Chương 21 - 30

1.8K 48 41
                                    

Chương 21


Đây là một tổ hợp phi thường kỳ quái cùng đi ăn cơm với nhau.


Thành viên bao gồm: Hoắc Hành Nhiễm, Hoắc Đình, đôi này là cha con. Trần Dục Nhiên, Trần Ngọc Dung, đôi này là anh em đối diện bất hòa cũng không đồng tâm. Tiết Trì Thụy, Hoắc Đào, đây là hai trợ lý của tổng tài. Cùng với một người phụ nữ tên là Tạ An Oánh, cô chính là người phụ nữ họ Tạ bị Hoắc Đình đuổi khỏi phòng Trầm Bắc Thôn.


Trần Ngọc Dung đã thay bộ quần áo công sở cao cấp thành một bộ quần áo hợp với tuổi thanh xuân của mình, trên mặt chỉ có một lớn trang điểm nhạt, cân xứng với màu da tự nhiên, xinh đẹp động lòng người, mềm mại như hoa.


Tươi cười trên mặt khi nhìn thấy Trần Dục Nhiên thì giảm đi một chút, sau đó nhìn thấy Tạ An Oánh thì biến mất không còn dấu vết. Về phần cấp trên trên danh nghĩa của cô, Tiết Trì Thụy cùng với một trợ lý tổng tài khác là Hoắc Đào thì Trần Ngọc Dung trực tiếp không nhìn đến.


Hôm nay sau khi Hoắc Hành Nhiễm trở lại công ty thì chủ động đưa ra lời mời Trần Ngọc Dung ăn cơm, cô quả thực rất mừng! Còn tưởng rằng rốt cục Hoắc Hành Nhiễm cũng chú ý tới cô, có hành động với cô! Lúc ấy Trần Ngọc Dung chẳng những đáp ứng lời mời com, còn đề nghị đến ăn cơm ở một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở gần đó. Cô đã sớm đem tất cả mọi thứ ở gần công ty nhớ kỹ trong lòng, nghĩ muốn tạo nên một hình tượng hoạt bát hào phóng lại không mất tri kỷ hiện lành ở trong lòng Hoắc Hành Nhiễm. Hoắc Hành Nhiễm vui vẻ nghe theo ý kiến của cô, Trần Ngọc Dung lại càng thêm cao hứng!


Cô còn tưởng rằng sẽ một mình cùng ăn cơm với Hoắc Hành Nhiễm! Không nghĩ tới, trừ bỏ một Trần Dục Nhiên làm cho người ta chán ghét, còn có một nữ nhân mơ ước Hoắc Hành Nhiễm......


Trần Ngọc Dung nhìn Tạ An Oánh, khác khí cong cong môi, trong lòng tràn ngập khinh thường.


Tạ An Oánh cũng đánh giá Trần Ngọc Dung một phen, đối với sự xinh đẹp trẻ tuổi, thanh xuân dào dạt của cô ta, từ trong đáy lòng hừ ra ba chữ: Chưa dứt sữa. Cô giơ lên gương mặt tinh xảo thành thục, rụt rè lãnh đạm gật gật đầu với Trần Ngọc Dung, lực chú ý lại đặt trên người Hoắc Hành Nhiễm.


Cao ngạo không thèm nhìn Trần Ngọc Dung.


"Ba ba, chúng ta đi đâu ăn cơm đây?" Hoắc Đình sau khi được Hoắc Hành Nhiễm đồng ý, vẫn luôn nắm tay Trần Dục Nhiên đi đường. Bé đáng yêu ngửa đầu, nhìn chỗ này, lại nhìn chỗ kia, bộ dáng thực thiên chân vô tà. (ngây thơ trong sáng)


Bất quá hai người đồng thời lĩnh giáo được sự 'thiên chân vô tà' của bé là Tạ An Oánh cùng Trần Ngọc Dung liền cảm thấy thần kinh của mình đang giãn ra.

Trọng sinh chi tôi lười, anh lại đây!Where stories live. Discover now