Chapter 7

1.5K 40 11
                                    

DJ'S POV


Andito pa rin ang barkada sa park. Nakikipag-bonding sa banda. O diba? Kung hindi dahil sakin, hindi madadagdagan ang friends nila. :P Nakikipagkulitan pa kaming magkakabarkada at ang banda ng hinila ako ni Neil papalayo. Kasama din nya si Julia.

NEIL: Ah guys. Excuse muna kaming tatlo ah. May paguusapan lang kami.

JULIA: Kath. Kakausapin lang namin si DJ ah. *wink*

Nang makalayo na kaming tatlo..

DJ: Guys! Bakit? Anung paguusapan natin. Kung yun yung kay Kath, nangangako ako. Hindi ko siya pababayaan. Hindi ko na sya sasaktan. Pakakasalan ko yan! Please, wag nyong gawin saken to.

Bigla akong binatukan ni Julia.

JULIA: Anung pinagsasasabi mo?

NEIL: Itatanong lang naman namin kung bakit hindi mo pa sinasabi kay Kath yung tungkol kay Padilla na katweet niya.

AISH. Oo nga noh. Nakalimutan ko. >.<

DJ: Sorry guys ah. Masyado kase akong masaya kanina. Nakalimutan ko. Sowii. ^_^

NEIL: Eh kelan mo pa sasabihin?

DJ: Ngayon?

JULIA: Dapat kase yun yung una mong sinabe bago ka pa man magALABYU ng ALABYU sa kanya eh.

DJ: So kelan ko sasabihin?

NEIL: Gusto mo now na. Kase pag pinahaba mo pa, baka lalo lang siya magalit kase tinago mo sa kanya.

JULIA: Ang tanong, game ka na ba?

DJ: Game na?

NEIL: Whatever. Sabihin mo na nga. Julia, tawagin mo si Kath.

JULIA: Eh kung sabihin na lang kaya naten sa buong barkada tutal alam na din naman ng banda. Baka magtampo sina Kiray at EJ.

NEIL: Sabagay. Sige. Tara na dude. Handa ka na ah.

At pumunta na kami pabalik sa barkada at banda.

JULIA: Hey guys! May announcement daw si DJ. Makinig kayong lahat especially you Kath.

KATSUMI: Whoaw! Yan na ba yung proposal dre? *binatukan ni Seth*

MYCKO: Ano ka ba Kats? Proposal agad? Hindi ba pwedeng ligawan muna?

SETH: Makinig na nga lang kayo. Pwede ba?

It All Started in a Tweet (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon