Đã là hơn tháng kể từ lần đầu tình cờ gặp nhau, Taehuyng lại chạm mặt Jennie ở cửa hàng game. Không hiểu sao trên đường đến đây anh lại có chút mong chờ, đến khi nhìn thấy cô anh bỗng nhiên cảm thấy vui hơn hẳn.
Jennie đang loay hoay với gậy bida thì có người vỗ nhẹ vào vai cô. Đứng bên cạnh cô lúc này là Taehuyng với nụ cười tươi rói
- Hi! Lại gặp em rồi.
Jennie vẫn theo thói quen cúi gập người chào anh lịch sự
- Aizzz, không phải chúng ta làm bạn rồi sao, đã nói em đừng dùng kính ngữ nữa, cứ nói chuyện bình thường đi rồi mà. Tôi hơn em có một tuổi thôi Jennie, em cứ khiến tôi cảm giác mình như già lắm vậy?
Taehuyng vừa nói với giọng mếu máo vừa diễn như thể anh đáng thương lắm vậy, không khỏi khiến cho Jennie phì cười. Cô thoải mái ngẩng đầu lên nhìn anh:
- Annyeong!
- Phải thế chứ!
Giờ nhìn kĩ, ánh mắt Taehuyng liền dán vào chiếc áo phông Gucci màu trắng cô đang mặc.
- Jennie! – Taehuyng chỉ chỉ vào áo anh
Jennie nhìn áo anh rồi lại nhìn áo mình. Hai chiếc áo giống hệt nhau không khác một tí nào. Cô ồ lên một tiếng, không khỏi ngạc nhiên trước sự trùng hợp này.
- Chắc hẳn em cũng biết chúng ta đều được gọi là Gucci sống! Cảm giác như là một đôi vậy.
Tất nhiên Jennie biết cô và Taehuyng được mệnh danh là Human Gucci, nhưng cô còn đang ngại ngùng với câu nói "một đôi" của anh.
Thấy cô cười gượng, taehyung mới để ý anh lỡ lời, liền chuyển chủ đề:
- Em đang chơi bida sao?
- Uhm, nhưng em chỉ muốn thử thôi, em chưa chơi bao giờ.
- Oh, may cho em gặp đúng người rồi nhé, tôi chơi hơi bị giỏi đó. Để tôi giúp em!
Jennie không từ chối, dù sao thì nãy giờ cô cũng chỉ loay hoay với cây gậy mà chưa biết phải chơi như thế nào. Taehuyng làm mẫu và chỉ dẫn khá kĩ nhưng đến khi Jennie thực hành thì cô vẫn lóng ngóng.
- Jennie, xin phép em trước!
Nói xong Taehuyng đứng sau lưng Jennie rồi vòng tay qua người cô, chỉnh lại tư thế đặt gậy cho cô. Jennie ngớ người, giật mình đứng bật người lên, suýt nữa thì vai huých vào mặt anh.
Thấy Jennie mặt đỏ bừng, Taehuyng vội buông tay ra, ngại ngùng nhìn cô.
- Tôi xin lỗi!
- Để em đi mua nước!
Jennie không nán lại thêm một giây nào, cô nhanh chóng chạy ra quầy tự động mua nước. Taehuyng nhìn cô xấu hổ tránh né mà không khỏi buồn cười. Trước giờ anh vẫn là người thoải mái, tuy đã xin phép cô nhưng đúng là anh không đúng vì dù sao Jennie vẫn là chỉ là một cô gái thôi.
Jennie quay lại, đưa một lon cafe cho Taehuyng. Bầu không khí vẫn có chút trầm lắng.
- Vừa nãy cho tôi xin lỗi nhé, tôi không cố ý đâu!
- Anh xin lỗi em mấy lần rồi mà, không có gì đâu ạ, là tại em nhạy cảm quá!
- Vậy coi như không có chuyện gì nhé, cảm ơn em vì đồ uống ... Tí nữa em có rảnh không, tôi muốn mời em đi xem một bộ phim?
Jennie suy nghĩ, giờ cô đã có bạn trai, cô không muốn mình tiếp xúc thân mật quá nhiều với người khác giới.
Jennie là vậy, khi cô yêu thì nhất quyết sẽ toàn tâm toàn ý với người mình yêu, cô sẽ vạch rõ giới hạn với người khác để đối phương không phải bận tâm và cô mong Jaebum cũng có suy nghĩ như vậy.
- Thật ngại quá, em có việc bận rồi!
Taehuyng nhìn Jennie, cũng đoán ra được cô đang từ chối khéo. Có lẽ cô vẫn chưa coi anh là bạn. Cũng đúng thôi mà, hai người mới gặp nhau có hai lần. Với Jennie như thế là chưa đủ để có thể trở thành bạn bè được nhưng với anh, chỉ lần gặp đầu tiên thôi cũng đủ khiến anh cảm thấy muốn thân thiết với cô rồi.
YOU ARE READING
(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊU
FanfictionNhân vật: Kim Jennie, Kim Taehyung, Im Jaebum Cover design: Mint Team Giọt nước mắt rơi tận sâu trong lòng Một cảm giác như xé tan quả tim