Hoa Thần Nguyệt Tịch (chương 18 - end)

435 7 0
                                    

Chương 18

Tác giả: Vị Lương

Edit: Blue_

.~.~.

“Há mồm.” y múc dược tới môi Tô Kỳ.

Người kia phối hợp uống hết thuốc.

Đây đã là một tháng sau rồi, lúc đó tuy rằng thương thế thập phần nghiêm trọng, thế nhưng hiện tại miễn cưỡng có thể ngồi dậy, một tháng trước chỉ có thể nằm ngây trên giường, Tô Kỳ cuối cùng cũng có chút dễ chịu.

Kỳ thực, một tháng này Tô Thần cũng chưa từng bày ra sắc mặc tốt, Tô Kỳ mặc dù lúc đó bão lớn cường hãn, hiện tại trước mặt Tô Thần đang tức giận cũng chỉ có thể như tiểu miêu đắc ý láu lỉnh.

Nhưng trong Trường Nhạc cung này, cơ bản không có ai nói chuyện cùng, cho nên tuy rằng Tô Thần tức giận cũng chỉ có thể tìm Tô Kỳ nhắc đến: “Hiện tại biết lợi hại chưa, một tháng không thể di chuyển, ngươi thực thư thái a.”

Tô Kỳ không có lên tiếng, một mặt vì đang uống dược không rảnh, mặt khác, hắn cho dù đang rảnh rỗi cũng không dám cãi lại.

“Cổ nhân có câu, thân thể phát phu, thụ chi phụ mẫu, ngươi làm như vậy nói sao với phụ mẫu ngươi?”

[= ý nói da thịt trên người là do cha mẹ sinh ra]

“Kêu tổ phụ tổ mẫu…” Tô Kỳ đang uống dở thuốc dù bận rộn vẫn không quên nhỏ giọng sửa lại.

Tô Thần trừng mắt liếc hắn một cái.

Lại an tĩnh uống thuốc.

Thấy dáng dấp ủy khuất của đối phương, Tô Thần lại cảm thấy có chút không đành lòng, còn có chút sự tình không rõ ràng phải hỏi lại hắn, hơn nữa một tháng này bày vẻ mặt này như vậy là triệt để chứng minh bản thân đang phẫn nộ, hiện tại cũng nên thu liễm rồi, cho hắn uống ngụm thuốc cuối cùng, lau miệng, “Ngươi ngồi hay nằm?” Khẩu khí so với lúc nãy nhu hòa không ít.

Thế nhưng Tô Kỳ nghe như vậy lại lo lắng: “…Ngươi, ngươi không nên nói với ta chuyện phải rời đi, nơi này là Trường Nhạc cung, là nhà của ta, ta sẽ không để ngươi ly khai ta.” Cơ thể cũng không tự giác mà hướng bên hông giường di động.

Người sinh bệnh tâm lý so với lúc bình thường yếu đuối hơn, hơn nữa, gần đây Tô Kỳ dường như cũng tìm ra được bí quyết nho nhỏ, chỉ cần giả bộ đáng thương một chút, Tô Thần nhất định sẽ mềm lòng, vì vậy hắn bắt đầu tỏ ra yếu đuối: “Ta, ta thương thế còn chưa tốt, ta mệt mỏi, ta nghỉ ngơi, người đừng quấy rầy ta.”

Tô Thần thấy hắn dáng dấp khẩn trương, dở khóc dở cười: “Ta chỉ là hỏi ngươi muốn nằm nghỉ ngơi hay nằm, trước khi thương thế ngươi chưa khỏe, ta sẽ không đi.”

“Thật vậy chăng?”

“Đúng.”

“Ta đây muốn ngồi.” Tô Kỳ lập tức đổi giọng.

Tô Thần cố ý cười nói: “Ngươi không phải nói mệt sao?”

Tô Kỳ cúi đầu: “Đó là vì ta không muốn ngươi đi nên trốn tránh vấn đề.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa Thần Nguyệt Tịch (chương 18 - end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ