nya.

E sino ba naman ang hindi magugulat noh!! Bigla ba namang magsalita at lumabas sa kung saan sa dilim habang nagmumuni-muni ka diba?

Umihip ang hangin, may naamoy sya...

Naku naman mukhang lasheng pa tong mama na to! Dyos ko po kakasabi ko palang eh!!

"MishH gUshto mHo vAng sHumaMa sHakin??"nakangisi pang sabi nung mama.

"N-naku hindi na po.Dito na lang po ako."kinakabahan na nyang sabi.

"Halika Na!!"sabay hawak sa braso nya.

"A-aaaaay!!"nagpupumiglas sya.tapos umiiyak sya masakit kaya hawak nung lalaki sa braso.

Help me Lord!!Ayoko pa..!!Sayang beauty ko dito sa hinayupak nato sana kung gwapo..Eh Hindi!! Naku kung anu-ano ang iniisip ko!Sana makaligtas ako dito,,,,,Help me Lord help m--

BOOOOOOGSHHHH

Di na naman nya natapos yung sasabihin nya dahil bigla na lang may sumuntok dun sa mamang lasing!

K.O

Tulog si Mamang lasenggo!

"Naku mamang anu  maramin-"

Tiningnan sya nang malalim nung lalaki.

Teka..parang kilala ko tong lalaki na to ah? tiningnan nya mabuti ulit  yung lalaki.

Yikesss!!sya nga yun! sya yung lalaki na sunod ng sunod sa kin mga ilang araw na!!

Naku naman mukang iniligtas lang ako neto para sya ang gumawa ng masama sa akin ah?? PLeAse LORD HELP ME!!!

MAKALIGTAS KAYA SI MAYA? ANO KAYA ANG BALAK NUNG LALAKI SA KANYA?

ABANGAN...>

(A/N)

ANO? OK PO BA? PWEDE NA BA??PLEASE COMMENT AND VOTE NAMAN PO PARA PAGPATULOY KO PA.... THANKS PO!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 27, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Stalker,Sweet LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon