Chapter 13: Revenge

28 1 0
  • Dedicated kay Hannah Alternado
                                    

 [A/N: picture ng Bully Girls nasa right side. :> (2NE1)]

*Charie's POV*

Yeah. Balik na sa POV ko! ^________^ At balik na ako sa pagka-masiyahin. SANA nga tuloy-tuloy na.

Isang linggo na akong di pumapasok sa school. Sinasamahan ako ni Ash kapag wala na syang klase. Sa bahay na sya nagdra-draft. Minsan, dumalaw din sila Rhane at Fritzie at kahit papano napaluwag naman yung dinaramdam ko. 

Eto na. Nasa main gate na ako. Ready na ba ako?

Ready na ba ako na makita si Lois? Tss.

--

"Waaa! Charie!!!" sumalubong sakin sina Rhane at Fritzie. Beso beso then naupo naman kami. Nagkwentuhan tungkol sa school. Nabanggit din nila na hindi na daw sumasama sa kanila si Lois at Jessa. Amp -.-

O___________O

T___________T

Andito na pala si Lois. Huhuhu. Nasa tabi ko na. Nakaub-ob lang ang mukha sa desk nya.

Miss na miss na miss ko na sya. :( Miss ko na yung pangungulit nya, yung hug nya... Miss na miss ko na sya. :(

Pero bakit ganon? Di nya lang ako kinausap? Galit ba sya? :(

--

Hays. Natapos lang yung buong klase na walang kumakausap sakin. :( Dati, panay daldalan kami ni Lois eh. 

"Marineya!!!!" O__O

Napalingon ako agad sa paligid ko. Si Lois! Tinatawag ako ni Lois!

>____>

<_____<

-_______-

Walang tao. Guni-guni ko lang pala yun :( Hays. Nakakalungkot. Dito kasi sa lugar na 'to, laging sya yung kasama ko. Yung binti ko yung unan nya, ako naman nakasandal lang sa puno hanggang sa makatulog kaming dalawa at magka-stiff neck ako T^T Hehehe.

*plok*

Tumutulo na naman pala yung luha ko. T^T

Aish! Lois naman kasi eh! Bakit ka kasi umamin! Bakit mo pa kasi sinakripisyo yung freindship natin?! Bakit?! Ha?! Bakit ako, nakaya ko? Nalunok ko lahat ng feelings ko para sa yo kasi may girlfriend ka! Yung girlfriend mo pa, yung best friend ko. The hell!

Bakit ikaw, inamin mo?! Yan tuloy! Hindi na tayo bestfriends! Huhuhu.

Eto na naman yung luha ko eh! Patak ng patak! Tingnan mo, basa na yung libro ko Lois! Huhuhu.

 T__________T

Iyak lang ako ng iyak doon. Para akong naligaw na sisiw na hindi nahanap ng inahing manok. Huhuhu. Masakit eh. Tapos.. tapos... Hindi na rin ako kinakausap ng best friend ko. Nilalayuan na ako ni Brenna! Huhuhu.

Wala na. Wala na lahat ng bestfriends ko. :(

Ayoko na dito. Masakit na. Masakit na isipin ulit yung mga nangyari. Nadudurog ang puso ko. Naks! Charot. Hahaha :>

"Masaya ka naman pala kausap Jess! Akala ko...."

O___________O --- AKO

-_____________- --LOIS

>____________< -- Jessa

What the ef?

"J-jess.. Hehe. Long time no see."

"~___^" Tinaasan nya ako ng kilay. Futo.

"Ay. May nauna na pala dito sa tambayan KO Jess, lipat nalang tayo ng lugar."

He's MY FUTURE ARCHITECT [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon