Chương 41 - 50

1.9K 45 34
                                    

Chương 41


Năm ngàn năm trăm vạn có nghĩa là gì?


Có nghĩ là lấy yêu cầu không cao với cuộc sống của Trần Dục Nhiên, cậu có thể chơi bời lêu lổng cả đời, mỗi ngày có thể ngủ thẳng đến lúc tự nhiên tỉnh, cuộc sống an nhàn sung sướng! Này đối với con heo lười như Trần Dục Nhiên mà nói thật sự là một dụ hoặc rất lớn!


Nhưng kết quả là gì? Sau khi hữu lực ném ra một câu 'tôi cái gì cũng không chọn', Trần Dục Nhiên nghẹn một bụng tức, giống như là một quả đạn pháo lao ra khỏi Trần gia, dùng sức mở cửa chiếc Bentley, một đầu chui vào trong lòng Hoắc Hành Nhiễm đang kinh ngạc, kéo áo hắn thốt ra: "Hoắc Hành Nhiễm, anh có thể cho em thượng một lần không?"


Lái xe đang ngủ gà ngủ gật đập đầu vào tay lái, phát ra thanh âm chói tai vang dội!


Hoắc Hành Nhiễm hơi cứng người, sau đó nheo mắt lại mềm nhẹ nói: "...... Em lặp lại một lần nữa?"


Trần Dục Nhiên lui lại một chút, giống như không có nghe thấy loại ngữ khí làm cho người ta run như cầy sấy này của Hoắc Hành Nhiễm, bất quá nghĩ đến năm ngàn năm trăm vạn, cậu cảm thấy can đảm của mình đột nhiên nổi lên: "Em nói, anh có thể...... Ân, để cho em thượng một lần không?"


Lái xe phát ra một tiếng hút khí hoảng sợ, sau đó động tác cực lưu loát ấn nút để đóng lại cửa sổ băng ghế sau, còn săn sóc kéo bức màn thiên nga rất dày màu đen có những sợi dây nhung lại.


"Ba"!


Hoắc Hành Nhiễm chậm rãi để tay ở bên tai Trần Dục Nhiên, đem cậu đặt lên trên cửa xe, động tác tao nhã mà nguy hiểm, trầm thấp nói: "Em như thế nào...... đột nhiên lại có...... ý tưởng sáng tạo như vậy?" Làm cho người ta cảm giác mười phần áp bách, nhưng thanh âm vẫn coi như là ôn nhu.


Trần Dục Nhiên mặt đỏ hồng hàm hồ nói: "Bởi vì, bởi vì baidu nói, ở phía dưới, sẽ đau......" Cậu là một người không thiện về về giao tiếp. Gần đây có người yêu, trong tương lai sẽ phải làm chuyện của tình nhân với nhau, tự nhiên cố gắng học tập. Có vấn đề gì không ai hỗ trợ giải đáp, cậu sẽ lên baidu tìm kiếm đáp án. Trên thực tế, sau khi cậu với Hoắc Hành Nhiễm trở thành tình nhân, bởi vì Trần Dục Nhiên còn chưa có chuẩn bị tốt mà chậm chạp không tiến hành đến bước cuối cùng, Hoắc Hành Nhiễm có thể chịu đựng đến bây giờ đã làm cậu rất kinh ngạc. Charles vụng trộm nói qua cho cậu về tính khiết phích của Hoắc Hành Nhiễm. Hoắc Hành Nhiễm là loại nam nhân đã không động dục thì thôi, một khi vừa động là sẽ trở thành phi thường mãnh liệt. Trần Dục Nhiên sợ minh về sau sẽ ăn không tiêu, tra xét rất nhiều tư liệu. Những tư liệu đó cơ hồ toàn bộ đều nói, lần đầu tiên ở phía dưới đều sẽ rất đau......


Cự tuyệt nhận năm ngàn năm trăm vạn, Hoắc Hành Nhiễm là nguyên nhân thứ nhất. Bất quá người Trần gia này mở miệng làm cậu cảm thấy cực kỳ nghẹn khuất, Trần Dục Nhiên cảm thấy cậu cần phải làm chút gì đó để phát tiết một chút. Làm tình là một lựa chọn khá tốt. Nhưng cậu không muốn làm mặt sau đau......

Trọng sinh chi tôi lười, anh lại đây!Where stories live. Discover now