Toàn hệ luyện kim sư 1

2.4K 12 0
                                    

《 toàn bộ hệ luyện kim sư 》 toàn tập

Tác giả: Ryan

"Ryan tựu là trung thực. Lại bị Holman lão gia sửa chữa. Ai! Hài tử đáng thương... ."

"Ai! Ai kêu Ryan là bị cô nhi đâu rồi, hơn nữa hay vẫn là đê đẳng nhất nô lệ đâu rồi, cái này Ryan nhất định sẽ bị Holman lão gia phái đến phía sau núi mã trong tràng đi, thay thế hắn phạm sai lầm cháu trai, ai!"

"Đúng vậy a, đúng vậy a, phía sau núi nhiều mãnh thú không nói, còn ăn không ngon, nếu đại nhân mã gầy, ném đi, cái kia xem mã người còn không chết chắc rồi, bất quá nếu đại nhân ở nhà lời mà nói..., Holman quản gia cũng không dám làm như thế rồi, phải biết rằng đại nhân thế nhưng mà một vị kỵ sĩ ah!"

"Hư! Holman tâm nhãn so chuột đất con mắt lớn hơn không được bao nhiêu, nếu nghe thấy ngươi nói như vậy còn không tìm mảnh vụn (gốc) sửa chữa ngươi, hắn ưa thích người khác gọi lão gia."

Hai cái một thân quần áo rách nát, thân thể gầy yếu nam tử trong góc nhỏ giọng nói thầm lấy, mà khi bọn hắn phía trước không hắn xa địa phương. Là một cái cự đại sân nhỏ, nói là sân nhỏ, kỳ thật tựu cùng địa cầu thao trường đồng dạng, bên trong chính đứng vững hai gã nam tử cùng với một gã mập mạp lão bà tử, đứng thẳng trong nam nhân thấp bé, thân thể gầy yếu, mặc cây đay áo vải phục đúng là vừa rồi cái kia hai cái nô bộc trong miệng Holman quản gia, còn có một là một thân giáp nhẹ, tựu là cái này thành bảo cùng với thôn trị an quan kiêm nhiệm tòa thành hộ đội trưởng bảo vệ nắm ở bên trong, mà tên kia mập mạp lão bà tử tắc thì phi thường cao ngạo bộ dáng, xem ra địa vị so Holman cùng nắm ở bên trong địa vị còn cao một chút.

"Ari á phu nhân, Ryan tại bánh mì phòng trộm ăn bánh mì đã bị ta tại chỗ bắt lấy, dựa theo quy củ có lẽ băm đi một tay đấy." Holman cười tủm tỉm xoay người đối với mập mạp lão bà tử nói ra, bất quá ý tứ trong lời nói gọi người nghe xong không rét mà run.

"Hừ!" Nắm ở bên trong là biết rõ Ryan làm người , Ryan năm nay 13 tuổi, từ nhỏ tại trong lâu đài mặt lớn lên , làm người vô cùng nhất mềm yếu nhát gan, chỗ đó hội trộm bánh mì ăn, cái này rõ ràng cho thấy Holman lão hồ ly một tay bày ra đi ra , nhưng là những chuyện nhỏ nhặt này tình còn không đáng được nắm ở bên trong đi quan tâm, bởi vì vi một tên đầy tớ đối với nắm ở bên trong như vậy có thể diện người đến nói đúng không đáng giá quan tâm , có xen vào việc của người khác thời gian còn không bằng nghĩ như vậy muốn nên như vậy thông đồng trên thị trấn quán bar nữ lão bản đến thật sự, sở dĩ hừ một tiếng, chỉ là khinh thường cùng Holman làm người xử sự mà thôi.

"Điểm ấy việc nhỏ Holman ngươi cũng muốn tới tìm ta, không biết tiểu thư cần người chiếu cố ấy ư, tựu làm cho sao chút ít sự tình sẽ đem ta theo hơn mười dặm bên ngoài Harry nội thành gọi trở lại." Mập mạp lão phu nhân Ari á xuyên đeo so Holman muốn hoa lệ một ít, nhưng là trên mặt thịt khẽ run rẩy, tựu rớt xuống Phi Tuyết vô số, lớn tiếng chất vấn Holman.

Toàn hệ luyện kim sư FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ