CHAPPY 21- GOODNIGHT KISS

2K 39 11
                                    

CHAPPY 21

JAI POV

Nagising ako na parang may dumidila sa akin.. kaya minulat ko agad ang mata ko .. nanibago ako sa paligid, nakita ko na rin gabi na… at naalala ko ang mga nangyari bago ako nakatulog.. paglingon ko sa tabi ko.. hindi si alec ang nakita ko kundi si ‘ timmy’ na isang shih tzu ..

“goodevening timmy.. asan na yung amo mo?? “ tanong ko sa aso..

“awwww!! Awwwww!! Awww!!” timmy wiggle his tail tapos tumalon siya pababa ng kama at nagpunta sa pintuan..

Agad-agad naman ako tumayo at inayos ang buhok ko.. saka ko dinala si timmy sa labas.. malapit na ko sa hagdanan ng marinig ko ang mga boses nila kit,alec,tom,ryan at yves na nagtatawanan… bumaba na ko.. nung nakita na nila ako.. I smile shyly..

“good evening guys.. uhhh… uuwi na ko.. gabi na ehh.. di pa ko nagpaalam kina mommy at joj..” sabi ko sa kanila.. hindi ko tinignan si alec..masyadong awkward..

Pero narinig kong kinakantyawan nila si alec

“HUYYYY.. bro hatid mo naman!! Gabi na no.. ano pa mangyari dyan..” sabi ni yves..

Hindi ko alam kung anu sinagot ni alec.. pero naramdaman ko na lang na may nasa likod ko tsaka ang bango kaya..!!

Nagstop ako…

“ h’wag mong pilitan ang sarili mo.. lalo na kagagaling mo lang sa sakit.. kaya ko na sarili ko.. magtataxi na lang ako..” sabi ko sa kanya.. ayaw kong lumingon.. nakakahiya talaga ehh!!

Wala pa rin akong nakuhang response sa kanya .. kaya nagpatuloy ako sa paglalakad pero naramdaman ko na naman na sumusunod siya kaya lumingon na ko..

“ alam mo wag mo nga kasi pilitin sarili mo.. kaya ko na umuwi!!” sabi ko..

Lumapit siya sa akin .. uhmmm.. dagangkal na lang ang layo namin.. face to face.. tinignan ko siya sa mata and I saw amusement in his eyes matching with a mischievous grin that make him so HANDSOME in my eyes ..!!

Napapikit ako nung unti-unti na siyang lumalapit.

“ unti-unti akong lumalapit… ikaw ay nakapikit at nagaabang na parang may inaasam” he said in a husky voice that make me shiver of his voice.. and sa mga napanuod kong movies.. parang eto na yung moment ehh!! alam niyo yung MOMENT na yun..

Shocks!! Eto na ba yun???

Makukuha ko nab a ang FIRST KISS KO???

 I mean, jai hindi ka ba aangal???SABI NG ISIP KO..

ayoko nga.. uhmmm.. just tiny beetzy winnie .. i just want feel his lips on mine..!! SABI NG DAMDAMIN KO

! I can feel his breathing..oh gosh!! Eto na nga yun.. wala ng backout to!!! I know this is so wrong..!! but wala na ko isipin kundi si ALEC.. 

“ at kinuha ko si timmy sayo..” nangunot nuo ko at naramdaman ko na lang na wala na sa kamay ko si timmy..

habang pagmulat ko ng mata ko.. nakita kong tumatawa na si alec..

“hahahahahahhahahaha… anung nangyare sayo jai?!!! Para kang tuod diyan tapos nakapouty lips ka pa..hahahahahhahha” pagtawa ni alec.. sa sobrang napahiya ako.. nagwalk out ako at binilisan ko ang paglakad ko.. mas gusto ko ngang bumuka ang lupa at mahulog ako sa kinakatayuan ko ehh..

Shocks!! What came to my mind that he was really kiss me… sh… keep calm.. keep calm.. urghhhhhhh!! Stupid. Jai…!! Ang tanga mo… magfriends lang kaya kayo.. and friends don’t kiss…

She's my TIMMY ( JALEC )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon