Chương 31
Hoắc Hành Nhiễm tuyệt không ngoài ý muốn khi nhìn thấy Trần Ngọc Dung chào đón mình. Trước đó Lý Ngưng cực lực đề cử Trần Dục Nhiên làm bạn nhảy của Trần Ngọc Dung, để tránh cô ta tiếp tục dây dưa muốn Hoắc Hành Nhiễm làm bạn nhảy. Tuy có sự trợ giúp của Hoắc Hành Nhiễm làm cho Trần Ngọc Dung tâm không cam lòng không nguyện đồng ý rồi, nhưng hắn có dự cảm sẽ không thể thực hiện được. Trần Dục Nhiên tiểu tử kia hận không thể né tránh tất cả những chuyện phiền toái sẽ không nghe lời như vậy.
Lý Ngưng kéo cánh tay hắn, hé ra khuôn mặt uyển nhu đã hơi hơi ửng đỏ.
Kỳ thật ngay cả Hoắc Hành Nhiễm cũng không hiểu được chấp nhất của Trần Ngọc Dung. Bề ngoài hắn ôn hòa nhưng thực chất sơ đạm, lúc trước quyết định để Trần Ngọc Dung đến Á Thánh thực tập chính là để cô ta có thêm tư liệu về hắn, tiếp theo Á Thánh mới có khả năng hợp tác với Trần gia. Dù vậy, Hoắc Hành Nhiễm tin tưởng hắn không có ám chỉ gì với Trần Ngọc Dung. Những lời nói từng nói với Trần Dục Nhiên, cũng chỉ nói qua với một mình Trần Dục Nhiên. Nguyên nhân vẫn là muốn mượn Trần Dục Nhiên dẫn dắt lực chú ý của mấy người Trần Ngọc Dung.
Nhưng Trần Ngọc Dung đối với sự cự tuyệt của hắn làm như mờ mịt không thấy. Các lại minh kì ám chỉ gì đó đều chưa bao giờ gián đoạn, đem hết toàn lực triển lãm diện mạo tốt đẹp của mình với hắn.
Sẽ có những nam nhân khác bởi vì có một nữ nhân xinh đẹp trẻ tuổi dũng cảm bất khuất không chịu từ bỏ theo đuổi mình mà kiêu ngạo, hoặc là bởi vậy mà bị thuyết phục, nhưng Hoắc Hành Nhiễm không có thưởng thức cái loại này. Hắn có thói quen nắm trong tay toàn cục, có thể khiến cho hắn hứng thú phải là người hoặc là việc vô cùng đặc biệt.
Mà không phải cái loại làm cho hắn có cảm giác bị miễn cưỡng này. Nữ nhân làm cho hắn sinh ra một loại cảm giác này, chính là vợ trước của hắn, Hà Mẫn. Cho nên hắn ly hôn, đem nữ nhân kia đưa đến một nơi thật xa.
Hơn nữa nhìn Trần Dục Nhiên là biết, nữ nhân Trần Ngọc Dung này cũng không có tốt đẹp như cô ta biểu hiện bên ngoài. Ở bên Hoắc Hành Nhiễm, người đã từng trải qua không ít sóng gió như Lý Ngưng, đều có thể mơ hồ nhìn ra tính cách cô ta có khuyết điểm.
Nhưng cô ta tựa hồ như không tự giác được.
"Hoắc đại ca, anh cũng đến đây! Có thể cùng anh khiêu vũ một điệu không?" Trần Ngọc Dung đỏ mắt, hai mắt sáng trong suốt, e lệ hỏi.
Lý Ngưng kéo cánh tay Hoắc hành Nhiễm hy vọng hắn cự tuyệt, nhưng lấy phong độ nhất quán của Hoắc Hành Nhiễm, bình thường hắn sẽ không cự tuyệt, hơn nữa còn có hợp đồng đang bàn với Trần gia.
Trong lòng Hoắc Hành Nhiễm sinh ra một tia phiền chán, trong chỗ cực sâu của đôi mắt màu thâm lam có một tia lãnh đạm.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi tôi lười, anh lại đây!
قصص عامةTrọng sinh chi tôi lười anh lại đây Tác giả: Nhã Mị Thể loại: Đam mỹ, xuyên không Số chương: 70 Trạng thái: Đã hoàn Nguồn: http://sstruyen.com/doc-truyen/trong-sinh-chi-toi-luoi-anh-lai-day/14211.html