EP.11 ต่างจังหวัด(3)

827 8 2
                                    

------------------------------------------------------------------------------

--- ทางด้าน โทโดโรกิ ---

" แฮ่กๆ.. เจ้าอีกานั้นขึ้นไปบรภูเขานี้สินะ.. สูงชันชะมัดเลยแฮะ "
 เมื่อมาถึงภูเขาที่โทโคยามิ พามิโดริยะขึ้นไป เขาก็พยายามหาทางขึ้นไป แล้วก็พบขั้นบันไดหินที่เรียงรายขึ้นไปจนถึงถ้ำบนเขา โทโดโรกิเลยใช้เส้นทางนี้ ขึ้นไปยังบนเขา เพื่อช่วยมิโดริยะ

" รอก่อนนะ มิโดริยะ กำลังจะไปช่วยเดี๋ยวนี้แหละ "

--- ทางด้าน มิโดริยะ ---

" บริวาร..อย่างนั้นหรอ.. "
 มิโดริยะ เกิดความรู้สึกตกใจที่อีกฝ่ายพูดแบบนั้นออกมา และก็ยังงงอยู่ว่าทำไมต้องลักพาตัวมิโดริยะมาด้วย

" ข้าแค่รู้สึก ถูกชะตากับเจ้าหน่ะ... และข้าก็อยากลองทดสอบใจคู่หมั้นของเจ้าด้วย "
 โทโคยามิที่พูดอย่างนั้น ทำให้มิโดริยะ ยกแหวนที่นิ้วตัวเองขึ้นมาดู แล้วก็นึกถึงใบหน้าของโทโดโรกิขึ้นมา

" ข้าหน่ะเป็น คาราสุ เท็นงุ ตัวสุดท้ายในเมืองนี้แล้ว ข้าทำหน้าที่ปกป้องเมืองนี้มาตั้งแต่เล็กๆ ข้าก็เลยอยากได้บริวารสักคน แต่ถ้าคู่หมั้นของเจ้าขึ้นมาถึงที่นี้ได้ ข้าก็จะพาเจ้ากับคู่ของเจ้ากลับลงไป "
 ทันทีที่ได้ ฟังเรื่องราวของโทโคยามิ มิโดริยะก็เกิดความสงสาร แต่ก็ยังกลัวอีกฝ่ายอยู่ดี แต่ด้วยควสมที่เป็นคนใจดีเลย เข้าไปคุยกับ อีกฝ่ายดู

" งั้น..ทำไมไม่ลองลงไป คุยกับผู้คนในเมืองหล่ะ..? "
 เมื่อมิโดริยะถามคำถามนี้ไป ทำให้โทโคยามิเกิดการถอนหายใจ แล้วก็หันหน้ามาตอบด้วยความเศร้าเล็กน้อย

" ผู้คนในเมืองต่างก็กลัวข้ากันทั้งนั้น ไม่มีใครอยากคุยกับข้าหรอก.. "
 เมื่อได้คำตอบจาก โทโคยามิ มิโดริยะก็เกิดอาการสงสารแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วย อีกฝ่ายยังไงดี

" ดูเหมือนคู่ของเจ้าจะมาถึงแล้วสินะ.. "
 โทโคยามิ พูดกับ มิโดริยะแล้วก็มองไปทางปากถ้ำ ก็พบกับ โทโดโรกิที่ขึ้นมาถึงด้วยความเหนื่อย มิโดริยะ เลยรีบวิ่งเข้าไปกอด โทโดโรกิก็ดีใจที่ได้เจอมิโดริยะ

ตำนานรักทานูกิ และ นายจิ้งจอก (Yaoi 18+)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz