Prologue

77 5 3
                                    

Lahat ng Tao Umaasa, Kaya tayo nagiging t*nga kasi nagpapakita sila motibong gusto ka nya.

Pero What if Lahat ng pangaasar, tawanan, galit, pikunan ay mauwi sa katotohanan at marerealize nyong nahulog na pala kayo sa Isa't isa?

Characters:

Kacy Perez ~ Simpleng nerd at matalinong babae at syempre bida.

Harvey Heather ~ Friend of Kacy

Stacy Cruz ~ Ex ni Kyle

Abigael Cruz ~ Ex ni Bryle

Maxine Aritmeticha ~ childhood friend of Kacy

Lufet! HAHAHAHA

Tristan Perez ~ Kacy's Brother

Bad Boys:

Kyle Deguzman ~ Pinaka Bad Boy sa Lahat, magaling kumanta, Gwapo, Madaming nagkakagusto sakanya ( ewww! ), magaling sya mag football kaya nakaka turn on.

Bat mo ba sya iniisip?!  -_-  stop!
Mas gwapo pa si Blue dyan sa Kyle na yan e! Kaya tigil wag mo syang isipin yak !!!

Bryle Santos ~ Tahimik pero sobrang sweet ng Voice, Walang pake sa iba pero kinakatakutan din pero syempre di maiiwasan yung pagiging maraming nagkakagusto.

Blue Perez ~ May gusto ako dito  -__-  di naman siguro masama magkagusto diba? Sagot! HAHAHA Nakakainlove kasi magaling sya magbasketball, Mag Table tennis, sabay magaling kumanta sya pinanglalaban pag may singing contest kami sa campus o kaya sa ibang contest, Lagi syang nananalo! I'm so so so proud of him! Keme walang kami.

Oo tatlo silang Bad Boys, then who cares? Di ako takot sakanila no kahit ma matangkad pa sila tas ako maliit la akong pake. Studies parin inuuna ko duh!

Jusme kala mo naman kung anong meron kami e   :<

Unexpected Love from a Bad BoyWhere stories live. Discover now