(Colleen's POV)
Hi, I'm Colleen Alcantara , a 7+8+1=16 yrs. old baby. Incoming 4th year ******* Academy. I have 2 little brothers and 1 elder sister. Sa school, marami po akong bestfriends at dalawa na po dun sila Grace at Allison sila po kasi yung lagi kong kasama :)unlike Jayden, Marjorie, and Leo although bestfriends ko din sila Hahaha ^_________^ Magulo po ba ? . Hihihi :)
"Colleen, anak ready ka na ba ? Aalis na tayo baby"
-si Daddy yun :)
"Opo, Daddy":)
-Were having a vacation po kasi in villa **********. Yeeeeeyyyy *_________* Wiiiiiiieeeeeeeeeh . Sulitin ang vacation.
"Ok, sumunod ka na dito baby, para makapagbreakfast, ok?"
- Daddy
"Ok, po Daddy":)
*KRRRRRRRIIIIIIIIIIINNNNNNNNGGGGGG*
[ CALLING BFF GRACE ]
(Hello Grace ^_____^ kamusta ang vacation? Miss ko na kayo ni Allison)
- sabay pout.
(Kyyyyyyyyyyaaaaaaaaahhhh)
- Ouch may baby eardrum T____T
(Kailangan talaga bestpren, sumisigaw ? Sige sigaw ka pa , sarap sa tenga ei .)
- sarcastic kong sabi.
(Hahaha . . eto namang si bestpren, masaya lang naman )
-Grace
(At bakit, Aber?)
- mataray kong sabi, nahurt po kaya yung baby eardrum ko T________T.
(Ayy, late lang teh? Si Colleen talaga . . kasama po kaya kami sa outing nyo sabi kasi ni Tito Ren,sumama na din daw kami ng mga kaibigan mo para masaya tayo. Kyyyyyyaaaaaaahhh)
- Grace. Sumigaw ba daw uli .. Tsss
(Ano tema naten jan Grace? Hobby muna ang pagsigaw noh . . Pero wiiieeeeeeehhhhhhhhhh ^______________^ makakasama ko na ulit kayo . )
- Bipolar lang po . Ei noh? :) Hihihi .
(Hahaha . . sige kita na lng tayo sa villa ha')
-Grace
(Ok, sige bestpren . . Babuh , Love yah . Mwuuuuuahhhhh *_* )
-ako yan:)
(Bye din, mwuuuuuuuuuuah :) )
-Grace.
-Abangan ang Chapter 2 sa MY ENEMY IS MY LOVER ?^____^ kung ano ang mangyayari sa vacation nila :) PATIENCE reader's Ok :)
VOTE ^_______^
&
COMMENT ^_____________^
♥♥♥ PinkyRukika <3
BINABASA MO ANG
My Enemy is my LOVER??? (ON GOING)
Teen Fiction♥♥♥ "The more you HATE, the more you LOVE" ♥♥♥ -yan ang sabi ng nakararami pero ang tanong naniniwala ba kayo jan ??? Well, let see sa "MY ENEMY IS MY LOVER" ^___________^ COMMENT & VOTE ♥♥♥PinkyRukika