Bên Iwa...
- Ukm~ Chọn cái gì đây nhỉ? Súng này, kiếm này, cung này, roi này, bom nữa này, đủ hết cả... còn có cả sex toy nữa... - Iwa
- Mua rượu đi~!! - Jirou
- Jiroutachi! Em đang làm khó người khác đó! Với cả deep wed thì làm gì có rượu! Với cả chúng ta đâu có mua, chúng ta cướp mà! Thành thật xin lỗi vì thằng em trai của tôi, Iwatooshi-dono.
- À, ko sao đâu. Mặc dù bây giờ đúng là đang bí thật... ko biết phải cướp cái gì cho đắt tiền đây!
- Sex toy đi. - Mikan
- Jiji à... tôi ko ngờ ông là loại người như vậy đâu... - Kuni
- Oiya~ Ta làm vậy là vì em mà~ Quá đáng thật đấy~ *kéo Kuni lại rồi để lại dấu hôn ở xương quai xanh*
- Jiji!!! Đùng có làm thế trước mặt người khác!!!!
- Ta hiểu mà~ Xin phép mọi người~ chúng tôi đi "hành sự" đây~
- Xin mời... - Hiza
"Rầm"
- Thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy thanh tẩy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - Quản điên máu quá bẻ gẫy mọe nó cái gậy...
- Hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình hòa bình!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - Sư Xanh đang tụng kinh thì rơi luôn cái vòng...
- Bình tĩnh! Cả hai người!!! - CCO
- Hah... không biết tình hình chỗ Nikkari-kun thế nào rồi...?
.
.
.
.
Quay trở lại chỗ tantou, waki và uchi...
Tại đồn cảnh sát tỉnh Bắc Giang...
- Mấy cậu cũng bị bắt rồi à? - Dâu hỏi
- Thế mấy người cũng bị bắt rồi à...? - Chồn
- Kane-san!!!!!
- Kunihiro!!!!!
- Kane-san!!!!!
- Kunihiro!!!!!
- Nagasone-nii-chan! Hachisuka-nii-chan! Cuối cùng hai người cũng đến rồi!!!
- Urashima...!!! Xin lỗi vì đã để em phải cô đơn!!! Còn thằng hàng giả kia! Tránh ra!!!
- *Lại buồn-ing*
- Mà tại sao đám tantou lại bị bắt đấy? - Aoe
- À... tại vì chủ tiệm còn là cảnh sát nữa... mên kết quả là như thế này... - Ichi giải thích
- Hể~ bình thường cậu luôn bảo phải cẩn thận cơ mà~ sao bây giờ lại bất cẩn thế kia~ - Aoe mỉa mai
- Đừng nói về Ichi-nii như vậy... - Gokotai
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
MizahTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...