I know I'm not his type
I know I'm not his dream
I know we're not meant to be
I know his inlove with someone
and
I know he will never love me
Chapter 1
My name is Kiarra Stacey Mendoza, first year high school ako ngayon sa bago kong school sa St. Andrew Academy, di naman ako maganda, di rin naman ganoon ka panget. I'm just a typical high school girl.
First day ko lang naman ngayon dun sa SAA si mommy kasi dito niya ako gusto mag aral kasi bukod sa may scholarship ako dito, dito rin nag-aaral yung best friend kong si Celine, classmates na kami since nursery pa lang, magkarugtong na nga siguro yung mga bituka namin ee.
hahayss First Day
Sabay kaming pumasok ni Celine sa SAA. Maraming students ngayon yung iba kasama pa parents pero kami ni Celine syempre wala kasi busy sin naman si mom, tsaka yung parents ni Celine nasa abroad.
Nag opening program muna tapos nun pumunta na lahat ng students sa kanikanilang mga classrooms. Ganun din ginawa namin ni Celine.
at yun na nga LATE na kami at ang mas matindi pa wala ng upuan na magkatabi so no choice kami kundi mag hiwalay ng seats.NAKAKAIYAK.
si Celine yung unang naupo dun sa may hulihan. At talagang inunahan pa talaga niya ako dun aa tumingin tingin ako dun sa ibang bakanteng upuan, nakita ko yung seat na malapit sa window pero medyo malapit sa harap.
nung paupo na ako di ko naman matanggal yung tingin dun sa katabi ko, shemay naman yan first day pa lang natutulog na, nakayuko siya at di ko makita yung mukha niya kaya di na lang ako nagpaalam at umupo na lang dun.
"Who are you and why are you seating beside me??" nagulat naman ako dun sa nagsalita katabi ko pala yun, nakayuko pa rin siya pero mukha siyang naiirita base sa boses niya
"I'm Kiarra, wala na kasing ibang vacant seat dito na lang, bakit may nakaupo din ba dito??" sumagot naman ako
"Okay, walang nakaupo diyan, 'wag ka lang maingay matutulog ako" ang malamig niyang sagot nakayuko pa rin siya, panget siguro to
"Okay, ano nga pala name mo?? Para naman friends tayo" pagtatanong ko
"Kakasabi ko lang diba?? 'wag kang maingay" sumagot ulit siya,at halatang naiirita siya sakin
"Sorry naman, parang nakikipagkilala lang ee" pagtataray ko naman
at hindi ko na kinaya ang sumunod na nangyari, unti unti niyang itinaas ang ulo niya galing sa pagkakayuko at tumingin sa akin.
"I'm Philip, Ano okay ka na?? Hindi ka na magiingay??" biglang sabi niya
sh*t sh*t sh*t siya lang naman si PHILIP ROBERT RODRIGUEZ ang ultimate crush ko since grade school kahit magkaiba kami ng school nun.