Ericka POV
"Hay naka uwe rin.Nakakapagod ang maghapon.Tssk first day palang ng pagiging katulong ko kay luko ang dami nang inutos.Tsskk Bute kapa mr.cuddle nandito lang...Hayyyy..kapagod"-siguro iniisip niyo kung anung nangyari pagbalik ni luko no?este master pala...ito lang namanng nangyari.!
Flashback
"Okey class paki sulat nito sa inyong mga notes okey...At may meeting lang kami blah,blah,blah."pa alala ni mam sabay alis ng room..
"Hoy maid paki tapon nga nito sa basurahan"-sabay pakita sakin ng naka crumple na papel.
"May kamay ka naman ah?bakit kaylangang utusan mo pa ko?tsskk"
"Ah nag rereklamo ka?okey ako nalang magtatapon nito pero maGhanda ka sa punishment."-blackmail...panakot...bw*sit hagisang kita ng bomba dyan eh.
"Akin na nga...ang tamad tamad eh...tsskk hagisan kita ng bomba eh."-sabay abot ng papel at hagis sa basurahan o diba bilis bilis eh.
"Hindi na kaylangan ng bomba!Utot mo palang patay n kaming lahat hahaha"-tsskk hoo ilayo niyo to sakin at baka mapatay ko yan.
"Tsskkk kumopya kanangalang.."-yan,nasan naba yung kinokopya ko?
"Hoy maid paki kuha nga ule nung tinapon mo.mali ata ang naitapon ko eh"-nyemas manghahalikwat pa tuloy ako sa basurahan.
"Kase naman ayaw agad titignan.kung yun ba ang itatapon eh..nyemas.naman.!"
"Malay ko bang maling papel ang pinatapon ko sayo.?Bilis kunin mo na.bagal bagal nito eh."-hmmm no.choice.
halungkat dito,halungkat doon
"Oh ito na yung papel niyo master..Next tyme siguraduhin niyo muna huh...Hindi kayo ang naaabala..-_-"nawala nanaman yung kinokopya ko.
Uupo na sana ko kaso"Itapon mo n ule..ito pala yung mali ko..nasakin pala yung tamang papel...bilis tapon mo na.amoy basura eh.."ginigigil talaga ako nito.
"Sabihin mo nga ang totoo?Iniinis mo ba ko?huh?Alam mo ng ang dami kong kinokopya manggugulo kapa?"-nakaka inis nawala na nga ako sa kinokopya ko!
"Ah so nagrereklamo ka?Okey kung sa tingin mo na NA-AABALA KITA ako nalang ang magtatapon nito...Pero sinasabi ko sayo maghanda ka sa punishment..Sige wait lang TAPON ko lang to."-aakmang tatayo na siya ng pigilan ko.
"Ahhhhhhh nakaka inis ka talaga XANDER BUENAVISTA pasalamat ka may deal tayo...Kung hindi kanin ko pa tinarak tong ballpen nato dyan sa puso mo..!!-mahinang sigaw kong sabi.at talaang inemphasize ko pa ung name nung baliw nayun.
"Youre welcome ms.engot.>;]"-ahhh naku mapapatay ko talaga to..Kinuha ko nalang yung papel at tinapon n agad sa trash can.
"Heh..tumahimik ka diyan.At baka hindi ako makapag timpi at masapok kita..ahh bw*s*t.!"-naman makapag focus nalang sa pagkopya napag iwanan nako.
#UWIAN NA
"Best sasabay kaba sakin sa parking lot?"tanong ni fresha
"Ye----------"naputol yung sasabihin ko kase...
"NO..Hindi siya sasabay sayo.May pupuntahan pa kami kaya mauna kana.!"-ano nanaman bang kabaliwan ang pinagsasasabi nito?
"Ano?saan naman tayo pupunta?tyka hapon na uuwe nako..Bahala ka nga dyan."-Ano siya nanay ko?mas marunong pa siya sakin.
"PUNISHMENT!!!"-Haist nakaka inis talaga.
"Bwiiisiit ka..!.Best umuna kana...nakakahiya kasi kay master eh.Sige na..bye ingat ka!"-pinauna.ko.na.si fresha...tsskk
"Susunod din pala eh..Gusto pang takutin."-bulong niyang sabi.
"Tumahimik ka diyan.Baka hindi kita matiyempo at mawala ka sa mundo ng wala sa oras."
"Yeah right...nakakatakot naman. hahahaha"-hmm timpi..bawal pumatay ng baliw.
"Tse..baliw kana nga.San ba tayo pupunta huh?tara na.para maka uwe nako.."
"Sasamahan mo ko sa gym.May practice kami dun ng basketball.at bilang maid aasikasuhin mo ko."-Grabe talagang maid na ang role ko huh....
"Oo na...MASTER Nakakahiya naman s inyo."No choice mga teh.Buti dala ko iphone ko pa naman may maaw ako dun kesa manuod s walang kwenta nilang laro.
@ court
"Paki bot nga nung tubig ko!"sabi ni luko.
"Oh tubig mo..lapit na lapit hindi pa makuha..Tamad"
"Anong sabi m0?"
"Wal sabi ko..bilisan niyo napo at anung oras na.!"-mag seseven.na at hindi pa.ako nakain...
"Paki lagyan muna ko ng towel s likod ko basa na eh."-parang bata..Tsskk
"Thanks..wait for me..10 minute nalang t apos nato at uuwe na tayo."-paalala niya.
"Sige,sige.."-at ayun after 10, minutes hinatid na niya ako.Sa bhay.
@Bahay.
"Ge pasok nako..Ingat s pag uwe master.baka MABUNGGO ka tsskk ikaka saya ko yon..!-pang aasar ko..hmm babawe ako makita mo.
"SWEET talaga ng maid ko.Sige mag iingat ako.para matagal.pa kitang maka sama.."-patawa niyang sabe.Sweet?baka ihampas ko yung mukha niya sa bumper eh.
"Sweet talaga ako master.tyka ayus lang kahit wag kanang mag ingat.Kung pwede nga lang ay tanggalan ko nayang sasakyan.niyo ng preno para talagang maaksidente kayo eh...haha.sweet ko no.?"-Huh tamo inis talo din to.
"Ewan ko sayo engot..Sige bukas may practice kami ule..sumama ka at marami kang tratrabahuhin.Gets?ge bye."- sabay paharurot ng sasakyan.niya..di siya na..!
End of flash back
At ako?ito pagod na pagod...talagang pinagod ako nung animal nayun...nakaka inis..Tsskk First day palang ngayon huh?sus ko baka pgkatapos ng 7 months.losyang nako at puno ng tigyawat...t baka nasa mental nako...Haru jusko..
Itutulog ko nato....Lor naging mabait ako sana tuparin niyo ang hiling ko nasana kahit si Xander nalangng kunin niyo...Haiisst anu kayang magiging kapalaran ko sa kanya?
"Itutulog ko n nga to..Baka tuluyan nakong mabaliw..Goodnight,sweetdreams,sleeptight mr.cuddle..see you in dream land..."zzzzzzzzzz
________________________
next update<3
BINABASA MO ANG
Crazy Love Of Crazy Couple(trouble or Love)
Genç KurguSi Ms.new student makikilala si Mr.hell prince?at magiging KATULONG pa siya nIto?what will e happend?is it TROUBLE oR LOVe?ohhhh goooddds (please read my serious first story^_^) copy right 2014