Chương 51
Ký giấy từ bỏ quyền thừa kế xong, Trần gia đối với Trần Dục Nhiên chính là hoàn toàn mặc kệ.
Chuyện hiệu trưởng khuyên Trần Dục Nhiên thôi học cũng được giải quyết. Trần Ngọc Dung tựa hồđã bị Trần Dũng răn dạy, không có chủđộng tìm Trần Dục Nhiên gây phiền toái nữa. Bất quá ngẫu nhiên chạm mắt nhau, trong mắt cô ta làđắc ý không thèm che dấu, hiển nhiên làđã biết chuyện Trần Dục Nhiên từ bỏ quyền thừa kế. Tuy rằng trước đóđã trải qua không ít chật vật, nhưng cô ta tựa hồ cho rằng Trần Dục Nhiên mất đi quyền thừa kế Trần gia thì chính là thắng lợi của cô ta.
Trần Dục Nhiên đối với cô ta cũng là cảm thấy quái dị không nói nên lời. Trần Ngọc Dung có thểđược người Trần gia sủng ái yêu thương, một nguyên nhân là cô ta thực hiểu tính cách của người Trần gia, giỏi lấy lòng, một bộ dạng này đối với người ngoài cũng rất thông thuộc. Một nguyên nhân quan trọng hơn là bởi vì cô ta có hai em trai sinh đôi cực kỳ xuất sắc. Mẹ của cô ta Ninh Thanh Thanh có thểđi vào cửa Trần gia cũng đồng dạng là vìđiểm này. Cho dù là Trần Dũng, cũng là nể mặt hai anh em sinh đôi, mới có thể cho mẹ con cô ta vẻ mặt ôn hòa. Có thể nói, hai anh em sinh đôi chính làđiểm mấu chốt để Trần Ngọc Dung và Ninh Thanh Thanh có thể sống yên ổn ở Trần gia.
Mà thực rõ ràng, Trần Ngọc Dung đối với chuyện hai anh em sinh đôi có khả năng không phải huyết mạch của Trần gia là hoàn toàn không có cảm giác gì. Bất quá cũng đúng thôi, thời điểm hai anh em sinh đôi ra đời, cô ta mới chỉ có ba tuổi, căn bản là không hiểu chuyện, sao có thể cảm thấy được mẹ cô ta có gìđó không thích hợp?
Trần Dục Nhiên không có suy nghĩ theo hướng Trần Ngọc Dung trọng sinh, cho dù chuyện ở vườn bách thú quả thật là Trần Ngọc Dung rất quái dị. Bởi vậy cậu không biết Trần Ngọc Dung lúc ấy mới ba tuổi, trong cơ thểđã là linh hồn khi ba mươi tuổi. Khi đó Trần Ngọc Dung vắt óc tìm mưu kếđể Ninh Thanh Thanh có thể hấp dẫn lực chúý của Trần Huy. Cô ta biết cha của cô ta có bao nhiêu phong lưu hoa tâm, không ngừng dẫn dắt Ninh Thanh Thanh nhát gan tranh thủđể cóđược danh phận cùng lợi ích, vừa muốn liều mạng biểu hiện mặt tốt nhất của mình. Khi Trần Ngọc Dung biết Ninh Thanh Thanh mang thai cơ hồ là muốn rớt cả hai mắt xuống, bởi vì kiếp trước Trần Huy chỉ có hai đứa con là Trần Dục Nhiên và Trần Ngọc Dung! Hai anh em sinh đôi Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên căn bản là không nên tồn tại! Cho nên Trần Ngọc Dung đối với hai em trai của mình là phi thường dè chừng và sợ hãi. Sức tưởng tượng của cô ta so với Trần Dục Nhiên thì phong phú hơn nhiều, sợ hai em trai mạc danh kỳ diệu được sinh ra của cô ta có khả năng cũng là người trọng sinh, sẽ làm mọi ưu thế của cô ta đều mất hết! Bất quá sau lại dần dần phát hiện hai đứa em trai này cũng bình thường, hơn nữa lại thông minh lanh lợi, phi thường có giá trị lợi dụng, cô ta mới chuyển biến thái độ.
Trong suy nghĩ thâm căn cốđế của Trần Ngọc Dung, Ninh Thanh Thanh nhát gan hướng nội, nếu không có sự giúp đỡ của cô ta thì chỉ có thể là cảđời làm tình nhân của Trần Huy, căn bản là không có khả năng cũng không có lá gan để bước chân vào Trần gia.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi tôi lười, anh lại đây!
Fiction généraleTrọng sinh chi tôi lười anh lại đây Tác giả: Nhã Mị Thể loại: Đam mỹ, xuyên không Số chương: 70 Trạng thái: Đã hoàn Nguồn: http://sstruyen.com/doc-truyen/trong-sinh-chi-toi-luoi-anh-lai-day/14211.html